บันเทิง

'ยีน' ปรี๊ด! โดนปลอมเฟสบุ๊ค

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ยีน" เกวลิน หัวร้อน!!โดนปลอมเฟสบุ๊คคุยหนุ่ม ลั่น!หยุดทำก่อนถึงมือตำรวจ

         ทำเอาหัวร้อนสุดๆ “ยีน" เกวลิน ศรีวรรณา นางเอกจากละคร “พ่อปลาไหล” ช่อง8 ล่าสุด ดันมีคนปลอมเฟสบุ๊คสาวยีน โดยสวมรอยแชทไปคุยกับหนุ่มๆ หลายคน จนถึงขั้นนัดแนะให้มาเจอกัน ยีนจึงขอประกาศผ่านอินสตาแกรมเพื่อให้รู้ตรงกันว่าไม่ได้มีพฤติกรรมดังกล่าวและเฟสบุ๊คจริงของยีน คือJean Sriwannaซึ่งใช้ในการคุยเรื่องงานเท่านั้น พร้อมวอนคนที่ทำอยู่ให้หยุดการกระทำก่อนเรื่องจะถึงตำรวจ

'ยีน' ปรี๊ด! โดนปลอมเฟสบุ๊ค

 

         ยีน เผยว่า “ที่ยีนรู้ว่ามีคนเข้ามาปลอมเฟสบุ๊ค เพราะว่ามีผู้ชายคนหนึ่งส่งข้อความมาหาทางอินสตาแกรม เขาทักเข้ามาถามว่าทำไมเราหายไปจากเฟสบุ๊ค เราก็เลยสงสัยว่ามีอะไรเกิดขึ้น เพราะปกติยีนไม่ค่อยได้เล่นเฟสบุ๊ค ส่วนใหญ่เฟสบุ๊คยีนมีเอาไว้ติดต่องาน ก็เลยเอะใจ ขอรายละเอียดเขามาเพิ่มเติม เขาบอกว่าคุยกับยีนเรื่องทั่วไป และจะมีนัดเจอกันด้วย แล้วช่วงนี้ก็มีคนส่งข้อความเข้ามาในอินสตาแกรมหลายคน มาถามหาเรา เป็นไปได้ว่าเขาจะเอาไปคุยกับผู้ชายไว้หลายคน ซึ่งเราก็ไม่รู้ว่าเขาคุยอะไร หรือหลอกลวงอะไรใครไปบ้างหรือเปล่า กลัวว่าจะเกิดความเสียหายกับชื่อเสียตัวเอง และกลัวว่าคนที่ถูกทักไปคุยจะโดนหลอกลวงด้วย

'ยีน' ปรี๊ด! โดนปลอมเฟสบุ๊ค

         จริงๆ ยีนเคยเจอเหตุการณ์ที่คล้ายแบบนี้มาแล้ว ตอนนั้นยีนคอมเม้นไปในเฟสบุ๊คเขาว่าให้หยุด มันก็เลยจบแต่เคสนี้เขาบล็อคเฟสบุ๊คจริงๆ ของเรา ยีนก็เลยเข้าถึงเฟสบุ๊คนั้นไม่ได้ทำให้เราไม่รู้เลยว่าตอนนี้เขาหยุดแล้วหรือยัง อยากจะขอแจ้งผ่านตรงนี้ว่าเฟสบุ๊คที่ชื่อGaelwarin Oiljeanszzไม่ใช่ของยีนนะคะ อย่าหลงเชื่อเด็ดขาดถึงแม้ว่าเรื่องของโซเชียลจะเป็นเรื่องที่ไม่มีใครไปห้ามได้แต่การทำเฟสบุ๊คปลอมขึ้นมาก็มีเจตนาที่ไม่ดีอยู่แล้วอยากจะบอกว่าถ้าเจอการกระทำแบบนี้ ช่วยกันปราบนะคะ และต้องเช็คให้แน่ใจว่าเฟสบุ๊คนั้นเป็นของจริงหรือไม่เพราะจากข่าวมากมายที่ออกมาเดี๋ยวนี้ ก็ทำอะไรที่เกินขอบเขตกันไปมาก ทั้งกุข่าวปลอมว่าคนนั้นตาย คนนี้เสพยา หรือเอารูปจริงๆ ของเราไปใช้ในทางที่ไม่ดีต้องระวังกันให้มากขึ้น เล่นโซเชี่ยลอย่างมีสติค่ะสำหรับเคสที่เกิดขึ้นกับยีนในครั้งนี้ถ้าคุณยังไม่หยุดการกระทำดังกล่าวยีนก็จะแจ้งความเพื่อดำเนินการตามกฎหมายค่ะ”

 

 

'ยีน' ปรี๊ด! โดนปลอมเฟสบุ๊ค

'ยีน' ปรี๊ด! โดนปลอมเฟสบุ๊ค

'ยีน' ปรี๊ด! โดนปลอมเฟสบุ๊ค

'ยีน' ปรี๊ด! โดนปลอมเฟสบุ๊ค

(เฟสบุ๊คปลอม)

 

'ยีน' ปรี๊ด! โดนปลอมเฟสบุ๊ค

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ