บันเทิง

ยก 2 'ญาญ่า-มุกดา' ใครจะมีชัย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศึกแย่งชิงเรตติ้งครั้งที่ 2 ของ "ญาญ่า" อุรัสยา สเปอร์บันด์ กับ "มุกดา นรินทร์รักษ์" ใครจะเป็นฝ่ายชนะในครั้งนี้ 

      ถูกโลกโซเชียลจับมาเป็นมวยคู่เอก เมื่อละคร "พันธกานต์รัก" ที่ "มุกดา นรินทร์รักษ์" นางเอกดาวรุ่งพุ่งแรงของช่อง 7 ต้องมาเจอกับละคร "ลิขิตรัก (The Crown Princess )" ของช่อง 3 ที่นางเอกคือ "ญาญ่า" อุรัสยา อีกครั้ง หลังจาก 2 นางเอกเคยต้องแย่งชิงเรตติ้งและความนิยมกันมาแล้ว เมื่อปลายปีที่แล้ว
 


 

    กลายเป็นที่จับตามองกันอย่างมาก เมื่อช่อง 7 ประกาศละครล็อตต่อไปออกมาว่าละคร  "พันธกานต์รัก" จะลงจอวันจันทร์ที่ 30 เมษายนนี้ แทนละครเรื่อง "เสน่หามายา" ที่กำลังจะลาจอไปในวันที่ 24 เมษายนนี้ โดย "พันธกานต์รัก" เป็นการกลับมาเจอกันของคู่จิ้น "แบงค์" อาทิตย์ กับ "มุก" มุกดา ซึ่งเคยฝากผลงานเรื่อง "ขมิ้นกับปูน" 

 


    และล่าสุดช่อง 3 ก็ประกาศละครล็อตใหม่ออกมาเช่นกัน โดยวันจันทร์-อังคาร วิกพระราม 4 จัดคู่จิ้น NY "ณเดชน์ คูกิมิยะ" และ "ญาญ่า" อุรัสยา ต่อคู่จิ้น MK "หมาก" ปริญ และ "คิมเบอร์ลี่" กันไปเลย ด้วยละครเรื่อง "ลิขิตรัก (The Crown Princess )" ที่จะลงจอวันจันทร์ที่ 7 พฤษภาคมนี้ ซึ่งละครเรื่องนี้เป็นของผู้จัด "แอน ทองประสม" ซึ่งเป็นละครที่หลายคนคาดหวังเป็นอย่างมาก

 

 


  

   

 

 

        แต่การที่ช่อง 3 ส่งเรื่อง "ลิขิตรัก" มาชนกันกับ "พันธกานต์รัก" ดูเหมือนจะเป็นมวยไม่ค่อยสูสีเท่าไหร่ ถ้าดูจากภาษีของตัวพระเอกนางเอก ให้พูดกันตรงๆ ภาษีความเป็น "ณเดชน์-ญาญ่า" ก็ต้องดีกว่าคู่จิ้นคู่ใหม่อย่าง "แบงค์-มุกดา" อยู่แล้ว แต่แฟนๆ ของช่อง 7 อย่าเพิ่งเสียกำลังใจไป เพราะถ้าย้อนเวลาไปเมื่อปลายปีที่แล้วนางเอกน้องใหม่ "มุกดา" เคยเจองานหินแบบนี้มาแล้ว เพราะเรื่อง "มัสยา" ผลงานล่าสุดที่ลงจอไปแล้วของมุกดาที่ประกบกับ "มิกค์ ทองระย้า" ก็เคยประชันกับคู่จิ้น NY ณเดชน์-ญาญ่า มาแล้ว ในเรื่อง "เล่ห์ลับสลับร่าง" และในตอนนั้น "มุกมิกค์" ก็สามารถเข้าวินชนะเรตติ้งไปอย่างสวยงาม เพราะฉะนั้นการเจอกันครั้งที่ 2 ของ "มุกดา" กับ "ญาญ่า" ครั้งนี้ก็มีกำลังใจอยู่บ้าง   

 

ยก 2 'ญาญ่า-มุกดา' ใครจะมีชัย

 

 

 

 


    ส่วนแฟนช่อง 3 ก็อย่าเพิ่งใจไม่ดี เพราะครั้งที่แล้วที่ไม่ชนะ ส่วนหนึ่งเพราะพระเอกของเรื่อง "มัสยา" คือ "มิกค์ ทองระย้า" ที่ได้ชื่อว่าเป็นพระเอกโกยเรตติ้งของของช่อง 7 แต่ครั้งนี้พระเอกคือ "แบงค์" อาทิตย์ และอีกอย่างคือชื่อของผู้จัด "แอน ทองประสม" ก็การันตีเรตติ้งได้เป็นอย่างดี เพราะทำเรื่องไหน เรื่องนั้นปัง แถมละครเรื่อง "ลิขิตรัก" ยังเป็นละครฟอร์มยักษ์ที่จัดทัพนักแสดงมาเพียบ ยังไม่รวมโปรดั๊กชั่นการบินไปถ่ายไกลถึงสวิตเซอร์แลนด์อีกตังหาก เพราะฉะนั้นงานนี้ไม่มีคำว่าธรรมดาอยู่แล้ว 
    อ่ะ!! เอาใจช่วยทั้งสองเรื่อง ของแบบนี้รอลุ้นกันยาวๆ ว่าศึกแย่งชิงเรตติ้งครั้งนี้ใครจะเป็นฝ่ายชนะ

 

ยก 2 'ญาญ่า-มุกดา' ใครจะมีชัย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ