บันเทิง

'แม็กซ์' เดอะวอยซ์ หล่อขึ้นเพราะเหตุนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แม็กซ์" ณัฐวุฒิ  เจนมานะ  รับบินไปเกาหลีอัพจมูกเสริมหล่อ พูดแปลก ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ ผมก็จะเป็นคนที่ธรรมชาติที่สุดดีกว่า

            หล่อขึ้นเป็นกอง สำหรับหนุ่ม “แม็กซ์” ณัฐวุฒิ หรือ แม็กซ์ เจนมานะ ผู้เข้าประกวดเดอะวอยซ์  รุ่นแรก ตอนนี้มีเพลงฮิตอย่าง  “วันหนึ่งฉันเดินเข้าป่า” ซึ่งหลายคนต้องข้อสังเกตุว่าหล่อขึ้นขนาดนี้ แอบดอดไปเสริมหล่อบนใบหน้าส่วนไหนมาบ้าง  ล่าสุดเมื่อพบได้หนุ่ม “แม็กซ์” จึงต้องขอถามไถ่กันแบบแมนๆ ได้คำตอบว่า 

'แม็กซ์' เดอะวอยซ์ หล่อขึ้นเพราะเหตุนี้

 

            “ผมอาบน้ำแร่เแช่น้ำนมมาบินไปเกาหลีมาบ้าง และที่สำคัญนอนเยอะ (เอ๊ะ!บินไปเกาหลีคือ) อัพไซส์ (ยิ้ม)ล้อเล่น เรืื่อยเปื่อย คือตอนที่ผมทำอัลบั้มนี้ผมปล่อยให้เพลงนำ คนยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่าผมร้องเพลงเข้าป่า  พอผมร้องเพลงโชว์บ่อยขึ้น คนก็รู้จักมาขึ้นว่าผมเป็นคนร้องเพลง   (ล่าสุดมีคนจับผิดว่าไปทำหน้ามาเพิ่ม) ก็ตามสไตล์สำหรับคนหน้าตาดี (แสดงว่าทำ?) ตามสไตล์หน้าตาดี ถามว่าปิดไหม ผมไม่ปิดนะ ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ ผมก็จะเป็นคนที่ธรรมชาติที่สุดดีกว่า ตอนนั้นเรายังไม่รู้ว่าเราอยาทำอะไรอยากจะร้องเพลงอย่างเดียวไหม แล้วตอนนั้นเราเองก็ยังเป็นเด็กไม่รู้ว่าตัวเองต้องโฟกัสอะไรบ้าง แล้วตอนนี้ผมรู้ว่าการที่ทำงานเพลงแล้วโดนใจคนมันสำคัญที่สุดในชีวิตแล้ว” แม็กซ์บอก 

'แม็กซ์' เดอะวอยซ์ หล่อขึ้นเพราะเหตุนี้

            ถามว่าในมุมมองของเราการตัดสินใจทำศัลยกรรมลงไปเป็นการตัดสินใจผิดไหม 

            “อันนี้ผมไม่รู้ แล้วแต่คนมากกว่า (ทำจมูกมาไหม) ผมทำมา ยอมรับ ถามว่าพอทำแล้วคนทักว่าหล่อไหม เอาจริงๆ ตอนทำไม่มีคนสนใจผมเลยนะ ผมไม่ได้ทำงานอะไรในวงการ ผมทำงานเขียนเพลง  คิดงาน เล่นดนตรี ตอนนั้นผมยังสงสัยว่าตัวผมควรจะโฟกัสงานไหนมากกว่ากันนะ จริงๆ ไปไหนมาไหนก็ไม่มีใครจำผมได้นะ เพราะว่าผมโทรม” แม็กซฺ์ตอบอย่างอารมณ์ดี 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ