บันเทิง

'ขนมจีน' ประกาศฤกษ์แต่งทายาท 'สารสาส '21 ธ.ค.นี้' 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ขนมจีน"กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์ เผยฤกษ์หมั้น "ไฮโซเคน" ขันธ์เพชร สารสาส 10 ธ.ค.ส่วนฉลองมงคลสมรสวันที่21 ธ.ค.นี้


    หลังจากถูกแฟนหนุ่ม "ไฮโซเคน" ขันธ์เพชร สารสาส ขอคุกเข่าขอนักร้องสาว "ขนมจีน" กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์ เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา  ล่าสุดมีโอกาสพบสาว "ขนมจีน"ในการเตรียมตัวซ้อมละครเวทีแม่นาคพระโขนง เดอะมิวสิคัล 2561  ฉัตรสตูดิโอ จึงต้องขอถามไถ่ได้ถึงความคืบหน้าเรื่องฤกษ์วิวาห์เสียหน่อย 
  

         "ข่าวดีถ้าวันหมั้นได้ 10 ธ.ค. ส่วนงานฉลอง21ธ.ค. ถามถึงเรื่องวางแผนคือตอนนี้จองเรื่องของโรงแรมได้แล้ว ไปคุยกับออแกนไนซ์แล้ว เรื่องชุดก็กำลังตามมา (กับชุดต้องเดินทางไปเลือกถึงต่างประเทศเลยไหม) ก็ไม่นะ เราเป็นคนเรียบง่ายไม่ได้หวือหวาอะไรอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นรายละเอียดในงานขอเอาแบบเรียบง่ายดีกว่า (แล้วเตรียมไว้กี่ชุดแล้ว) ก็(หัวเราะ)ที่คิดไม่อยากบอกเลยนะ เดี๋ยวจะดูเยอะแยะ แต่ที่คิดไว้ประมาณ5ชุดนะ (หัวเราะ) มันก็มีชุดตักบาตร ชุดหมั้น ชุดแถลงข่าว ชุดงานเลี้ยง และชุดฮาฟเตอร์ปาร์ตี้ มันก็ปกตินะ"

 

 


        ถามว่าในสำหรับฝ่ายชายมีความตื่นเต้นขนาดไหน ใกล้วันแต่งงานแล้ว
        "ก็ตื่นเต้นนะ เพราะหลังจากที่ขอแต่งงานไป เขาก็จะบอกว่าไม่เหมือนกับคนที่จะแต่งงานเลย เพราะว่าขนมจีนยุ่งมาก ไม่ค่อยมีเวลาโทรหาเขา แล้วก็บอกเขาว่าขอทำงานก่อนแป๊ปหนึ่ง (มีเข้าคอร์สเจ้าสาวหรือยัง) ยังเลยนะ นี้ทำงานเหมือนจับกัง กะไว้ว่าหลังจากเสร็จละครเวทีแม่นาคฯค่อยจัดการตัวเองทีเดียว"

 

 

'ขนมจีน' ประกาศฤกษ์แต่งทายาท 'สารสาส '21 ธ.ค.นี้' 

'ขนมจีน' ประกาศฤกษ์แต่งทายาท 'สารสาส '21 ธ.ค.นี้' 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ