บันเทิง

'มาร์กี้' โต้แต่งงานแล้วทิ้งละคร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มาร์กี้" ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ แจงเหตุหายหน้าจากงานละครไม่ใช่เพราะแต่งงานเป็นสะใภ้ "จิราธิวัฒน์" แต่เพราะเลือกบทในการแสดงมากขึ้น 

         ห่างหายจากละครไปนานเกือบปี จนล่าสุดมีละครเรื่อง “บ่วงรักซาตาน” ลงจออยู่ทางช่อง 3 แต่หลายคนก็ยังสงสัยว่าทำไมนางเอกสาว “มาร์กี้” ราศรี ถึงไม่มีละครอย่างต่อเนื่อง หลังจากแต่งงานไปแล้ว เพราะอย่างเรื่องบ่วงรักซาตานก็ถ่ายเสร็จตั้งแต่ปีที่แล้ว ทำให้หลายคนตั้งข้อสงสัยว่าหรือเป็นเพราะนางเอกสาวแต่งงานกับ “ป๊อก” ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ เลยเตรียมเบรคงานในวงการบันเทิง เพื่อทำหน้าที่ภรรยาอย่างเต็มตัว งานนี้พอเจอตัวมาร์กี้จึงถามถึงเรื่องนี้ 

'มาร์กี้' โต้แต่งงานแล้วทิ้งละคร

 

           “กี้ไม่ได้รู้สึกว่าพอแต่งงานแล้วเราหายจากงานละคร แต่เพราะช่วงนี้เรายังไม่ได้ถ่ายละคร แต่จริงๆ เราทำทุกอย่างเหมือนเดิม แค่ไม่ได้ถ่ายละคร เพราะว่าเรายังไม่ได้เจอบทที่เราถูกใจมากขนาดนั้นด้วย คงต้องดูไปเรื่อยๆ เพราะด้วยความที่ว่าเราก็เล่นมาหลายเรื่องแล้ว เราก็ดูกระแสตอบรับจากคนดู ซึ่งก็มีกระแสตอบรับที่ว่าเล่นละครคล้ายๆ เดิมเยอะ เราก็เลยอ่ะ!! เล่นแบบแก่นเซี้ยวค่อนข้างบ่อยแล้ว แต่ไม่ใช่ว่าเราจะเปลี่ยนมาแบบฉีกเลย ก็คือมีความแก่นเซี้ยวได้ แต่ต้องไม่เหมือนเดิมอยากให้มีอะไรที่มันแตกแยกออกไป เพระาอะไรที่มันคล้ายๆ กันมาก ทำให้เราเล่นยาก ยิ่งถ้าต่อกันสองเรื่อง เรายิ่งเล่นยาก เพราะว่ามันคล้ายกันมาก แล้วเรายังติดกับอันเก่าอยู่ มันทำให้มีความเป็นไปได้สูงที่เราจะเล่นเหมือนเดิม” นางเอกสาวเผย

           ถามต่อว่าไม่ใช่เพราะว่าแต่งงานแล้วเลยอยากเบรคงานในวงการบันเทิง เพื่อเป็นภรรยา

           “ไม่เกี่ยวหรอก ทำงานได้เงินใครจะไม่อยากได้ เราก็ทำงานปกติเนี่ยแหละ แต่แค่ว่าเรามาดูว่าอันไหนที่เหมาะสม หรืออะไรที่เราทำแล้วมันไม่ได้หายไปเปล่าๆ ถามว่าเหตุผลของการเลือกงานมากขึ้น หนึ่งอาจจะเพราะเราโตขึ้นและสองงานเราค่อนข้างเยอะ มีทั้งงานอีเว้นท์ ถ่ายโฆษณา ถ่ายหนังสือ ตอนนี้ทำรายการออนไลน์ด้วย อะไรหลายๆ อย่าง ทำให้เรารู้สึกว่าสิ่งที่เราทำเป็นผลงานที่มีคุณภาพ ไม่อยากทำลวกๆ ให้มันผ่านๆ ไปอย่างนั้น อยากให้ผลงานที่ทำแล้วคนจำได้ เป็นผลงานที่ดีๆ เราอยากจะคัดผลงานที่ดีๆ เพราะการทำงานแต่ละอย่างมันใช้เวลานานนะ เราไม่อยากที่จะทำไปอย่างนั้น มันมีบางเรื่องที่เรารับงาน แล้วมันใกล้เคียงกันมากๆ เราก็เล่นคล้ายๆ เดิมนี่แหละ แล้วเรารู้สึกไม่ดี เราก็รู้สึกผิด ถึงแม้ไม่มีใครรู้ แต่ตัวเรารู้ว่าเรากำลังขี้โกงอยู่ ทำให้เรารู้สึกผิดกับตัวเอง และเสียดายที่เราได้รับงานมา ก็ควรตั้งใจทำให้มันดี เราเลยไม่อยากรับๆ แล้วสุดท้ายทำๆ ไปแบบผ่านๆ ทำให้เราเลือกที่จะรับละครมากขึ้น” มาร์กี้กล่าว     

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ