บันเทิง

'ผบร.ช่อง 3' อึกอักตอบประเด็น 'ประวิทย์' ถอนหุ้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ตี๋" ชาคริต ดิเรกวัฒนชัย    ไม่ขอตอบประเด็น ประวิทย์ มาลีนนท์ ถอนหุ้นจากช่อง  3  ย้ำการทำงานฝ่ายบริหารยังเป็นปกติ 

         เรียกว่าฮือฮาไม่น้อยหลังมีข่าวออกมาว่าอดีตหัวเรือใหญ่ อย่าง ประวิทย์ มาลีนนท์ ได้ถอนหุ้นจากช่อง 3 หมดแล้ว พร้อมทั้งยังมีข่าวมาว่าทางด้านของ ทวีฉัตร และ ณัฐพล จุฬางกูร เตรียมเข้ามาบริหารงานต่อ ล่าสุด “บันเทิง คมชัดลึก”ได้มีโอกาสสัมภาษณ์กับทาง “ตี๋” ชาคริต  หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านกิจการองค์กร บริษัท บีอีซี เวิล์ด จำกัด  ในงานเปิดละครเรื่อง  “หนึ่งด้าว ฟ้าเดียว”จึงต้องถามไถ่ได้ความว่า   

'ผบร.ช่อง 3' อึกอักตอบประเด็น 'ประวิทย์' ถอนหุ้น

          “อันนี้ตอบไม่ได้เลย ขอไม่ตอบ ไม่มีคอมเม้นต์เพราะมันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ผมเห็นข่าวนี้แล้วเราก็ยังทำงานกันปกติเพื่อให้ช่อง3 เป็นที่รักของคน ถามว่าข่าวนี้มีผลต่อความน่าเชื่อถือของช่อง 3 ไหม  ผมขอไม่คอมเม้นต์ ว่าจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงไหม คือจริงๆ กลยุทธ์ทุกอย่างเราทำตามลูกค้า ตามผู้ชมตลอดเวลา อันนั้นมากกว่าเป็นสิ่งที่เราต้องทำ เราต้องรักษาระดับความสนใจของลูกค้าเรา และความน่าเชื่อถือของเราในสายตาของลูกค้าและเอเจนซี่ และสร้างเรตติ้งให้เป็นที่พอใจของคน ผมว่าตรงนั้นเป็นสิ่งที่เราทำต่อไปมากกว่า เรื่องอื่นๆ อาจจะเป็นเรื่องรองลงมา" ชาคริตตอบ 

         ถามว่าทางทวีฉัตร และคุณณัฐพล จุฬางกูร ที่คุณประวิทย์ขายหุ้นให้ ได้เข้ามาบริหารหรือยัง

         "อันนี้ไม่ทราบเลยนะ  ผมตอบไม่ได้เลยถามว่านายประวิทย์ขายหุ้นจริงหรือเปล่า อันนี้ผมทราบจากข่าวจริงๆ ครับ ผู้บริหารก็ไม่ยังไม่มีอะไร ผมไม่ทราบเรื่องนี้จริงๆ ขอไม่คอมเม้นต์ (หลักๆยังเป็นทีมผู้บริหารเดิมหรือเปล่า)  ตอนนี้ยังเป็นชุดเดิมอยู่นะ”  

'ผบร.ช่อง 3' อึกอักตอบประเด็น 'ประวิทย์' ถอนหุ้น

 นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวถามถึงประเด็นที่ว่า คืนช่อง 13 Family อันนี้จริงหรือไม ?

         “มีหลายคนพูดมันมีแนวทางมาจาก พี่ติ๋ม ทีวีพูล (พันธุ์ทิพา ศกุณต์ไชย) ถ้าเกิดจะทำตามแนวทางของพี่ติ๋มคงต้องรออีกสักปีสองปี เพราะว่าเรื่องยังไม่จบ ยังต้องมีการอุทธรณ์เพราะว่าพอผ่านไปถึงศาลอุทธรณ์ ผลจะเป็นยังไงเราก็ยังไม่ทราบ ในมุมของช่อง 3 จะพูดว่าคืนหรือไม่คืนนั้น มันต้องรอดูกรณีตัวอย่างให้ถึงที่สุดก่อน เราต้องยอมรับว่าการแข่งขันเยอะจริงๆ” ชาคริตตอบ  

'ผบร.ช่อง 3' อึกอักตอบประเด็น 'ประวิทย์' ถอนหุ้น

         ถามถึงดราม่า3ตอนพิเศษของบุพเพฯที่ดูเหมือนไม่มีอะไรพิเศษ เพราะเอาแต่ตอนเก่ามารีรัน แถมตัดเข้าโฆษณาเยอะมาก

          ตอนนี้เราจะมีรีรันในเดือนพ.ค. ตอนนั้นจะมีฉากที่เพิ่มขึ้นนะ จริงๆ แล้วพี่หน่อง(อรุโณชา)พูดไปแล้วว่าในส่วนของ 3 ตอน เป็นการตัดให้กระชับ ให้ดำเนินเรื่องที่ดูสั้นขึ้น เพราะว่ากระแสของละครบุพเพฯ มันมาช่วงตอนกลางเรื่องแล้ว และทำให้คนที่พลาดดูหรือดูไม่ครบ ต้องยอมรับว่าวันที่จบเรตติ้้งสูงมาก (กับการแทรกโฆษณาเข้าไปตลอดล่ะ?) เราคือโฆษณาตามปกตินะ” 

'ผบร.ช่อง 3' อึกอักตอบประเด็น 'ประวิทย์' ถอนหุ้น

         หลายคนมองว่าเอา3ตอนพิเศษมาเป็นการตั้งเวลาเพื่อที่จะได้ไม่ให้หนึ่งด้าวฟ้าเดียวได้ออกช่วงสงกรานต์?

         “คนมองได้หลายอย่าง แต่จริงๆ เราทำเพื่อความรู้สึกของคนดูก่อนที่จะเข้าเรื่อง หนึ่งด้าวฟ้าเดียว”

         อีกส่วนก็มองว่าตัด 3 ตอนพิเศษนี้เพื่อเอาไปขายต่างประเทศด้วย?

       “ไม่ใช่ ที่เราไปขายต่างประเทศเขาก็ดูเต็มเรื่อง แต่ว่าเรายังไม่ดีลกับประเทศไหน เราคุยกันไว้กับหลายเจ้า เพราะว่ามันไม่ได้ง่ายขนาดนั้นมันต้องขึ้นอยู่กับเซ็นเซอร์ของแต่ละประเทศ แต่ได้รับความสนใจเยอะครับ”

         ซับมาหลายภาษามาก 

        “โดยทั่วไปเราก็ทำตามกฏหมาย ถ้าเราเจอเราก็ให้เขาเอาออกเพราะฉะนั้นเขาจึงไม่สามารถรันต่อไปยาวได้ เราไม่ได้ไปปราบขนาดนั้น เราก็ยินดีที่มีคนสนใจมากขนาดนั้น แต่พอเราไปเจอเราก็ขอให้เขาเอาออกจากเฟซบุ๊กเขาก็ช่วยเราทันที ตอนนี้ก็มีซับ เกาหลี แต่ประเทศรัสเซียเป็นประเทศที่เราตกใจที่สุด แต่ยูทูปและเฟซบุ๊กให้ความร่วมมือกับเราดีมากนะ” 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ