บันเทิง

ประกาศชัดเงินซื้อคนอย่าง'ปราง'ไม่ได้!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปราง"กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล ประกาศชัดไม่รับงานรีวิวสินค้า เหตุจรรยาบรรณส่วนตัว เน้นให้ความจริงกับผู้บริโภค

         ในขณะที่ช่วงนี้เหล่าคนบันเทิงจำนวนไม่น้อยตกเป็นข่าวประเด็นร้อนในการรับรีวิวสินค้า ซึ่งสินค้าบางด้วยก็ไม่ผ่ายอย.หรือแม้แต่มีการสวมอย.ปลอมก็ตาม ล่าสุดได้พบนักแสดงสาว “ปราง”  กัญญ์ณรัณ  จึงต้องถามไถ่ในเรื่องนี้ได้ความว่า       

ประกาศชัดเงินซื้อคนอย่าง'ปราง'ไม่ได้!!

 

           “จริงๆ ติดตามข่าวตลอดอยู่แล้วด้วยความที่เราอยู่ในธุรกิจจำพวกนี้เหมือนกันเราก็มั่นใจในส่วนของเรา มันไม่มีทางที่เราจะถูกมองไปแบบนั้นแน่นอน เราก็มีติดต่อมาตลอดแต่เราชัดเจนตั้งแต่แรกเลยว่าเราไม่รับ ไปดูในหน้าไอจีปรางได้เลยว่าปรางไม่มีรับรีวิวสินค้าลดน้ำหนักหรือผลิตภัณฑ์บิวตี้เลย ด้วยจรรยาบรรณตัวเราเองด้วยหน้าตาเราเองด้วย เราอยากให้ความจริงกับผู้บริโภคมากที่สุด อันนี้พูดกลางๆ นะคะไม่ได้พูดกระทบกระเทือนใคร มันเป็นความคิดส่วนบุคคล สำหรับปรางคือชัดเจน คุยกับผู้จัดการส่วนตัวเลยว่าถ้าเป็นงานรีวิว เป็นบอสขอไม่รับแล้วกัน (รีวิวสินค้าในแต่ละครั้งรายรับดีไม่ใช่เล่นทำไมถึงไม่ใจอ่อน)  จริงๆ มีเข้ามาเยอะเลย เสนอมาในตัวเลขที่ค่อนข้างสูงเลยด้วยให้เรียกได้เลยเท่าไหร่ก็ได้ แต่ปรางว่ามันเป็นเรื่องของจิตใจด้วย มันอาจจะกระทบกระเทือนหลายคนด้วยถ้ามันไม่ได้ดีจริงๆ หรือว่าเราไปโฆษณาเกินจริง ไม่เสียดายเงินเลย(หัวเราะ) ไม่เป็นไร ปรางว่า...เอายาวๆ ดีกว่า ทุกคนพูดเยอะเหมือนกันว่ามันเป็นจ็อบที่ง่าย เงินดี แค่ถ่ายรูปสวยๆ เราทำอะไรเรานึกถึงจิตใจคนรอบข้างเยอะๆ ดีกว่า แต่ถ้าต้องรับจริงๆ ปรางว่าเราคงต้องใช้ผลิตภัณฑ์นั้นจริงๆ”

ประกาศชัดเงินซื้อคนอย่าง'ปราง'ไม่ได้!!

 

         นอกจากนี้นักแสดงสาวยังกล่าวเสริมว่า

         “เราไม่รับเลยนะ เราไม่มีเวลาจะมานั่งทดลองทุกผลิตภัณฑ์ บางตัวเราอาจจะแพ้รึเปล่า ซึ่งจริงๆ ผลิตภัณฑ์มันอาจจะดีจริงๆ ก็ได้ ก็ชัดเจนไปเลยดีกว่าว่าไม่รับรีวิวนอกจากเป็นถามปากต่อปากมากกว่า จะมีเพื่อนมาถามว่าใช้อะไร ลงไอจีมันจะดูเป็นการค้า เราอยากทำตัวเป็นกลางๆ มากกว่า”   

         ถามว่าเพื่อนๆวงการออกผลิตภัณฑ์เยอะแล้วเราปฎิเสธอย่างไรไม่ให้ผิดใจกัน 

         “เราก็ชัดเจนแต่แรกเลย เวลาที่เพื่อนๆ มาฝากเราก็จะขอว่าไม่เขียนให้ได้มั้ยเอารูปของคุณมาแล้วเดี๋ยวเราลงให้ เอารูปที่เพื่อนเป็นพรีเซนเตอร์มาลงให้แล้วบอกว่าเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อนนะ (อย่างของตัวปรางเองมีตัวช่วยในการทำให้หุ่นดี) ยอมรับถึงจะออกกำลังกายเราเองก็ยังต้องมีตัวช่วย แต่ยาลดความอ้วนยังไงก็ขายไม่ได้เพราะเราก็ไม่รู้ว่าใครจะแพ้ยาตัวไหนปรางยอมรับว่าปรางเองต้องการตัวช่วยเหมือนกันเพราะตัวปรางเองออกกำลังกายอย่างเดียวก็ไม่ไหวออกกำลังกายไม่ทัน ช่วงไหนที่หุ่นดีแล้วคุณก็ไม่ต้องทานก็ได้เราชัดเจน ก็ออกแต่กำลังกายพอ”

ประกาศชัดเงินซื้อคนอย่าง'ปราง'ไม่ได้!!

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ