บันเทิง

'สวี่เว่ยโจว' สุดแฮปปี้แถลงคอนเสิร์ตในไทย (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สวี่เว่ยโจว"  สุดแฮปปี้ แฟนคลับแน่น! ในงานแถลงข่าวจัดคอนเสิร์ตครั้งที่ 2 ในไทย

         แถลงข่าวกันไปแล้วสำหรับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่ 2 ในประเทศไทยของหนุ่ม “สวี่ เว่ย โจว” นักร้องและนักแสดงชื่อดังจากประเทศจีน โดยครั้งนี้ใช้ชื่อคอนเสิร์ตว่า“Timmy Xu’s 2018 Light Tour Concert in Bangkok”โดยคอนเสิร์ตจะจัดขี้นในวัน 26 พฤษภาคม ส่วนงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตที่จัดขึ้นที่ลานเอเทรียม ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ เมื่อวันที่ 7 เมษายนผ่านมา งานนี้มีเหล่าแฟนคลับมาเฝ้ารอนักแสดงหนุ่มมากมาย โดยนักแสดงหนุ่มมาถึงบริเวณงานแถลงข่าวพร้อมทักทายเหล่าแฟนคลับด้วยรอยยิ้มว่า “ผมชื่อโจวโจว ดีใจมากๆ ที่ได้เจอทุกคนที่นี่”ก่อนที่พิธีกรจะเข้าสู่บทสัมภาษณ์งานแถลงข่าวในครั้งนี้

'สวี่เว่ยโจว' สุดแฮปปี้แถลงคอนเสิร์ตในไทย (คลิป)

 

@ไม่ได้มาเมืองไทยมา 2 ปีแล้วรู้สึกอย่างไรที่ได้มาเมืองไทยในครั้งนี้ 

         ผมรู้สึกดีใจมากๆ ไม่คิดว่าคนไทย จะให้การต้อนรับดีขนาดนี้ นึกว่าคนไทยจะลืมผมไปแล้ว วันนี้ก็เลยรู้สึกอบอุ่นมาก ขอบคุณสำหรับทุกกำลังที่ให้มา ผมรู้สึกถึงความอบอุ่นและความเป็นกันเองของคนไทยทุกคน 

@ แฟนๆ ไปต้อนรับถึงสนามบินรุ้สึกอย่างไรบ้าง

         ประทับใจมาก แฟนๆ ชาวไทยมารยาทดีอันดับหนึ่งเลย คือดูแลและไม่รบกวนคนรอบข้าง ทำให้ผมรู้สึกได้ถึงความรักที่ส่งให้ถึงผมรู้สึกดีใจมาก

'สวี่เว่ยโจว' สุดแฮปปี้แถลงคอนเสิร์ตในไทย (คลิป)

@ อยากทราบว่าก่อนที่คุณจะมาเมืองไทย คุณไปทำอะไรที่อเมริกา

          ก่อนหน้านี้ผมไปนิวยอร์คเพื่อไปถ่ายโฆษณา คาดว่าแฟนๆ จะได้เห็นผลงานกันเร็วๆ นี้ ซึ่งที่โน่นมีหิมะตกอยู่แต่พอมาถึงเมืองไทยอากาศร้อนมาก ก็เลยรู้สึกว่าตัวเองยังปรับตัวไม่ค่อยทัน (ชอบอากาศร้อนหรือหนาว) ชอบอากาศร้อนครับ 

@ ล่าสุดเพิ่งปล่อยเอ็มวีเพลง "Edge of Darkness" เนื้อหาเป็นอย่างไร

         ที่จริงอัลบั้มชุดนี้ผมตั้งใจมากๆ เลย ผมอยากทำเพลงให้เป็นแนวร็อคให้มากขึ้ืน คือผมทำเพลงมาตั้งแต่สมัยมหาวิทยาลัยซึ่งเพลงที่ทำก็เป็นเพลงแนวร็อคมาตลอด เพราะรู้สึกว่ามันสามาถถ่ายทอดความเป็นตัวตนของผมออกมาได้มากกว่าเพลงแนวอื่น และผมก็ชอบเพลงนี้เป็นพิเศ๋เป็นเพราะว่า เพลงนี้ทำให้ผมได้พัฒนาความสามารถขึ้นมาอีกระดับหนึ่ง เพื่อให้ทุกคนเห็นว่า สวี่ เว่ย โจว ในวันนี้มีการพัฒนาขึ้นมาแล้ว ก็อยากให้แฟนๆ ทุกคนได้ฟังเพลงนี้

'สวี่เว่ยโจว' สุดแฮปปี้แถลงคอนเสิร์ตในไทย (คลิป)

@ อัลบั้มที่ 2 ชื่อ the time อยากให้เล่าคอนเซปต์ของอัลบั้มนี้ให้ฟังหน่อย 

         อัลบั้มนี้มีชื่อว่า “เวลา” จากชื่อนี้ ทุกคนจะทราบอยู่แล้วว่าผมจะแบ่งชีวิตของตัวเองออกเป็น 4 ช่วงเวลา มี 4 ช่วงเวลาของโจวโจวที่ไม่เหมือนกัน อยากให้ทุกคนจำช่วงเวลาดีๆ ที่อยู่กับโจวโจว ด้วย 

'สวี่เว่ยโจว' สุดแฮปปี้แถลงคอนเสิร์ตในไทย (คลิป)

@ ทราบมาว่ามีเพลงหนึ่งในอัลบั้มที่คุณแต่งขึ้นมาเพื่อแฟนคลับโดยเฉพาะ เพลงนั้นชื่อว่าอะไร

         เพลงนี้ทุกคนน่าจะรู้จักกันคือชื่อเพลงว่า เมา ถ้าแปลเป็นภาษาไทยก็คือ แมว นั่นเอง ซึ่งเนื้อหาในเพลงไม่มีคำนี้เลย คือทุกคนน่าจะทราบกันดีอยู่แล้วว่าผมเป็นคนที่ชอบแมวมาก ผมก็เลยเปรียบเสมือนตัวเองว่าเป็นแมว และแฟนๆ ทุกคนก็เปรียบเสมือนเจ้าของแมว ซึ่งคอยรักและดูแล เอาใจใส่ผมอยู่เสมอ ก็เลยแต่งเพลงนี้่ขี้นมา 

'สวี่เว่ยโจว' สุดแฮปปี้แถลงคอนเสิร์ตในไทย (คลิป)

@ คอนเสิร์ตครั้งนี้ทำไมถึงเลือกมาจัดที่ประเทศไทย

          ที่เลือกประเทศไทยเพราะว่าผมชอบเมืองไทย นอกจากนี้ในคอนเสิร์ตครั้งที่แล้ว ผมรู้สึกว่าประสบความสำเร็จและผมประทับใจมากๆ ที่แฟนๆ ให้กำลังใจ ก็เลยเลือกว่าต้องมาจัดที่นี่ ผมอยากนำสิ่งดีๆ เพลงใหม่ๆ มาให้แฟนๆ ทุกคน ผมก็จะตั้งใจเต็มที่ ก็อยากให้แฟนๆ มาสนุกร่วมกัน 

@ ครั้งที่แล้วประสบความสำเร็จมาก ครั้งนี้กดดันไหม

          ที่จริงก็รุ้สึกกดดดันเหมือนกัน จริงๆ ไม่ได้รุ้สึกว่าประสบความสำเร็จมากเพียงแต่ว่าผมโชคดีที่มีคนรักมากมายขนาดนี้  ก็จะนำความโชคดีมาเป็นแรงผลักดันเพื่อพัฒนาตัวเองและส่งผลงานใหม่ๆ ออกมาให้แฟนๆ ชาวไทยได้ฟังและดูกัน 

'สวี่เว่ยโจว' สุดแฮปปี้แถลงคอนเสิร์ตในไทย (คลิป)

@ ตอนนี้มีผลงานการแสดงหนังและละครบ้างไหม

          ภายในปีนี้ประมาณเดือนมิถุนายนถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง แฟนๆ จะได้เห็นผลงานละครเรื่องหนึ่งซึ่งผมรับบทบาทเป็นนักลงทุน ซึ่งบทที่ได้จะโตกว่าความเป็นจริง ส่วนภาพยนตร์ก็จะได้ชมกันในปีนี้เหมือนกันจะเป็นแนวคอมเมดี้และแอ็คชั่นนิดๆ ซึ่งผมจะได้แสดงบทแอ็คชั่นด้วย รับรองว่าทุกคนจะต้องชอบอย่างแน่นอน

@ อยากฝากอะไรถึงแฟนๆ บ้าง  

          นี่ก็ใกล้เทศกาลสงกรานต์แล้ว สุขสันต์วันสงกรานต์ ก็อยากให้ทุกคนเล่นน้ำอย่างมีความสุข ส่วนคอนเสิร์ตของผมครั้งนี้ เป็นคอนเสิร์ตครั้งที่ 2 ที่ผมจัดที่ประเทศไทย ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตที่ผมเต็มที่ที่สุด รับรองว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้ต้องฟินกว่าครั้งที่แล้วแน่ๆ ในวันที่ 26 เดือนพ.ค.ก็อยากให้ทุกคนมากันเยอะๆ รับรองว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้สนุกอย่างแน่นอน 

'สวี่เว่ยโจว' สุดแฮปปี้แถลงคอนเสิร์ตในไทย (คลิป)

'สวี่เว่ยโจว' สุดแฮปปี้แถลงคอนเสิร์ตในไทย (คลิป)

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ