บันเทิง

แม่ลัดดาทำใจได้ เชื่อน้องอินเป็นนางฟ้ากลับชาติมาเกิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คำพูดสุดท้ายของ "แม่น้องอิน"

 นางลัดดา มารดาของ น.ส. ณัฐนิชา ได้กล่าวกับสื่อมวลชนถึงความรู้สึกในวันนี้ว่า  

แม่ลัดดาทำใจได้ เชื่อน้องอินเป็นนางฟ้ากลับชาติมาเกิด

           "วันนี้เป็นวันสุดท้ายที่มาร่วมส่งน้องอินไปสู่สุขคติ แม่ก็บอกน้องให้ขึ้นไปอยู่สรวงสวรรค์ชั้นฟ้า และแม่ขอขอบคุณทุกกำลังใจที่มีมาให้น้อง และทุกๆ ท่าน แม่รู้สึกขอบคุณมาก ถามว่าแม่หรือน้องมีห่วง ไหม แม่ว่าแม่ไม่มีห่วงแล้ว และน้องก็ไม่มีห่วงแล้ว เมื่อวานนี้แม่ได้พูดบอกกับน้องแล้วประมาณว่าอย่าห่วงแม่ อย่าห่วงสิ่งใดๆ แล้ว และแม่ก็จะไม่ห่วงอะไร ไม่ต้องห่วงแม่ แม่เลี้ยงดูตัวเองได้ และก็ขออโหสิกรรมกับลูกด้วย อโหสิกรรมซึ่งกันและกัน ให้น้องไปในทางที่สว่างไสวข้างหน้า แม่กับน้องอินผูกพันกันเพราะว่าอยู่กันสองคน คือเราช่วยกัน ไม่ใช่ว่าแม่จะให้น้ แม่ลัดดาทำใจได้ เชื่อน้องอินเป็นนางฟ้ากลับชาติมาเกิด องทำงานคนเดียว เดี๋ยวคนอื่นจะว่าแม่ใช้แรงงานเด็ก น้องอินอยากหาเงินให้แม่เยอะๆ ด้วยความเป็นเด็กกตัญญู ทำงานมาตั้งแต่ 4 ขวบกว่า จนปัจจุบันอายุ 20 วาระสุดท้ายของเขาแล้ว เขาเป็นเด็กที่ไม่หยุดนิ่งคิดแต่จะทำมาเงิน อยากมีบ้านใหม่ มีความฝันเหมือนคนทั่วไป

 

แม่ลัดดาทำใจได้ เชื่อน้องอินเป็นนางฟ้ากลับชาติมาเกิด           (ตอนเด็กเขามีงอแงไหม) ตอนเด็กน้องตั้งใจทำงานมาก เหมือนเขารู้หน้าที่ ถ้ายังไม่ถึงคิวถ่ายเขาก็จะไปนอน พอถึงเวลาถึงคิวเขา พอเรียกเขาก็จะกระเด้งขึ้นมาทำงาน เขาจะไม่งอแง บางทีเขามีข้อต่อรอง เหมือนตื่นมาแล้วยังง่วงอยู่ แม่ก็จะบอกเขาว่ามีไอศกรีมนะ พอกินแล้วเขาก็จะตาสว่างแกก็จะทำงานต่อ แต่ที่งอแงแล้วไม่เล่นเลยจะไม่มี (วันนี้คุณแม่ดูเข้มแข็งขึ้นกว่าวันก่อนๆ) แม่ต้องเข้มแข็ง ตอนแรกๆ ใหม่ๆ แม่ทำใจไม่ได้เลย แต่มาวันนี้เราดูหมอไพ่ยิปซีมาบ้าง คำตอบที่ได้มันก็ดี ก็ทำให้แม่สบายใจ ว่าถ้าน้องไม่ได้ไปเกิด ก็ไปเป็นนางฟ้าอยู่บนสวรรค์เลย ในไพ่บอกมาแบบนี้ ในส่วนตัวแม่ แม่อยากให้ไปตามพรหมลิขิตของเขา ซึ่งเราเลือกไม่ได้ ในสองวิถีนี้แม่ก็โอเค แล้วน้องก็จะได้ไปเกิดเร็วด้วยนะ (แม่เชื่อว่าน้องมีบุญมาก) แม่ก็เชื่อแบบนั้นนะ เพราะเขาก็มาอยู่ได้แป๊บเดียว แล้วเขาก็ต้องไป สังเกตมีหลายคนเป็นแบบนี้ ตอนที่เขามีชีวิตอยู่ เขาก็ชอบทำบุญ นั่งวิปัสสนา ชอบไหว้พระพิฆเนศวร" 

 

         เมื่อถามเรื่องลอยอังคาร นางลัดดากล่าวเสริมว่า ตั้งใจจะลอยอังคารทั้งหมดเพราะมีลูกคนเดียว ไม่มีใครมาไหว้เราต่อ “จะไปลอยที่วัดช่องลม สมุทรสาคร (ชื่อทางการ วัดสุทธิวาตวราราม) พี่บิณฑ์บอกว่าถ้าไปสัตหีบมันไกล รถติดด้วยเพราะเป็นช่วงสงกรานต์ สุดท้ายนี้ แม่ขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้น้องอิน และส่งมาให้แม่ ทั้งสื่อทุกสื่อ ทั้งผู้ที่อยู่ทางบ้าน ขอขอบคุณมา ณ ที่นี้ด้วย” นางลัดดากล่าว 

แม่ลัดดาทำใจได้ เชื่อน้องอินเป็นนางฟ้ากลับชาติมาเกิด

หลังจากนั้นเมื่อเวลา 14.45 น. ทางเจ้าหน้าที่ได้เคลื่อนโลงศพจากศาลาเมื่อเวลา 14.45 น. โดยมี บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ นำขบวนจูงโลงศพวนรอบเมรุ 3 รอบ ก่อนนำโลงศพขึ้นเมรุ     

แม่ลัดดาทำใจได้ เชื่อน้องอินเป็นนางฟ้ากลับชาติมาเกิด

         และหลังจากเสร็จสิ้นพิธี  ฌาปนกิจเป็นที่เรียบร้อย มารดาของ "น้องอิน"ได้นำรูปลูกสาวกลับไปยังบ้านพักส่วนตัว 

แม่ลัดดาทำใจได้ เชื่อน้องอินเป็นนางฟ้ากลับชาติมาเกิด แม่ลัดดาทำใจได้ เชื่อน้องอินเป็นนางฟ้ากลับชาติมาเกิด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ