บันเทิง

'โบว์' ช่วย 'ฝ้าย' ใน 'สกาวเดือน'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โบว์-นิว" แท็กทีมบู๊ปกป้อง "ฝ้าย" ใน "สกาวเดือน"

         ใกล้อวสานเรื่องราวต่างๆ ก็เดินหน้าเข้มข้นไม่หยุด งานนี้ขอบอกว่าละคร “สกาวเดือน” ครบทุกรสจจริง ๆ เพราะนอกจากมีฉากฮา ฉากรักโรแมนติกฉากดราม่า แล้ว ยังมีฉากดราม่าปนบู๊เล็ก ๆ ชวนลุ้นอีกด้วย

'โบว์' ช่วย 'ฝ้าย' ใน 'สกาวเดือน'

         เมื่อ กัณหา (ฝ้าย นิชานันท์) จับได้ว่า ศักรินทร์ (เจจินตัย) ผู้ชายที่ตัวเองรักนั้นเลวร้ายอย่างที่ใครๆบอก เพราะจับได้ว่าเขาแอบมีผู้หญิงอื่น และเมื่อ ศักรินทร์ เห็นว่าความแตกเลยลงไม้ลงมือทำร้ายและบังคับให้กัณหาเปิดตู้เซฟเอาเงินทั้งหมดมาให้เขา กระต่าย (โบว์ เมลดา)เห็นท่าไม่ดีรีบเข้าไปขวางเลยโดนซัดหน้าหงายมาเต็มๆ

'โบว์' ช่วย 'ฝ้าย' ใน 'สกาวเดือน'

         ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำที่บ้านท่าไม้ กระทุ่มแบน ถึงคราว นิว, โบว์, ฝ้าย และ เจจินตัยต้องพะบู๊กันบ้าง นอกจากจะต้องประชันอารมณ์กันอย่างหนัก  เจจินตัยต้องแสดงลงไม้ลงมือซ้อมฝ้าย โดย โบว์พยายามเกลี้ยกล่อมให้หยุด แต่เขากลับพุ่งถลาเข้าไปตบฝ้าย  ด้านโบว์เอาตัวเองเข้าบังไม่ให้ฝ้ายต้องเจ็บ ดีที่นิวกลายเป็นพระเอกขี่ม้าขาวเข้ามาช่วยงานนี้เลยได้เห็น 2 หนุ่มแลกหมัดกันอย่างพอหอมปากหอมคอ ยอมเล่นจริง แต่ต่างจังหวะดี เพราะถึงจะเล่นจริง แต่รู้มุมบู๊ เลยผ่านฉากบู๊เล็ก ๆ ได้ฉลุย

'โบว์' ช่วย 'ฝ้าย' ใน 'สกาวเดือน'

 

          เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ห้ามพลาดละครเรื่อง สกาวเดือน คืนวันอาทิตย์ที่ 22เมษายนเวลา 20.15 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35และFacebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

'โบว์' ช่วย 'ฝ้าย' ใน 'สกาวเดือน' 'โบว์' ช่วย 'ฝ้าย' ใน 'สกาวเดือน' 'โบว์' ช่วย 'ฝ้าย' ใน 'สกาวเดือน'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ