บันเทิง

ไฮไลท์ทีวี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไฮไลท์ทีวี วันอาทิตย์ที่ 22  เมษายน 2561

โปรแกรมรายการช่อง 3 และช่อง33

         รายการ “เปรี้ยวปาก เช็คอิน”  เวลา  08.15 – 08.40 น.  อาทิตย์นี้ ผู้ชมสายกินห้ามพลาด เพราะ“เต๋อ – จอย” จะพาคุณผู้ชมไปอร่อยแบบสบายกระเป๋า เริ่มที่พักแรก “ร้าน 3 เฮงข้าวผัดปู” ในย่านพัฒนาการ ไปต่อกันที่ ไอศกรีมซีอิ๊วดำ ที่ ร้านเด็กสมบูรณ์ เยาวราช (ติดกับร้านก๋วยจั๊บนายอ้วน)  ปิดท้ายที่ ร้าน “ก๋วยเตี๋ยวบ้านผี” ของนักร้องเสียงดี ป็อบ ปองกูล กับเมนูก๋วยเตี๋ยวชื่อหลอนๆแต่รสชาติอร่อย ร้านอยู่ข้างแม็คโครฟู้ดเซ็นเตอร์ โครงการสัมมากร รามคำแหง112

ไฮไลท์ทีวี ไฮไลท์ทีวี

โปรแกรมรายการช่อง 13

         การ์ตูนฮิตบอกซ์ออฟฟิศ เวลา 14.15-16.00 น.  เอาใจคุณหนูๆ ส่งมอบการ์ตูนสุดหรรษาให้ได้รับชมกันอย่างจุใจถึง 2 เรื่องในหนึ่งวันพบกับเรื่องราวความน่ารักของเหล่าม้าน้อยโพนี่ มาพร้อมกับความวุ่นวายที่กำลังจะเกิดขึ้นในเทศกาลต่างๆ ใน “MyLittle Pony Princess Promenade พาเหรดเจ้าหญิง” และ“My Little Pony Runaway Rainbow สายรุ้งที่หายไป”  

ไฮไลท์ทีวี ไฮไลท์ทีวี

 

โปรแกรมรายการช่อง 28

         รายการ หลงรักยิ้ม : เวลา 16.30 น. เคมีเข้ากันสุดๆ สำหรับหนุ่มฝรั่งหัวใจไทย “แดเนียล เฟรเซอร์” และดาราสาวจากแดนอีสาน “เปรี้ยว อนุสรา วันทองทักษ์” ควงคู่บุกแดนอีสานแซ่บนัว สัมผัสมุมมองสุด COOL แห่งเมืองอุบลราชธานี ชิมน้ำเต้าหู้เตาถ่าน และอาหารฟิวชั่นไอเดียเก๋ พร้อมชมมรดกทางวัฒนธรรมที่เดียวในโลก

ไฮไลท์ทีวี

         ซีรีส์ เรื่อง “เรื่อง ลับ หลัง Behind The SIN”  EP.7   20.30 น. ชิน (ออกัส-วชิรวิชญ์) สวมบทเป็นคู่รักออกสื่อกับ มีนา (เมโกะ-ชนนิกานต์) ตามคำสั่งของต้นสังกัด จนดูเหมือนว่าทั้งคู่จะเกิดอาการหวั่นไหวกันเอาจริงๆ ซะแล้ว ส่วน จิงจัง (ซูริ-ซูซานน่า) เองก็เริ่มไม่ค่อยพอใจกับการที่ แพต (จี้-สุทธิรักษ์) ปกติความสัมพันธ์ในฐานะคนรักระหว่างเขาและเธอ เพราะหวงกระแสคู่จิ้นคู่วายกับ ไตตั้น (จิมมี่-ศศินทร์) และบรรดาแฟนคลับจะมีปัญหา ด้าน เจ้า (เอิร์ท-วิศววิท) ที่ต้องพยายามปกปิดเพศสภาพที่ไม่ธรรมดาของพ่อแม่ไม่ให้ใครรู้ แต่ท่าทางจะยากซะแล้ว เมื่อเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องที่รู้กันแค่ในครอบครัวอีกต่อไป

ไฮไลท์ทีวี

 

โปรแกรมรายการช่องวัน 7 สี

         รายการ “ร้องแลก แจกเงิน Singer Takes It All” เวลา 13.15 น. สัปดาห์นี้พบกับคอมเมนเตเตอร์ สุดร้อนแรง “จ๊ะ อาร์สยาม” ที่ออกตัวเจ็บๆ แบบจุกๆก่อนเลยว่า “วันนี้จะมาเป็นผู้ควบคุมชะตาชีวิตผู้เข้าแข่งขันทุกคน”อยากรู้ว่าผู้เข้าแข่งขันจะเด็ดดวงแค่ไหน ติดตามชมได้ในรายการ“ร้องแลก แจกเงิน Singer Takes It All” นะจ๊ะ

ไฮไลท์ทีวี

ไฮไลท์ทีวี

 

โปรแกรมรายการช่อง 8

         รายการ “ครัวลั่นทุ่ง” เวลา 13.10-13.55 น. อาทิตย์นี้นางเอกหน้าหวาน “แซนดี้” ชลิดา กล่ำปาน จากละครเรื่อง “บุษบาเปื้อนฝุ่น”  หนีความวุ่นวายในเมืองหลวงไปล่องแพปริ่มน้ำ ที่ ตลาดน้ำลาวเวียง จ.สระบุรี  ในช่วง ของดี ทั่วไทย โดยพิธีกรคนเก่งพระเอกลิเกร้อยล้าน “เอ” ไชยา มิตรชัย  คอยเป็นไกด์จำเป็น ก่อนจะบุกไปตามหาวัตถุดิบชั้นเยี่ยมอย่าง “ต้นอ่อนผักบุ้ง”  ที่ สมเกียรติผักอร่อย ต.โคกสว่าง อ.เมือง จ.สระบุรี เพื่อมาทำเมนูเด็ดชั้นยอด แกงเทโพต้นอ่อนผักบุ้ง และ  “ต้นอ่อนผักบุ้งผัดเต้าเจี้ยว”  

ไฮไลท์ทีวี

 

โปรแกรมรายการช่อง MONO29  (โมโนทเวนตี้ไนน์)          

         เวลา 05.00น.  โปรแกรม “มอร์นิ่ง ซีนีม่า (Morning Cinema)”   นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “เจาะเวลาหาอดีต ภาค 3 (Back to The Future III)” ทันทีที่ "มาร์ตี้ แม็กฟลาย" ย้อนเวลาเพื่อไปตาม "ดร.เอ็มเม็ตต์ บราวน์" ที่ติดอยู่ในยุคคาวบอย ทำให้เขาได้พบบรรพบุรุษของตัวเองในยุคนั้น แต่แล้วพลังงานของเครื่องย้อนเวลารถยนต์เดอลอรีนก็หมดลง ทำให้ด็อกเตอร์บราวต้องใช้รถไฟเป็นเครื่องย้อนเวลากลับไปสู่เวลาปัจจุปันอีกครั้ง ด้าน ดร.บราวน์ ก็พบกับรักแท้ที่ไม่อาจปล่อยเธอจากไปได้ ทำให้ทั้งคู่ลังเลที่จะกลับสู่เวลาปัจจุปันในปี 1985

         เวลา 13.55 น. โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “ลักพาตัวมรณะ (Missing S.1)” ตอนที่ 7 : "เจมส์  ออเตก้า" เชื่อว่า "เบคก้า" โกหกพวกเขา และเธอก็มีทฤษฎีของตัวเองเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วยว่า "อาซิมอฟ"  ลักพาตัว "ไมเคิล"  เพื่อบังคับให้ เบคก้า และ พอล  คืนใบรับรองหุ้นที่ขโมยมาจากเขา  ด้าน "ไมเคิล"   และ "โอซาน่า" อยู่บนรถไฟ ซึ่งยังคงมีคนตามล่าพวกเขาอยู่

ไฮไลท์ทีวี

         เวลา 19.00 ถ่ายทอดสด การแข่งขันอาเซียน บาสเกตบอล ลีก  “ASEAN Basketball League” (ABL) ทีม "โมโน แวมไพร์(Mono Vampire)"  ตัวแทนทีมชาติไทยตบเท้าลงสนามสู้สึกกับทีม  "อาหรับ ฟิลิปปิส์นาส (Alab Pilipinas)" ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ในฐานะทีมเยือน ช่อง MONO29   ยิงสัญญาณสดให้แฟนยัดห่วงได้ชมและเชียร์เต็มอิ่มตลอดการแข่งขัน

เวลา 20.30 .  โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”   นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “บาบิลอน เอ.ดี.ภารกิจดุ กุมชะตาโลก(Babylon A.D.)”  "ทูรอป" อดีตนายทหารพันธ์ดุ ได้รับการว่าจ้างให้พาหญิงสาวลึกลับที่มีนามว่า "ออโรร่า" เดินทางข้ามโลกไปส่งยังจุดหมายปลายทาง มันคือการผจญภัยสุดอันตราย ที่อาจผลิกชะตากรรมของมนุษยชาติไปตลอดกาล

โปรแกรมรายการช่องวัน 31

         รายการ “Star War สงครามดวงดาวเวลา 18.20น. รายการ “Star War สงครามดวงดาว”  วันอาทิตย์นี้ ดาว Red Star (นำโดย ซอ จียอน , ดีเจบุ๊คโกะ  และ นิกกี้-ณฉัตร) กลับไปเริ่มต้นที่ 0 คะแนน หลังจากคว้าชัยชนะได้สำเร็จเป็นทีมแรกเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา งานนี้ดาว Blue Star รุกหนักส่งแม่ทัพ ชมพู ฟรุตตี้ มาข่มขวัญคู่ต่อสู้ แถมมั่นใจว่าทีมของตนจะคว้านักรบคนเก่งที่นำชัยชนะมาสู่ทีมให้ได้!! ตามลุ้นว่าสัปดาห์นี้ดาวดวงไหนจะคว้าคะแนนไปครอง อาทิตย์ที่ 22 เม.ย. นี้  18.20 น.  ช่องวัน31

ไฮไลท์ทีวี


         บางรักซอย9/1 ซีซั่น 2  เวลา 17.00 น. (ตอน 14) ตอน ดอกไม้จริงกับดอกไม้พลาสติก เมื่อ แป้ง (อ้อม-พิยดา)  และ  ป้าจัน (โย-ทัศน์วรรณ)  อยากหน้าเด็กจึงชวนกันไปโบท๊อกซ์  แต่ผลกลับมาไม่เป็นอย่างที่คิด ทำเอาหนุ่มๆในบ้านบางรักซอย9ถึงกับตกตะลึง !! อยากรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับแป้งและป้าจัน  ติดตามชมในซิทคอม “บางรักซอย9/1” นะจ๊ะ

ไฮไลท์ทีวี

 

โปรแกรมรายการช่องเวิร์คพอยท์ 23

         ละคร “คู่ซี้ผีมือปราบ” (ตอนที่ 12) เวลา 21.05-22.05 น. หลิว(รถเมล์ คะนึงนิจ)คิดถึงหมวดสยาม(ชาคริต) จนเก็บไปฝัน คิดถึงตอนที่สยามเข้าครัว โชว์ฝีมือทำอาหารให้ทาน ทั้งคู่มีความสุขกัน หลิวคิดว่าจะต้องหาหลักฐานเรื่องคดีของสยามให้ได้ โอตี้ติดต่อให้มัดไปทำงานด้วยกัน ขับรถหรูส่งยาเสพติด มัดยังไม่กล้าแจ้งตำรวจเพราะกลัวงานพลาดอีก เพียวจะตามไปด้วย แต่พวกโอตี้ไม่ยอม เพียวจึงติดเครื่องติดตามไปอีก แต่สุดท้ายพวกทอม โอตี้ส่งยาเสพติดชุดใหญ่ให้แก๊งค์โลกัยได้เรียบร้อย แต่มัดรู้ว่าผู้กองเข้ม(อ้น สราวุธ) เป็นพวกแก๊งค์โลกัยด้วย ทอมและโอตี้ชวนทุกคนไปเลี้ยงฉลองความสำเร็จ

ไฮไลท์ทีวี

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ