บันเทิง

ไฮไลท์ทีวี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไฮไลท์ทีวี วันจันทร์ที่ 16 เมษายน 2561

โปรแกรมรายการช่อง 28

         รายการโต๊ะข่าวบันเทิง : เวลา 20.30 น. พบกับนักร้องเสียงดีจากละครคมแฝก “ชาติ สุชาติ” ที่จะมามอบความสุขผ่านเสียงเพลงให้บรรดาแฟนละครได้ฟินกัน

ไฮไลท์ทีวี

 

          รายการ “ตลาดเด็ดประเทศไทย” วันจันทร์ที่ 16 เมษายนนี้ พาบุกแคว้นโบราณ จังหวัดกาญจนบุรี ผ่านการเดินทางของผู้ขนานนามตนว่า เจ้าหญิงแห่งวงการวิทยุ "ดีเจบุ๊คโกะ-ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล" พร้อมด้วยคู่หูสุดสวย “ดีเจดาว-ณัฐภัสสร สิมะเสถียร” ที่จะมาสร้างความสนุกเพลิดเพลินตลาดแตก พร้อมพาอิ่มอร่อยแบบจุกๆ กับขนมโบราณขึ้นชื่อประจำ “ถนนคนเดินปากแพรก”  ขนม “ไข่กรอบ” ที่หอม อร่อย ละมุนลิ้น ถ้าไม่กินถือว่าพลาด พร้อมด้วยการสืบสานวัฒนธรรมไทย กับการละเล่นพื้นบ้าน “รีรีข้าวสาน” กับน้องๆชาวบ้าน สวยใสสไตล์ไทยบอกเลยต้องยกให้ คู่หูทีเด็ดคู่นี้ แต่ที่แน่ๆงานนี้ บุ๊คโกะ ดูเหมือนจะติดใจ หนุ่มตุ้ย ถึงขนาดขอหอมแก้มฟอดใหญ่ต่อหน้าคนทั้งตลาดกันเลยทีเดียว!!! ติดตามความสนุกสนานได้ ในรายการ“ตลาดเด็ดประเทศไทย” วันจันทร์ที่ 16 เมษายน 2561 เวลา 21.30 – 22.30 น. ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสี ช่อง 3 SD

ไฮไลท์ทีวี

 

โปรแกรมรายการช่อง 13

         รายการ หมอออนแอร์  : เวลา 06.45-07.15 น.  หนุ่มสาวชาวออฟฟิศ จำนวนมาก มีพฤติกรรมที่ทำซ้ำๆ จนกลายเป็นออฟฟิศซินโดร เราจะพาไปฝึกโยคะเก้าอี้ ที่ทำได้ง่ายยามพักเบรก

ไฮไลท์ทีวี

 

         รายการ บ้านพระราม 4 : เวลา 07.30 – 08.30 น.  ช่วง Talk – MALAPINN (มาลาภิญญ์)  ศิลปะจากกระดาษผสมผสานกับกลิ่นบำบัดที่แฝงจุดเด่นด้วยเรื่องราวของดอกไม้ไทยช่วง Show – ไม่เลิกรา แต่หาเพิ่ม” ซิงเกิลล่าสุดของนักร้องลูกทุ่งสาวจี๊ดตัวแม่ “จอย บียอนด”

ไฮไลท์ทีวี

                                      

         รายการ ไลท์นิ่ง ทอล์ค กับสายสวรรค์ขยันยิ่ง :  เวลา 08.30-09.00 น. ตอน รักโลก ร่วมกัน ลดขยะ แบ่งปันแงบันดาลใจในการสร้างวัฒนธรรมสีเขียว แขกรับเชิญ – ธนบูรณ์ สมบูรณ์ ผู้ก่อตั้ง Greenery Project

ไฮไลท์ทีวี

 

          รายการ แจ๋ว แฟมิลี่  : เวลา 14.45-15.30 น. แจ๋วไฮไลท์ – พารวยด้วยสบู่ของขวัญ Cosmos harmony แจ๋วพากิน  ร้าน You@Me จ.กาญจนบุรี แจ๋วแจกแหลก  set สบู่ของขวัญ Cosmos harmony มูลค่า 5,000 บาท

ไฮไลท์ทีวี

 

 

โปรแกรมรายการช่อง 3 และช่อง 33

         007 พยัคฆ์ร้ายดับแผนครองโลก (The World Is Not Enough) นำแสดงโดย: เพียร์ซ บรอสแนน, โซฟี มาร์โซ,  เดนิส ริชาร์ดส์, โรเบิร์ต คาร์ไลล์, จูดี้ เด็นช์  ภารกิจครั้งนี้เริ่มต้นนอกพิพิธภัณฑ์กักเกนไฮม์ในบิลบาโฮ สเปน ตามด้วยการขับเรือด้วยความเร็วสูงไปตามแม่น้ำเทมส์ในกรุงลอนดอน และดำเนินต่อเนื่องไปยังที่ราบสูงในสก็อตแลนด์ ก่อนที่ เจมส์ บอนด์ (เพียร์ส บรอสแนน) จะรอดชีวิตท่ามกลางหิมะที่ทลายลงมาบนเทือกเขาคอเคซัส และระเบิดนิวเคลียร์ท่ามกลางท่อส่งน้ำมันที่มีอยู่มากมายในตุรกี แต่ทำให้เซอร์โรเบิร์ต คิงส์ (เดวิด คาลเดอร์) ถูกวางระเบิดตายไป บอนด์พยายามคุ้มครอง อีเล็กตร้า (โซฟี มาโซ) ลูกสาวคนสวยของเซอร์ โรเบิร์ต คิงส์ นักธุรกิจน้ำมันผู้มีอิทธิพลที่ถูกลอบฆ่า ให้พ้นจากเรนาร์ด (โรเบิร์ต คาร์ไลส์) ผู้ก่อการร้ายระดับชาติชื่อกระฉ่อน ในวัยเด็ก        อีเล็กตร้าเคยโดนเรนาร์ดลักพาตัวไปก่อนที่เธอจะหลบหนีมาได้ เรนาร์ดจึงตามมาแก้แค้น โดยมี ดร.คริสต์มาส โจนส์ (เดนิส ริชาร์ดส์) ผู้เชี่ยวชาญอาวุธนิวเคลียร์อยู่เคียงข้าง ทำให้บอนด์ต้องเดินทางไปยังทะเลสาบแคสเปียนและกรุงอิสตันบุล ซึ่งทำให้เขาพบกับศัตรูคนก่อน ที่บัดนี้กลายเป็นพันธมิตรกับเขา และต้องเผชิญกับการตกอยู่ในที่แคบ ภายในเรือดำน้ำนิวเคลียร์ใต้พื้นผิวของช่องแคบบอสฟอรัส พร้อมด้วยเงื่อนงำแผนลับอันตรายของเรนาร์ด ที่ทำให้ทุกสิ่งที่เหมือนบอนด์รู้จะไม่เป็นอย่างที่บอนด์คิดติดตามชมได้ใน เวลา 11.00 – 14.00 น.

ไฮไลท์ทีวี

ไฮไลท์ทีวี

ไฮไลท์ทีวี

ไฮไลท์ทีวี

 

 

โปรแกรมรายการช่องวัน 31

         ละคร “ดาวจรัสฟ้า” ตอน  22  ออกอากาศวันจันทร์ ที่  16  เม.ย. 61 เวลา  20.10 น.  ช่องวัน 31ดาว เสียใจที่ พล ตีตัวออกห่าง  ดาว  (หนูนา-หนึ่งธิดา) เสียใจที่ พล (ตูมตาม-ยุทธนา) พยายามหนีหน้าตน ทั้งที่ดาวพยายามทำทุกอย่างให้กลับมาเป็นเหมือนเดิม

ไฮไลท์ทีวี

 

         ละคร “กาหลมหรทึก” ตอนที่ 15 “พะนอนิจ” มาที่คลีนิคร้าง ออกอากาศวันจันทร์ที่ 16 เมษายน 2561 เวลา 21.30 น.  สารวัตรเวทางค์ (ป้อง-ณวัฒน์) ตกใจมาก เมื่อได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันที่คลีนิคร้างของ หมอเตช (ต้อม-พลวัฒน์

ไฮไลท์ทีวี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ