บันเทิง

'รีบฟังก่อนโดนลบ' เพลงใหม่ของ 4 หนุ่มวง 'Gliss'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"Gliss" ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ "รีบฟังก่อนโดนลบ" หลังซิงเกิลแรก "ถอย" สอย 200 ล้านวิว!!!

         ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม หลังจากปล่อยซิงเกิลแรก เพลง “ถอย” ของ 4 หนุ่มวง "Gliss" ศิลปินน้องใหม่มากความสามารถจากรั้วมหาวิทยาลัย จากค่ายน้องใหม่ BH Brickhouse โดยมีสมาชิก ดังนี้ "นิว" สิรภพ คมขำ (นักร้องนำ) "อ๊อฟ" ธนาวุธ วิบูลกิจ (กลอง) "ปี๊ด" ภูริต เนียมสมิง (กีตาร์) และ "โดม" ปิยะบุตร ศิริสัมพันธ์ (คีย์บอร์ด) ด้วยความหลงใหลในเสียงเพลง และทุ่มเททุกอย่างในชีวิตเพื่อศึกษาทางด้านนี้โดยตรง ทำให้เพลงแรก อย่าง เพลง “ถอย” ที่ปล่อยออกมาเมื่อปลายปีที่แล้ว ได้รับเสียงตอบรับอย่างท่วมท้น

          ไม่ว่าจะเป็น นักดนตรีหน้าใหม่ที่ถูกพูดถึงและน่าจับตามองเป็นที่สุด ยอดวิวทะลุมากกว่า 200 ล้านวิวในยูทูป , เป็นเพลงที่ได้รับการค้นหามากที่สุด , ติดท็อปชาร์ทอันดับหนึ่งเพลงยอดนิยม บนชาร์ต JOOX ถึง 7 สัปดาห์ติดต่อกัน , รวมทั้งอันดับตามชาร์ตต่างๆ ทั่วประเทศและสถานีวิทยุทั่วประเทศ ที่เป็นเครื่องยืนยันความนิยม ความสำเร็จได้เป็นอย่างดีเยี่ยม และยังเป็นเพลงที่ถูกนำไป cover และร้องเป็นภาษาอื่นๆ มากมายหลายเวอร์ชั่นอีกด้วย

'รีบฟังก่อนโดนลบ' เพลงใหม่ของ 4 หนุ่มวง 'Gliss'

          และวันนี้...กับซิงเกิลใหม่ "รีบฟังก่อนโดนลบ" ที่อยากให้คุณได้เข้าไปกดติดตามพวกเขากันเพิ่มมากขึ้นอีกครั้ง! “รีบฟังก่อนโดนลบ” ทำไมต้อง “รีบฟัง” หนุ่มอ๊อฟ มือกลองและหัวหน้าวง ผู้ถ่ายทอดบทเพลงเพลงช้า สไตล์เจ็บปวด เล่าถึงเพลงนี้ว่า

'รีบฟังก่อนโดนลบ' เพลงใหม่ของ 4 หนุ่มวง 'Gliss'

          “เพลงนี้แปลกกว่าเพลงอื่นๆ ที่อ๊อฟ เคยแต่งคือ เป็นเพลงที่ เริ่มต้นจากโครงสร้างดนตรีก่อน แล้วค่อยมาแต่งเนื้อร้องทำนองใส่ ซึ่งเพลงนี้ จะใช้เครื่องดนตรีน้อยชิ้น องค์ประกอบของดนตรีในแต่ละท่อนจะแตกต่างกันชัดเจน และจะเป็นเพลงที่ฟังง่ายๆ ไม่ซับซ้อน คอนเซปท์มาจาก ประโยคฮิต ที่เป็นกระแสในโซเชี่ยล ซึ่งคิดว่ามันเรียกร้องความสนใจ และเชื่อว่ามันสามารถจะโยงกับเนื้อหาความรัก ให้ที่คนฟังเข้าใจได้ไม่ยาก โดยจะพูดถึงคนๆหนึ่งที่ตกอยู่ในสถานการณ์คลุมเครือกับคนรัก เลยเขียนเพลงนี้เพื่อที่จะบอกความรู้สึกที่มีลงไปในบทเพลง หวังจะให้คนรักได้รับรู้และขอโอกาสให้คนรักลองทบทวนก่อนที่จะลบเขาออกจากความทรงจำ”

'รีบฟังก่อนโดนลบ' เพลงใหม่ของ 4 หนุ่มวง 'Gliss'

         

          เพลง “รีบฟังก่อนโดนลบ” ฟังและชมMVได้แล้วที่ Youtube: BH BrickHouse และติดตามความเคลื่อนไหวของหนุ่มๆวง Gliss ได้ที่  https://www.facebook.com/glissband/ IG @glissband และฟังเพลงนี้ได้ทาง Joox

(ถอย)
 
 
(เพลงรีบฟังก่อนโดนลบ)
 
 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ