บันเทิง

'เปรี้ยว' ย้ำสัมพันธ์ 'ปลื้มจิตร์' แค่พี่น้อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เปรี้ยว" ทัศนียา การสมนุช รับสนิทกับ "หน่อง" ปลื้มจิตร์ ถินขาว นักวอลเลย์บอลชื่อดังตามประสาพี่น้อง ลั่นไม่ปิดกั้นเรื่องเพศหากมีคนแวะมาขายขนมจีบ


    ถึงแม้จะเคยตอบเรื่องราวความสัมพันธ์กับ “หน่อง” ปลื้มจิตร์ นักวอลเลย์บอลสาวหล่อว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ แต่ยังมีภาพของนางเอกสาว “เปรี้ยว” ทัศนียา กับ “หน่อง” มาให้เอฟซีได้ชมและลุ้นตลอด ดังนั้นเมื่อพบเปรี้ยวจึงต้องถามไถ่ได้ความว่า
   

 

'เปรี้ยว' ย้ำสัมพันธ์ 'ปลื้มจิตร์' แค่พี่น้อง

 

            “คิดถึงเลยไปหาพี่เขา แต่ว่าเราก็คิดถึงกันได้หลายรูปแบบ เหมือนเพืื่อน แต่เขาเป็นรุ่นพี่ ด้วยความคิดถึงจึงมาหา พอเจอเขาโดนบ่นยับเลย ไม่ได้ไปเจอนานมากเพราะว่าเราถ่ายละครหนัก พอไปเจอนางก็บ่นว่าเดี๋ยวนี้เริ่มดังใหญ่แล้วนะเลยไม่มา (คนยังจับตาในเรื่องของความสัมพันธ์) หนูไม่รู้ว่าเพราะอะไรนะ ตอบไปหลายรอบแล้วนะ ต้องบอกว่ารูปที่หนูลงในไอจีเป็นรูปที่แฟนคลับเขาถ่าย อยากลงไอจีว่าไปเจอพี่เขามา ตัวหนูกับพี่หน่องเราไม่มีอะไรเลย แต่แค่เรารู้จักกันมา 2-3 ปีแล้วนะ มันก็นานแล้วเวลาเราคุยกันสนิทกัน กอดคอกอดกันเป็นเรื่องปกติ” นางเอกสาวเผย

 

'เปรี้ยว' ย้ำสัมพันธ์ 'ปลื้มจิตร์' แค่พี่น้อง

'เปรี้ยว' ย้ำสัมพันธ์ 'ปลื้มจิตร์' แค่พี่น้อง
    

 

    ความสนิทสนมทำให้หลายคนฟินไปตามๆ กัน
    “หนูรู้ดีนะอยู่ใกล้พี่หน่องแล้วรู้สึกตัวเล็ก (ยิ้ม) ถามว่าเวลาคนที่เขามาเชียร์หนูเขินไหม คือหนูเห็นแล้วหนูไม่รู้จะพูดอะไรแล้วนะ มันไม่มีอะไรจริงๆ (มีความรู้สึกอินไหม) หนูชอบเขาตรงที่เขานิสัยดี ตลก แต่จริงๆ นะไม่ได้ชอบจนอยากได้เป็นแฟน ไม่ได้แนวนั้น เขาเป็นคนทีี่ไม่ได้เหมือนในรูปนะ ตลกๆ เขาไม่ค่อยสนใจอะไร เขาเป็นแนวแบบว่าพูดคุยไม่มีแบบว่าทางชู้สาวแล้ว (มีข่าวแบบนี้ทำให้สาวหล่อเข้ามาหาเยอะไหม) จริงๆ มีสาวหล่อมาจีบตั้งแต่ ม.ปลาย เพราะเรียนโรงเรียนหญิงล้วนด้วย ถามว่าพอมีข่าวแล้วมีเข้ามาเยอะไหม เขาไม่ได้มาจีบ แต่พอเราลงรูปแล้วเขามาเม้นท์ว่าน่ารักจังเลย สัมผัสได้ เรามองว่ามาเพิ่มฐานแฟนคลับหนูก็ดีใจ เพราะไม่มีอะไรเสียหาย คนจะมองอะไรแล้วแต่ หนูไม่ได้ทำความเดือดร้อนให้ใคร ไม่ได้ทำอะไรที่ไม่ดีไม่งามนะ หนูว่ามันโอเค หนูไม่ปิดกั้นเรื่องเพศนะ เขาเป็นคนดี เข้าใจเรา มันโอเค (มุมมองความรักเปลี่ยนไปไหม) เปลี่ยนไปมาก แต่สิ่งหนึ่งที่ไม่เคยเปลี่ยนหนูไม่ใช่คนไขว่คว้าความรักเลยนะ พอโสดอยู่ได้ อะไรที่เป็นของเราก็เป็นของเรา” เปรี้ยวกล่าวปิดท้าย

 

'เปรี้ยว' ย้ำสัมพันธ์ 'ปลื้มจิตร์' แค่พี่น้อง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ