บันเทิง

'SUPER JUNIOR' ปล่อยอัลบั้มใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'SUPER JUNIOR' ปิดท้ายไตรภาคอัลบั้ม 'PLAY-PAUSE-REPLAY'  ท้าทายด้วยเพลงเปิดตัวแนวละติน ป๊อป 'Lo Siento'!

         ตำราเรียนของ K-POP ‘SUPER JUNIOR’ (ซูเปอร์ จูเนียร์) กลับมาอีกครั้งพร้อมอัลบั้มรีแพ็คเกจชุดที่ 8 ‘REPLAY’ (รีเพลย์) อัลบั้มเวอร์ชั่นสุดท้ายที่ทำให้ไตรภาคอัลบั้ม ‘PLAY-PAUSE-REPLAY’ (เพลย์-พอส-รีเพลย์) สมบูรณ์แบบ หลังจากที่ ‘SUPER JUNIOR’ ได้ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 8 ‘PLAY’ ออกมาเมื่อวันที่ 6 พ.ย.ปีที่แล้ว เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบเดบิวต์ 12 ปี ต่อด้วยอัลบั้มเวอร์ชั่น ‘PLAY’ PAUSE Ver. ในวันที่ 28 พ.ย.ที่เพิ่มเพลงใหม่ ‘Shadowless’ ของยูนิต SUPER JUNIOR-K.R.Y. เข้าไป โดยในอัลบั้มใหม่นี้ หนุ่ม ๆ ‘SUPER JUNIOR’ ได้ท้าทายด้วยคอนเซ็ปท์แนวใหม่ที่ตรงกันข้ามกับสไตล์เพลง และเวทีที่ ‘SUPER JUNIOR’ เคยโชว์ให้เห็นในช่วงที่ผ่านมาแบบ 180 องศา
         

'SUPER JUNIOR' ปล่อยอัลบั้มใหม่

 

         อัลบั้มรีแพ็คเกจชุดที่ 8 ‘REPLAY’ ประกอบไปด้วยเพลงทั้งหมด 14 เพลง โดยจะมี 10 เพลงจากอัลบั้มเต็มชุดที่ 8 ‘PLAY’ ที่ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 6 พ.ย.ปีที่ผ่านมา บวกกับเพลงใหม่อีก 4 เพลง ได้แก่ เพลงเปิดตัว ‘Lo Siento’, ‘Me & U’ (มี แอนด์ ยู), ‘Super Duper’ (ซูเปอร์ ดูเปอร์) และเพลง ‘Hug’ (ฮัก) ที่หนุ่ม ‘YESUNG’ (เยซอง) ได้มีส่วนร่วมในการทำเพลง และแต่งเนื้อร้องด้วยตัวเอง ซึ่งเนื้อร้องของเพลงนี้ ก็มีคำพูดที่อยากจะบอกถึงแฟนๆ อยู่ด้วย

'SUPER JUNIOR' ปล่อยอัลบั้มใหม่

         สำหรับเพลงเปิดตัว ‘Lo Siento’ (โล ซีเอนโต) เป็นเพลงแนวละติน ป๊อป ที่หนุ่มๆ ‘SUPER JUNIOR’ ได้ลองทำเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดบิวต์มา 14 ปี โดยเพลงนี้ จะมีทำนองที่ติดหู ในจังหวะแบบทรอปิคอล อีกทั้งยังเรียกคืนความสดชื่นด้วยแนวเพลงแบบละติน ป๊อป นอกจากนี้ การผสมผสานจังหวะของซาวด์ Rhodes อิเล็กทรอนิกส์เปียโน ในซาวด์กีต้าร์หลากหลายแบบ ก็สามารถสร้างความประทับใจได้เป็นอย่างดี ด้านมิวสิควีดีโอเพลงนี้ ก็นำเสนอเรื่องราวตามเนื้อร้องที่มีความเย้ายวนเชิญชวนให้คนสองคนที่ตกหลุมรักกันตั้งแต่แรกพบ ได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างช้า ๆ ไม่เร่งรีบ อีกทั้งยังดึงดูดทุกสายตาด้วยภาพที่สวยงามเชิงความรู้สึก และความเข้ากันได้อย่าลงตัวของป้ายนีออนสวย ๆ กับสีสันฉูดฉาด ซึ่ง 2 สมาชิกอย่าง ‘HEECHUL’ (ฮีชอล) และ ‘EUNHYUK’ (อึนฮยอก) ได้มีส่วนร่วมในการทำท่อนแร็ปของเพลงนี้ด้วยตัวเอง

'SUPER JUNIOR' ปล่อยอัลบั้มใหม่

 

         และที่สำคัญเพลงเปิดตัว ‘Lo Siento’ ก็มีศิลปินหญิงเดี่ยว ‘Leslie Grace’ (เลสลีย์ เกรซ) ที่ประสบความสำเร็จจากการเดบิวต์บนชาร์ตละตินของบิลบอร์ดมาร่วมร้อง รวมถึงดูโอ้ ดีเจอัจฉริยะอย่าง ‘Play N Skillz’ (เพลย์ แอนด์ สกิลซ์) ก็รับหน้าที่โปรดิวซ์ให้เพลงนี้อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นครั้งแรกของหนุ่ม ๆ ‘SUPER JUNIOR’ ที่มีศิลปินต่างชาติมาร่วมมือในเพลงเปิดตัว

'SUPER JUNIOR' ปล่อยอัลบั้มใหม่

         ทั้งนี้ ในช่วงเย็นของวันนี้(12 เม.ย.) หนุ่ม ๆ ‘SUPER JUNIOR’ มีตารางขึ้นเวทีคัมแบ็คแรกร่วมกับ Jeon Somin และ Jeon Jiwoo จากวง KARD ในรายการเพลงเกาหลี ‘M Countdown’ ช่อง Mnet โดยแฟนคลับชาวไทยสามารถติดตามข่าวสาร รวมถึงกิจกรรมต่าง ๆ ของ ‘SUPER JUNIOR’ ได้ทาง SM True Facebook https://www.facebook.com/smtruethailand/

'SUPER JUNIOR' ปล่อยอัลบั้มใหม่

'SUPER JUNIOR' ปล่อยอัลบั้มใหม่

'SUPER JUNIOR' ปล่อยอัลบั้มใหม่

'SUPER JUNIOR' ปล่อยอัลบั้มใหม่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ