บันเทิง

'วิว' น้ำตาคลอ 'ป้อง' ตะคอกใส่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ป้อง" บันดาลโทสะ เผลอตะคอกใส่ "วิว" ในละคร "กาหลมหรทึก"

         ทำเอาแฟนๆ ละครฟอร์มยักษ์ “กาหลมหรทึก”  ลุ้นกันสุดพลัง เพราะแม้จะรู้ตัวแล้วว่า “โอ” อนุชิต สพันธุ์พงษ์ คือฆาตกรต่อเนื่องแต่งานนี้ฟากพระเอกหนุ่ม “ป้อง” ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ก็ยังจับไม่ได้ซะที งานนี้เลยมีฉากที่หนุ่มป้อง เผลอระเบิดอารมณ์หงุดหงิด ใส่เมียสุดที่รักอย่างสาว “วิว” วรรณรท สนธิไชย มาฝากแฟนๆ เป็นฉากที่ สารวัตรเวทางค์ (ป้อ) กำลังนั่งกังวลคิดถึง เรื่องคดีฆาตกรรมต่อเนื่อง ที่ตนยังไม่สามารถจับนายกล้า (โอ) คนร้ายมาดำเนินคดีได้ ระหว่างนั้นพะนอนิจ (วิว) ก็เข้ามาปลอบใจ พร้อมแนะให้เวทางค์เลิกตามจับนายกล้าแล้วหันมาแกะรอยคำปริศนาแทน ทำเอาเวทางค์หงุดหงิดเผลอตวาดใส่พะนอนิจ

'วิว' น้ำตาคลอ 'ป้อง' ตะคอกใส่

         ฉากนี้ผู้กำกับ "หวอ" วรวิทย์ ขัตติยโยธิน ยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านเรือนไทย จ.อยุธยา หลังทีมงานเซตทุกอย่างพร้อมแล้ว ผู้กำกับก็เรียก ป้อง, วิว มาซ้อมคิวและติวเข้มอารมณ์กันก่อน เนื่องจากเป็นครั้งแรกที่ป้อง จะต้องหัวเสียจนตวาดใส่วิว หลังซักซ้อมบทและทำอารมณ์กันอยู่ซักพัก ทั้งคู่ก็ส่งสัญญาณขอถ่ายทำจริง เริ่มที่ ป้องกำลังนั่งหน้าเครียดอยู่บนเตียง เพราะนึกถึงเรื่องฆาตกรที่ยังจับไม่ได้ จากนั้น ผู้กำกับ ก็ให้คิววิวเดินเข้ามาในห้อง แล้วเห็นป้องกำลังถอนหายใจ วิวจึงตรงเข้าไปหาและถามไถ่เรื่องคดี ป้องเอ่ยปากสารภาพว่า เครียดและเหนื่อยมากเพราะตั้งแต่เป็นตำรวจมา ก็ยังไม่เคยเจอคดีที่โหดเหี้ยมขนาดนี้

'วิว' น้ำตาคลอ 'ป้อง' ตะคอกใส่

         วิวพยายามปลอบพร้อมแนะนำให้ป้องหยุดตามล่าหาตัวโอ แล้วหันไปสืบคดีด้วยการแกะรอยจากรอยสักปริศนาแทน! เท่านั้นแหละ ป้องก็ลุกพรวดขึ้นมาแล้วตะคอกใส่หน้าวิว ว่าตนเป็นตำรวจ ก็ต้องตามจับคนร้ายให้ได้ ก่อนจะกำชับให้วิวฟังอย่างเสียงแข็ง ด้วยอารมณ์ที่เดือดพล่านว่า “ถึงแม้คนร้ายจะเป็นคนใกล้ตัว ตนก็ต้องจับ” ทำเอาวิวถึงกับหน้าเสีย น้ำตาคลอเบ้า ป้องเห็นวิวนั่งนิ่งไม่ยอมพูดจาก็เริ่มได้สติจึงเอ่ยปากขอโทษที่เผลอพูดรุนแรงใส่วิว จากนั้นป้องก็จับวิวมาหอมแก้มเป็นการปลอบใจ ทำให้วิวคลายความตกใจ เริ่มยิ้มออก เมื่อป้องเห็นว่าวิวหายตกใจแล้ว จึงขอตัวไปอาบน้ำ จากนั้นผู้กำกับก็สั่งคัทเช็คเทป ก็ปรากฎว่าผ่านฉลุย 

'วิว' น้ำตาคลอ 'ป้อง' ตะคอกใส่

          ป้อง จะใช้วิธีไหนตามจับคนร้ายให้ได้เร็วที่สุด ตามชมฉากนี้ได้ในละครฟอร์มยักษ์ “กาหลมหรทึก” ออกอากาศคืนวันจันทร์ที่ 9 เม.ย.นี้ เวลา 21.30 น. ช่องวัน 31

'วิว' น้ำตาคลอ 'ป้อง' ตะคอกใส่

'วิว' น้ำตาคลอ 'ป้อง' ตะคอกใส่

'วิว' น้ำตาคลอ 'ป้อง' ตะคอกใส่

'วิว' น้ำตาคลอ 'ป้อง' ตะคอกใส่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ