บันเทิง

เปย์แม่หนักมาก 'นาย' ณภัทร ทุ่มเงินเอาใจ'แม่หมู'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นาย"ณภัทร เสียงสมบุญ เผยจัดทริปพา "แม่หมู"พิมพ์ผกา เที่ยวยุโรป 2 อาทิตย์หลังโหมงานหนักในการดูแล ขำมีเพจทวงคือตัวเองจากกลุ่มตั๊กไลฟ์

         นับว่าเป็นคู่แม่ลูกที่รักกันสุดๆ สำหรับ “นาย” ณภัทร กับ “แม่หมู” พิมพ์ผกา ที่ล่าสุดพระเอกหนุ่มทุ่มเงินไม่อั๋นพาแม่หมูลัดฟ้าไปเที่ยวยุโรป งานนีีเมื่อพบนักแสดงหนุ่มในงาน "Community Workout by FitFest x Crystal"   ณ อุทยาน 100 ปี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จึงต้องถามไถ่ได้ความว่า  

เปย์แม่หนักมาก 'นาย' ณภัทร ทุ่มเงินเอาใจ'แม่หมู'

 

        “ไปมา 2 ทริปเลย พาคุณแม่ไปเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์ 2 วัน เป็นประเทศที่เคยไปแล้วคุณแม่เคยฝันว่าอยากไปอีกสักครั้ง คราวนี้ก็พาไปทัวร์ครบเลยแม่ก็แฮปปี้ เป็นความตั้งใจของผมอยู่แล้ว เพราะแม่เป็นผู้จัดการผม ทำงานเหนื่อย เขาจะอยู่เบื้องหลังผมซะส่วนใหญ่ ซึ่งเราจะเห็นเลยว่าการดีลงานแต่ละครั้งมันปวดหัวมากเลย อยากพาเขาไปพักผ่อนตามใจเขาทุกอย่างเลยทริปนี้ ส่วนเรื่องซื้อของให้คุณแม่ ผมมองว่าเป็นการซื้อประสบการณ์ดีกว่าเป็นทริปที่สนุกมาก ทัศนียภาพสวยงาม คนก็น่ารัก ทริปนี้ผมก็จ่ายให้หมดเลย (หัวเราะ) ทำงานมาก็เลยทุ่มทุน เพราะเป็นประเทศที่เหมาะกับการพักผ่อนจริงๆ (แล้วบินไปทำงานจีนต่อเลย) ไปทำงานโฆษณาเตียงนอน เดี๋ยวคงได้เห็นในไทย ซึ่งเป็นประสบการณ์ที่ดีมาก เป็นครั้งแรกที่ได้ไปจีน แต่ที่น่าเสียดายคือ ผมไม่ได้บอกแฟนๆ ชาวจีนว่าผมจะไป แต่พอผมโพสต์ไอจีไป ก็มีคนเอาไปโพสต์ต่อ เลยมีแฟนคลับจีนตามไป แต่วันสุดท้ายเขามาส่งที่สนามบินก็ได้เจอทุกคน" นายกล่าว 

เปย์แม่หนักมาก 'นาย' ณภัทร ทุ่มเงินเอาใจ'แม่หมู'

        ทั้งนี้เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงประเด็นมีเพจทวงคืนเราจากตั๊กไลฟ์ด้วย โดยนักแสดงหนุ่มกล่าวเสียงขำๆ ว่า 

        “ผมกับคุณแม่ก็ยังขำเรื่องนี้กันอยู่ ความจริงต้องขอบคุณพี่ทั้ง 3 ท่านมากเลย เขาเป็นอาจารย์ผม เขาพยายามทำให้เรากล้าแสดงออก วันงานบอล และหลังจากนั้นผมมีความสุขมากเลย สนุกมาก ถือเป็นเรื่องตลกๆ ที่แซวเล่นกับพี่ๆ เขา คือ พวกพี่เขาน่ารักมาก เขาพยายามทำให้เราเห็นว่าเราสามารถเล่นกับพวกเขาได้ ผมเข้าวงการมายังไม่ค่อยสนิทกับใครมาก พี่เขาบอกให้ดูพี่เขาไว้ (หัวเราะ) ผมเข้าไปก็ละลายพฤติกรรมทุกอย่างเลย แต่ก็เอาที่สมควรนะ โดนแกล้ง โดนอำ โดนทุกอย่างเลย พี่เขาเซียนแล้วถามว่าใครเซียนสุดพี่บอย (ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์) ถามว่าเขามาขออนุญาตแม่ก่อนไหมขออนุญาตและขมาด้วย (หัวเราะ) ผมแฮปปี้ที่กลุ่มเราได้มอบเสียงหัวเราะให้ใครหลายๆคน ส่วนที่หลายคนกลัวว่าผมจะเปลี่ยนไป ผมไม่เปลี่ยนหรอก” นายกล่าวปิดท้ายอย่างอารมณ์ดี 

เปย์แม่หนักมาก 'นาย' ณภัทร ทุ่มเงินเอาใจ'แม่หมู'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ