บันเทิง

'หลุยส์' ไม่กล้าจูบ 'ทับทิม' เพราะเกรงใจแม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'หลุยส์' ไม่กล้าจูบ 'ทับทิม' เพราะเกรงใจแม่ ฉากรักเกือบไม่หวานตอนอวสาน "ชาติ ลำชี"

         ดำเนินเรื่องมาถึงตอนอวสานกันแล้ว สำหรับละครเพลง แอ็คชั่น คอมเมดี้เรื่อง “ชาติ ลำชี” ของค่ายโคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป โดย พรพิมล มั่นฤทัย กำกับการแสดงโดย ชัชวาลย์ คล้องช้าง งานนี้กว่า “คู่รักคู่กัด” ที่ปะทะฝีปากกันมาเกือบตลอดทั้งเรื่องอย่างผู้ชายปากหมา “ชาติ ลำชี” และ คุณหมอสาวไฮโซ “สาลินี” จะลงเอยกันอย่างมีความสุข ทำเอาคนดูต้องลุ้นระทึกหน้าจอหลายครั้ง เพราะทั้งสองคนถูกมือสังหารตามล่าเอาชีวิตแบบไม่เลิกรากันเลย ในที่สุดคนทำดีพระย่อมคุ้มครองเสมอ

'หลุยส์' ไม่กล้าจูบ 'ทับทิม' เพราะเกรงใจแม่

           สำหรับฉากหวานของพระ-นางที่มีเคมีเข้ากันอย่าง หลุยส์ เฮส และ ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ คงจะทำให้คนดูถึงกับอิ่มและยิ้มได้แน่นอน เพราะเป็นฉากหลังจากที่ทั้งสองคน ได้ร่วมกันฝ่าฟันอุปสรรค แบเสี่ยงเป็นเสี่ยงตายมาด้วยกัน บางครั้งต้องเอาชีวิตของตัวเองเป็นเดิมพัน เพื่อทำให้อีกหลายชีวิตอยู่รอดปลอดภัย ฉากจบสวยๆฉากนี้ทางผู้กำกับ โจ้ ชัชวาลย์ จะพิถันพิถันเป็นพิเศษ โดยเลือกสถานที่ที่มีแม่น้ำไหลผ่านอย่างสวยงาม เพราะเป็นฉากที่ชาติกับสาลินีได้บอกความในใจของกันและกัน และชาติก็คิดว่าสาลินีคงไม่อยากรักผู้ชายที่มีชีวิตที่เสี่ยงแบบเขา แต่ชาติคิดผิดเพราะสาลินียอมบอกรักชาติอย่างตรงๆ และพร้อมที่จะใช้ชีวิตกับชาติตลอดไป ถึงแม้จะรู้ว่าชีวิตของชาติอาจจะไม่ได้อยู่อย่างยืนยาว เพราะฉนั้นเธอควรจะใช้เวลาอยู่กับชาติให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ คำพูดของสาลินีทำเอาชาติถึงกับดีใจ ชาติจึงดึงสาลินีเข้าจูบโดยที่เธอไม่ได้ขัดขืนแต่อย่างใด และทั้งสองก็ได้หันกลับไปมองแม่น้ำชีอย่างมีความสุข

'หลุยส์' ไม่กล้าจูบ 'ทับทิม' เพราะเกรงใจแม่

           การถ่ายทำฉากนี้ทีแรกหนุ่มหลุยส์ไม่คิดว่า ผู้กำกับจะให้จูบปากสาวทับทิมอย่างจริงๆ คิดว่าคงจะแค่กอดหรือหอมแก้มกันเท่านั้น แต่พอผู้กำกับบอกให้จูบจริง ทำให้เอาหนุ่มหลุยส์ถึงกับยิ้มเขินๆ พร้อมกับมองหน้าสาวทับทิมเหมือนจะถามว่าอนุญาตหรือเปล่า ที่สำคัญคงจะรู้สึกเกรงใจคุณแม่ที่มาดูแลลูกสาวที่ในกองถ่ายด้วย แต่พอผู้กำกับบอกว่า ได้คุยและได้ขออนุญาตกับสาวทับทิมแล้ว หนุ่มหลุยส์จึงค่อยสบายใจขึ้นมาได้ แต่ในช่วงที่มีการซักซ้อมก่อนถ่ายทำจริง หนุ่มหลุยส์จะไม่จูบจริงแต่อย่างใด แต่พอถ่ายทำจริงจึงได้จูบจริงสาวทับทิม และการถ่ายทำก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดีแค่เทกเดียวเท่านั้น และไม่มีการมาถ่ายเจาะแบบใกล้ๆด้วย เพราะทางผู้กำกับไม่ต้องการเน้นให้ดูจูบกันแบบถึงพริกถึงขิง เอาแค่พอดูน่ารักและสวยงามไปกับบรรยากาศก็พอแล้ว

'หลุยส์' ไม่กล้าจูบ 'ทับทิม' เพราะเกรงใจแม่

           ติดตามชมฉากรักหวานๆของหลุยส์และทับทิมได้ ในละครเรื่อง “ชาติ ลำชี” ซึ่งเสนอเป็นตอนอวสานในคืนวันพุธที่ 25 เมษายนนี้ ทางช่อง 7 สี หลังข่าวภาคค่ำ

'หลุยส์' ไม่กล้าจูบ 'ทับทิม' เพราะเกรงใจแม่

'หลุยส์' ไม่กล้าจูบ 'ทับทิม' เพราะเกรงใจแม่ 'หลุยส์' ไม่กล้าจูบ 'ทับทิม' เพราะเกรงใจแม่ 'หลุยส์' ไม่กล้าจูบ 'ทับทิม' เพราะเกรงใจแม่ 'หลุยส์' ไม่กล้าจูบ 'ทับทิม' เพราะเกรงใจแม่ 'หลุยส์' ไม่กล้าจูบ 'ทับทิม' เพราะเกรงใจแม่ 'หลุยส์' ไม่กล้าจูบ 'ทับทิม' เพราะเกรงใจแม่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ