บันเทิง

'ขวัญ' โต้กลับ!! คนจวกยับเปิดตัวรักใหม่ 'ลอร์ดเจมส์' เร็วไป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ขวัญ" อุษามณี ไวทยานนท์ หมดความอดทน ขอโพสต์ข้อความโต้กลับคนรุมถล่มดี๊ด๊ารักใหม่ "ท่านลอร์ดเจมส์"

         หลังจากเมื่อ 2 วันที่แล้ว "ขวัญ" อุษามณี  ไวทยานนท์ ได้ให้สัมภาษณ์กับรายการบันเทิงชื่อดังรายการหนึ่ง เรื่องของความสัมพันธ์กับ "ลอร์ดเจมส์ พาลัมโบ" ด้วยอารมณ์อารมณ์ลั้นล้ามากๆ จนหลายคนออกมองว่าอากัปกิริยาที่ขวัญแสดงออกดูจะมากเกินไป สำหรับคนที่เพิ่งเลิกกับแฟนหนุ่มไม่นานนี้ และก่อนเลิกก็จบกันไม่ดี ถึงขนาดที่ต่างคนต่างออกมาแถลงสาดโคลนใส่กันโครมใหญ่เรื่องของการมีมือที่สาม ซึ่งหลังการสัมภาษณ์ของขวัญครั้งนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีคนเข้าไปคอมเม้นท์จวกขวัญอย่างหนัก พร้อมส่งอิโมจิรูปสตอว์เบอร์รี่ให้ขวัญอย่างมาก

      ล่าสุด "ขวัญ" อุษามณี ทนไม่ไหวที่ถูกจวกอย่างหนัก ได้ขึ้นรูปข้อความ 3 รูปติดกัน พร้อมระบุข้อความว่า
       “ฉันวันนั้นและฉันวันนี้... ใช่วันนี้ฉันมีความสุขมาก จากคนดีๆ ที่อยู่รอบตัวฉัน ในทุกๆ สถานะทั้งจากคนใกล้ชิดและคนรอบข้าง และฉันไม่สามารถห้ามรอยยิ้มหรืออิริยาบถของความสุขฉันได้หรอก แต่ฉันอิ่มเอมและมีความสุขกับชีวิตฉัน
         …การที่ฉันมีความสุข มันทิ่มแทงใจของพวกคุณจนถึงขั้นต้องดีดดิ้น แต่ตอนที่ฉันทุกข์ ฉันทน ฉันเจอปัญหา คุณมานั่งรับรู้หรือพยายามแก้ไขปัญหาในชีวิตฉันรึเปล่า ก็ไม่!!
        ถามจริง ทำเพื่ออะไร คุณมีส่วนได้ส่วนเสียในชีวิตใครกัน หรือฉันไปขัดผลประโยชน์ หรือให้คุณสูญเสียรายได้หรือผลประโยชน์เหรอ คุณถึงพยายามอย่างหนักขนาดนี้ เหตุการณ์ต่างๆ มันผ่านขึ้นมานาน นานแค่ไหนคุณก็ไม่ทราบ คุณทราบแค่เรื่องราวที่คุณมีแค่หยิบมือ บวกกับการผสมคิดเอง เออเองเป็นตุเป็นตะ สร้างเรื่องใหญ่มากเวอร์ และอวยกันเองว่ามันถูก??
        ตลกป่าว มโนไปไหนน... คุณไม่รู้ว่าฉันผ่านรึเสียใจช่วงไหนเวลาไหน ไม่เคยมานั่งปลอบโยนจบัมือฉัน รึซับน้ำตาให้ฉัน เพราะฉะนั้น อย่าตัดสินว่าช่วงเวลาไหนที่ฉันควรมีความสุข รอยยิ้ม หรือเสียงหัวเราะ แต่ขอบคุณที่มีความพยายามต่างๆ ทั้งตัดต่อคลิป สร้างไอจีปลอม คอมเม้น อย่าพยายามบั่นทอนความรู้สึกความสุขของฉันออกไป
       อย่าเสียเวลาเลย ในเมื่อคุณไม่ได้มาแชร์ชีวิตร่วมกับฉัน คุณไม่รู้หรอกว่าฉันผ่านอะไรมาบ้าง ก่อนที่ฉันจะมีความสุขขนาดนี้

 

'ขวัญ' โต้กลับ!! คนจวกยับเปิดตัวรักใหม่ 'ลอร์ดเจมส์' เร็วไป 'ขวัญ' โต้กลับ!! คนจวกยับเปิดตัวรักใหม่ 'ลอร์ดเจมส์' เร็วไป 'ขวัญ' โต้กลับ!! คนจวกยับเปิดตัวรักใหม่ 'ลอร์ดเจมส์' เร็วไป

      ในเมื่อคุณคือคนอื่น คนนอก และอย่าลืมว่าที่คุณมาวิจารณ์ เราไม่ได้สนิทกันนะ อย่าถือวิสาสะหยิบชีวิตคนอื่น เรื่องราวของคนอื่นมาตัดสิน
       การที่บุคคล(นอก)ไม่ได้อยู่ในสถานการณ์ที่ฉันประสบพบเจอมา... กรุณาอย่าพยายามนึก หรือคิดว่าตัวเองเป็นที่คิดว่าทรายทุกเรื่องราว แล้วนำมาตัดสินว่ามันผิดหรือถูก เพราะขนาดชีวิตตัวเองของคนบางทียังหาคำตอบไม่เจอ เพราะฉะนั้นอย่าถือโอกาสฉกฉวยชีวิตคนอื่นมาตัดสิน ด้วยความที่คิดว่า คุณคิดว่ามันถูก และเป็นไปอย่างที่คุณคิด
       อย่าฉวยโอกาสในคำพูดหรือความรู้สึกของฉันไปวิเคราะห์กันเองเฉพาะกลุ่ม หรือตามกระแส และฉันมีเหตุผลและการตัดสินใจที่ดีพอที่จะเรียนรู้อดีตของตัวเอง ในการตัดสินใจในการเลือกที่จะอยู่หรือก้าวออกมาจากชีวิตใคร
       ถ้าคุณรับได้กับข้อเสนอในวันสำคัญของผู้หญิงได้ เหมือนใหนกรณีที่ฉันเคยได้รับมา ก็แล้วแต่การตัดสินใจของคุณ และขอให้สมความปรารถนา แต่ไม่ใช่ฉัน อย่าพยายามคิดหาคำตอบในสิ่งที่ไม่ได้อยู่ในเรื่องราวของชีวิตคุณ
        เพราะคุณไม่มีวันเจอ (ถ้าคุณคิดว่าตัวคุณเองดี คุณจะไม่มีการกระทำหยามเกียรติผู้อื่น และใช้ภาษาแบบนี้ในพื้นที่สาธารณะ) และ (ส่วนคุณที่คิดว่า ตัวคุณเองไม่ได้ดี 100% ช่วยกรุณาไปปรับปรุงสิ่งที่พกพร่องก่อนที่มาวิจารณ์ชีวิตของใคร)"

 

'ขวัญ' โต้กลับ!! คนจวกยับเปิดตัวรักใหม่ 'ลอร์ดเจมส์' เร็วไป 'ขวัญ' โต้กลับ!! คนจวกยับเปิดตัวรักใหม่ 'ลอร์ดเจมส์' เร็วไป

      โดยใต้ภาพข้อความดังกล่าว ขวัญ ยังเขียนแคปชั่นอีก่า "อย่าลืมสถานะ!!! ว่าคุณที่กำลังวิจารณ์ชีวิตฉันอยู่ต่างๆนานา คุณไม่ใช่คนใกล้ชิดไม่สนิท อย่าคิดเองและอย่าพยายาม เพราะคุณแม่มีวันที่ทราบความจริง เพราะคุณคือคนนอก #ไม่สนิท #เราไม่เคยรู้จักกัน รึ #สนิทกัน"
         ซึ่งมีคนสนิทที่รู้จักกันกับขวัญเข้ามาให้กำลังใจ

 

'ขวัญ' โต้กลับ!! คนจวกยับเปิดตัวรักใหม่ 'ลอร์ดเจมส์' เร็วไป 'ขวัญ' โต้กลับ!! คนจวกยับเปิดตัวรักใหม่ 'ลอร์ดเจมส์' เร็วไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ