บันเทิง

'เมย์-สายป่าน' นำทีม 9 ดาราถูกออกหมายเรียก 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สายป่าน" อภิญญา สกุลเจริญสุข และ "เมย์" พิชญ์นาฏ สาขากร 2 นักแสดงหนึ่งใน 9 ที่ถูกพนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกเบื้องต้นคดีโฆษณาสินค้าในเครือ บริษัท เมจิกสกิน


    จากการที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) ได้ออกหมายเรียกเบื้องต้น 9 ดาราเพื่อมาสอบปากคำ ในคดี บริษัท เมจิกสกิน จำกัด และเครือข่าย ที่ผลิตสินค้าประเภทอาหารเสริมยี่ห้อดัง โดยพบว่าใช้เครื่องหมายการค้าอาหารและยา (อย.) ปลอม ติดเครื่องหมายการค้าผิดประเภท ผลิตอาหารเสริมไม่ได้คุณภาพ และแหล่งผลิตหรือโรงงานที่ไม่ได้จดทะเบียน

       ประกอบด้วย 1. อรนภา กฤษฎี (ม้า) รีวิวโฆษณา เฟิร์น วิตามิน 2. อภิญญา สกุลเจริญสุข (สายป่าน) รีวิวโฆษณา เฟิร์น คลีโอ 3. พิชญ์นาฏ สาขากร (เมย์) รีวิวโฆษณา เฟิร์น คลีโอ 4. เจสซี่ วาร์ด รีวิวโฆษณา เฟิร์น คลีโอ  5. ณปภา ตันตระกูล (แพท) รีวิวโฆษณา เฟิร์น วิตามิน  6. อรพรรณ ด่านศิริวัฒนกุล (ออฟฟี่ แม็กซิม) รีวิวโฆษณา เฟิร์น วิตามิน 7. รัชวิน วงศ์วิริยะ (ก้อย) รีวิวโฆษณา สลิมมิลค์ 8. ศกลรัตน์ วรอุไร (โฟร์) รีวิวโฆษณา สลิมมิลค์ และ 9. นนทพร ธีระวัฒนสุข (หญิงแย้) รีวิวโฆษณา สลิมมิลค์ โดยให้มาพบพนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปราม ในสัปดาห์หน้า

 

'เมย์-สายป่าน' นำทีม 9 ดาราถูกออกหมายเรียก 

 


    ในคดี บริษัท เมจิกสกิน จำกัด และเครือข่าย ที่ผลิตสินค้าประเภทอาหารเสริมยี่ห้อดัง โดยพบว่าใช้เครื่องหมายการค้าอาหารและยา (อย.) ปลอม ติดเครื่องหมายการค้าผิดประเภท ผลิตอาหารเสริมไม่ได้คุณภาพ และแหล่งผลิตหรือโรงงานที่ไม่ได้จดทะเบียน และมีเหล่าดาราและคนดังได้ทำการรีวิวสินค้าของบริษัท โดยมีเหล่าดาราและคนดังมากกว่า 50 คนที่ถูกเชื่อมโยงในคดี ในฐานะที่รับจ้างรีวิวสินค้าดังกล่าว โดยล่าสุด สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.)  ได้ออกหมายเรียกเบื้องต้น 9 ดาราที่กล่าวข้างต้น เพื่อมาสอบปากคำ ในสัปดาห์หน้า

 


  
 

    ทาง "บันเทิง คมชัดลึก" ได้ติดต่อไปยัง น.ส. อภิญญา สกุลเจริญสุข หรือ สายป่าน ที่เป็นหนึ่งในดาราที่ถูกออกหมายเรียกให้ไปสอบคำในล็อตแรก โดยทางผู้จัดการส่วนตัวของดาราสาวเผยว่า "ตอนนี้ยังไม่ได้เห็นหมาย แต่ทราบจากที่มีผู้สื่อข่าวโทรมาแจ้งให้ทราบว่าทางเจ้าหน้าที่จะเรียกให้ไปสอบปากคำในวันที่ 4 พ.ค.นี้ ทันทีที่ทราบว่าจะถูกเรียกในวันที่ 4 พ.ค. ตอนนี้กำลังเคลียร์คิวกองละคร เพื่อไปให้ปากคำตามที่เจ้าหน้าที่ขอความร่วมมือมา แต่ในรายละเอียดขอไปพูดทีเดียวในวันที่ 4 พ.ค. ที่ไปพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะไม่อยากจะพูดหลายครั้ง" 

 

'เมย์-สายป่าน' นำทีม 9 ดาราถูกออกหมายเรียก 

'เมย์-สายป่าน' นำทีม 9 ดาราถูกออกหมายเรียก 

 


     ด้าน น.ส. พิชญ์นาฏ สาขากร หรือ เมย์ ได้เปิดเผยหลังได้ทราบข่าวการถูกออกเรียกจากทางเจ้าหน้าที่ฯ ในคดีโฆษณาสินค้าในเครือ บริษัท เมจิกสกิน ว่า ในวันที่ 5 พ.ค.ที่ทางเจ้าหน้าที่ได้ขอให้เข้าไปให้ปากคำนั้น ตนต้องเดินทางไปประเทศญี่ปุ่น จึงอาจจะขอเลื่อนออกไปให้ปากคำวันหลัง หรืออาจจะขอเข้าไปให้ปากคำก่อนวันที่ 5 พ.ค. ที่ทางเจ้าหน้าที่นัด โดยยินดีให้ความร่วมมือกับทางเจ้าหน้าที่ในเรื่องคดีอย่างเต็มที่  

 

 

'เมย์-สายป่าน' นำทีม 9 ดาราถูกออกหมายเรียก 

'เมย์-สายป่าน' นำทีม 9 ดาราถูกออกหมายเรียก 
    

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ