บันเทิง

'เอมี่' เขินจูจุ๊บ 'กัปตัน'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เอมี่ กลิ่นประทุม " เขินจูจุ๊บ "กัปตัน" ภูธเนศ  เปิดฉาก "สายรักสายสวาท" หวานหยด

         ได้ฤกษ์ออกอากาศแล้ว สำหรับละคร “สายรักสายสวาท” ที่ขนทัพนักแสดงชั้นนำมาประชันบทบาทกันจนแน่นจอ ที่ประเดิมตอนแรกด้วยซีนหวานของพระ-นางอย่าง “กัปตัน” ภูธเนศ และ เอมี่ กลิ่มประทุม เป็นฉากที่ เจ้าคำฟ้า (กัปตัน) มาพบ เยาวลักษณ์ (เอมี่) คู่หมั้นสาวตระกูลผู้ดี เพื่อมาบอกว่าตัวเองต้องไปคุมงานที่เชียงใหม่ ทำให้เยาวลักษณ์รู้สึกใจคอไม่ดี ที่เจ้าคำฟ้า ต้องจากไปนานแรมเดือน

'เอมี่' เขินจูจุ๊บ 'กัปตัน'

'เอมี่' เขินจูจุ๊บ 'กัปตัน'

          ฉากนี้ ผู้กำกับ "ปุ๊ย" ผอูน จันทรศิริ ยกกองไปถ่ายทำกันที่ วิลล่ามูเซ่เขาใหญ่ เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับก็เรียก กัปตัน, เอมี่ มาที่หน้าเซ็ตงานนี้แม้จะไม่ใช่ฉากยากเย็นสำหรับทั้งคู่แต่เพราะคาแร็กเตอร์ของตัวละครเป็นนักเรียนนอก จู่ๆพี่ปุ๊ยก็ขอเพิ่มรายละเอียดให้กัปตันทักทายเอมี่ด้วยการจูบมือตามธรรมเนียมฝรั่งยุคเก่า ทำเอาเอมี่ถึงกับหน้าเหวอและออกอาการเขินตลอดระยะเวลาการซ้อม จนเจ้าตัวต้องสารภาพว่า “จั๊กกะจี๊” (สงสัย..หนุ่มซี ไม่เคยทำซินะ 555) หลังตั้งสติได้แล้วทั้งคู่ก็ส่งสัญญาณขอถ่ายทำจริง เริ่มที่ กัปตันยืนรอเอมี่อยู่ในห้องรับแขก ไม่นานเอมี่ก็เดินเข้ามาพร้อมกับรอยยิ้มที่ขวยเขินปนดีใจ ที่ได้เจอหน้าหนุ่มคนรัก ฟากกัปตันที่ยืนรออยู่เมื่อเห็นเอมี่ที่มาในชุดผ้าลูกไม้สีฟ้าครามก็ถึงกับตะลึงในความสวยของเอมี่ ก่อนจะคว้ามือขาวๆ นุ่มๆของเอมี่มาจุ๊บด้วยความอ่อนโยน เอมี่ได้แต่ยิ้มเขินหน้าแดงแล้วรีบเดินนำพากัปตันไปนั่งที่โต๊ะน้ำชา จากนั้นกัปตันจึงอธิบายให้เอมี่ฟังว่า ที่มาหาในวันนี้ เพราะต้องการจะมาบอกข่าวว่าตนจะไปทำงาน ที่เชียงใหม่ ซัก 2-3 เดือน เอมี่ได้ฟังรู้สึกใจหายและหน้าเสียเบาๆ เพราะจู่ๆ คนรักต้องจากไปไกลนานนับเดือน

'เอมี่' เขินจูจุ๊บ 'กัปตัน'

          ความห่างไกลกัน จะทำให้ความรักของทั้งคู่เปลี่ยนไปหรือไม่? ติดตามชมฉากนี้ได้ใน “สายรักสายสวาท” ออกอากาศคืนวันอังคารที่ 24 เม.ย.นี้ เวลา 20.10 น. ช่องวัน 31

'เอมี่' เขินจูจุ๊บ 'กัปตัน'

'เอมี่' เขินจูจุ๊บ 'กัปตัน'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ