บันเทิง

(คลิป) ฟังแล้วฟินมาก 'เบลล่า' พูดชัด 'เวียร์' คือความสุข

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เบลล่า"ราณี แคมเปน เผยประโยคเด็ด partner in crimeใช้อวยพรวันเกิด "เวียร์"ศุกลวัฒน์ คณารส สื่อถึงคนร่วมทุกข์ร่วมสุขมาด้วยกัน 


     ฟินจิกหมอนยิ่งกว่าฉากเข้าพระเข้านางในละครเรื่อง "บุพเพสันนิวาส" ก็คือการที่ "เบลล่า"ราณี ทำคลิปอวนพรวันเกิดในกับ "เวียร์" ศุกลวัฒน์ ล่าสุดเมื่อพบนางเอกสาวสุดฮอตในงาน Lazada 6th Birthday Festival ณ ควอเทียร์ แกลอรี่, ดิ เอ็มควอเทียร์จึงต้องถามไถ่
 

    "ความจริงคือเบลไม่รู้จะให้อะไรด้วยนะ เห็นรูปเก่าๆที่ถ่ายกันเลยรวมทำเป็นคลิป เห็นพี่เขาชอบถ่ายรูปด้วย  (มีประโยคเด็ด partner in crime คนแปลไปว่าคนรู้ใจ) แปลตรงตัวแปลว่าคนที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมา ความจริงแล้วแต่คนจะแปลนะ แต่สำหรับเบลพี่เขาอยู่ทั้งในวันที่ทุกข์และสุข (เป็นแฟนหรือยัง) อันนี้คือเคยพูดหลายรอบ นับกันที่ความรู้สึกดีกว่า (มีอะไรให้อีกไหม) มีการส่งข้อความไปนิดหน่อยนะ ส่วนของขวัญอันนี้นับเป็นของขวัญได้ไหม (หัวเราะ) ยังไม่มีอะไรเป็นพิเศษ ถามว่ามีเล็งๆไว้ไหม ไม่มีเลย พี่เขาไม่ได้อยากได้อะไรเลย "

 


    ด้านเวียร์ลงรูปเราที่ส่งไปหาเขาด้วย  ถามว่าเขินไหมหรือเป็นการย้ำอีกรอบ
    "ไม่หรอกนะ วันนั้นเบลทำงานแล้วเบลเล่นแอฟอยู่ แล้วมันมีคำว่าแฮปปี้เบิร์ทเดย์ เบลถ่ายแล้วส่งไปให้นั่นแหล่ะ  (อันนั้นถ่ายเองส่งเอง)ใช่ (หัวเราะ) ถามว่าคิดไหมว่าเขาจะเอามาลงในไอจีไม่ได้คิดนะ แต่ว่าเราเล็งองศาที่เราจะสวยเผื่อไว้แล้วนะ (หัวเราะ)"
    ดูเป็นความสุขของลุงนะ แล้วเราคือความสุขของลุงไหม
    "(เขิน) อันนี้ต้องไปถามเขานะ (หัวเราะเบาๆ )ถามว่าจะมีโอกาสเจอไหม ไม่มี แล้วยังไม่มีโอกาสได้เจอด้วย ตอนนี้แพลนยังไม่เจอนะ.เพราะว่าพี่เขามีแพลนไปต่างประเทศด้วย เบลมีงานทุกวันด้วย (ถามใหม่เราอยู่กับเขามีความสุขไหม) ก็มีความสุขนะ (ดูเราเป็นคนสำคัญเพราะเวียร์ลงรูปแม่ตัวเองและรูปเรา) คือตรงกับวันเกิดแม่พี่เขาด้วย ถามว่าจะมีโอกาสเจอคุณแม่พี่ไหม ตอนนี้ยังไม่มีนะ ซึ่งเคยเจอแม่พี่เขาก่อนหน้านี้นะ ถามว่าเกร็งไหม ไม่ได้เป็นฟิวส์นั้นนะ (หลังจากนี้ไอจีจะมีอะไรหวานๆมาอีกไหม) อันนี้ไม่ได้เรียกว่าหวานนะ เรียกว่าตามเทศกาลนะ ทำคลิปให้เป็นของขวัญวันเกิดไม่ลงทุนเลยนะ(หัวเราะ)"
  

(คลิป) ฟังแล้วฟินมาก 'เบลล่า' พูดชัด 'เวียร์' คือความสุข

(คลิป) ฟังแล้วฟินมาก 'เบลล่า' พูดชัด 'เวียร์' คือความสุข

 

     หลายคนแซวว่าคลิป 15 วินาทีแต่ฆ่าคนโสดได้
    "โห้ยไม่หรอก อาจจะเป็นโมเม้นท์ที่หลายคนไม่เคยเห็นมากกว่านะ เป็นฝีถือที่เราถ่ายและรูปคู่เป็นรูปที่เพื่อนถ่ายและพี่เขายังไม่เคยเห็น (ยอดไลท์เป็นล้านเลยนะ) รึค่ะ (ยิ้ม) ถามว่าดีใจไหม ต้องไปถามพี่เขาบ้างนะดีใจหรือเปล่า"
    ถามถึงประเด็นการแอบอ้างชื่อนำไปใช้เล่นเฟซบุ๊กด้วย
    "อันนี้ขอยืนยันส่วนตัวไม่มีนะ มีแต่เฟซบุ๊กที่แฟนคลับทำให้ แล้วก็มีข่าวว่าเรี่ยไรเงิน ด้วย ถ้าศิลปินเขามีงานบุญตัวเขาก็จะประกาศเองอยู่แล้ว ฟังจากป่ากศิลปินเอง  จริงๆ เบลอยากขอความร่วมมือนะอย่าเอาชื่อไปแอบอ้างไม่ดีนะ มันทำให้คนอื่นเดือดร้อน (เรื่องการดำเนินคดี) สำหรับตอนนี้เบลยังไม่รู้รายละเอียดอะไรมากนะ เบื้องต่นข้อความร่วมมือก่อน"

 

(คลิป) ฟังแล้วฟินมาก 'เบลล่า' พูดชัด 'เวียร์' คือความสุข

 


 

 

    ถามถึงประเด็นดราม่า "บุพเพสันนิวาส" 3 ตอนพิเศษเรื่องการขายโฆษณาถี่ยิบจนเกินงามแถมยังไมมีอะไรน่าตื่นเต้นตามคำโปรโมท
    "เบลว่าคนอาจจะได้เห็นไปแล้วเลยอาจจะไม่ตื่นเต้นแล้ว ตอนพิเศษที่ตัดต่อมา ต้องการเป็นของขวัญในวันสงกรานต์ด้วย ตัดขึ้นมาให้กระชับ และดูได้สรุปเลยใน3วัน น้อมรับทุกคนติชม ถามว่าได้คุยกับพี่ใหม่ผู้กำกับไหม ไม่ได้คุยในรายละเอียดแต่ส่งข้อความไปให้กำลังใจ  ทุกคนตั้งใจทำงานอย่างที่สุด( วันนี้จะจบจริงๆแล้วใจหายไหม) มันคิดถึงมากกว่านะ คิดถึงวันพุธและวันพฤหัสบดีทีีหลายคนมาอัพเดทว่าไปถึงไหนแล้ว มันก็ต้องจบและเป็นกำลังใจเรื่องต่อไป 

 

(คลิป) ฟังแล้วฟินมาก 'เบลล่า' พูดชัด 'เวียร์' คือความสุข


    (มีข่าวว่ากระทรวงวัฒนธรรมจะทำเป็นภาพยนตร์)

    ทราบว่าจะทำนะ ถ้าได้เล่นก็ยินดี ยังไม่ได้คุยในรายละเอียดนะ "
    มีเพจดังออกมาแฉว่าผลิตภัณฑ์ บีเคิฟ ของเราโฆษณาเกินจริง เราได้เห็นหรือยัง
    “อันนี้ยังไม่ได้เห็นนะแต่ว่าถ้าเป็นในส่วนของออฟฟิเชี่ยลของบีเคิฟเอง ยืนยันว่าปลอดภัยทุกอย่าง มีอย. แล้วก็เป็นเครื่องดื่มควบคุมน้ำหนัก ส่วนผสมก็มีบอกไว้ค่อนข้างละเอียดเลยค่ะ”
    เรากลัวจะกระทบกับสินค้าเราไหม
    “ไม่เลยนะเพราะว่าทุกอย่างผ่านการตรวจสอบมาดีมากๆเลย ตัวเบลเอง ตัวมะปรางเองกล้าเอาชื่อเสียงออกมาการันตีค่ะ ฉะนั้นก็คือมั่นใจในคุณภาพได้เลยค่ะ แน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์(ยิ้ม) มั่นใจในตัวผลิตภัณฑ์”

 

(คลิป) ฟังแล้วฟินมาก 'เบลล่า' พูดชัด 'เวียร์' คือความสุข

(คลิป) ฟังแล้วฟินมาก 'เบลล่า' พูดชัด 'เวียร์' คือความสุข

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ