บันเทิง

สบายใจขึ้นไหม 'น้ำตาล'  เมื่อ 'ต้อม'ยืนยันว่าไม่ได้แขวะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ต้อม" รัชนีกร พันธุ์มณี  ประกาศชัดโพสต์ข้อความเตือนสตินักแสดงรุ่นใหม่ไม่ได้เจาะจงใคร 

         จู่ๆ นักแสดงสาวรุ่นใหญ่ อย่าง "ต้อม"รัชนีกร ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "ทำงานอยู่ในวงการมา 20 กว่าปี เจอเด็กรุ่นลูกไร้มารยาท ไม่ให้เกียรติทีมงานและนักแสดงด้วยกัน ถามหน่อยว่าคุณทำงานคนเดียวใบโลกใบนี้หรอคะ? จะมากี่โมงก็ได้ จะให้คิวแค่ไหนก็ได้ ไม่สนใจใคร อาชีพนักแสดงไม่ได้เดินเหนือดิน ไม่ได้กินข้าวบนสวรรค์ ฉะนั้นเรื่องของมารยาทคือสิ่งสำคัญค่ะ อึดอัดมากพอแล้วที่ต้องมาเจออะไรแบบนี้ ขออโหสิกรรมให้ค่ะ#นักแสดงรุ่นลูก#ชีวิตเหนือโลก" พร้อมทั้งยังมีภาพประกอบเป็นการกรวดน้ำอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลไปอีก ดังนั้นเมื่อพบกับ "ต้อม" จึงต้องถามไถ้ได้ความว่า 

สบายใจขึ้นไหม 'น้ำตาล'  เมื่อ 'ต้อม'ยืนยันว่าไม่ได้แขวะ

         “โพสต์ถึงนักแสดงที่เคยร่วมงานกันมานั่นแหล่ะ แต่จะเป็นในอดีตที่หรือกำลังถ่ายอยู่ขอไม่พูดถึง เดี๋ยวจะกลายเป็นผู้ใหญ่รังแกเด็ก วันนั้นโพสต์ไปด้วยความอัดดั้นตันใจเพราะรู้สึกว่าอยู่วงการมานาน เราอยู่กันมาทุกคนมีสัมมาคารวะ เคารพรุ่นพี่ รู้จักเวลา มีความเกรงใจซึ่งกันและกัน แต่ช่วงหลังๆสิ่งเหล่านี้หายไป หัวหงอกอย่างเราเลยรู้สึกน้อยใจ อารมณ์ผีเข้าผีออกตามประสาคนแก่ แต่วันนี้ทุกอย่างควรจะหยุด เราไม่สามารถหยุดคนอื่นหรือบอกให้เขาปรับปรุง โลกทุกวันนี้เปลี่ยนไปเยอะ เราต้องทำใจของเพื่อให้อยู่ตรงนี้ได้ ที่โพสต์ไปเราพูดถึงโดยรวมในสิ่งที่ได้เจอมา ไม่ได้มีเจตนาว่าใครเฉพาะเจาะจง  แค่อยากจะเตือนน้องๆรุ่นลูกหลานว่าถึงเราจะเป็นนักแสดงก็ให้คิดว่าเราเป็นมนุษย์คนหนึ่ง อย่าคิดว่าเราอยู่เหนือฟ้า เราเดินบนดินเหมือนกันทุกคน"  ต้อมบอก 

สบายใจขึ้นไหม 'น้ำตาล'  เมื่อ 'ต้อม'ยืนยันว่าไม่ได้แขวะ

นอกจากนี้นักแสดงสาวยังกล่าวเสริมอีกว่า

         "วงการนี้มาแว๊บไปแว๊บ ต้องอยู่ให้เป็น รักษาเวลา มีสัมมาคารวะ เพราะไม่ใช่แต่คุณคนเดียวที่ต้องถ่ายละคร มีอีกหลายชีวิตรอคุณอยู่ ต้องมีความเกรงใจ  (ส่วนที่น้องน้ำตาลออกมาชี้แจงเพราะหลายคนตีความไปว่าเราหมายถึงน้อง ประกอบกับสิ่งที่น้องลงในสตอรี่ไอจีก็เชื่อมโยงกัน)  เอาเป็นว่าไม่ขอพูดถึงแล้วกัน ไม่ใช่น้องแล้วกันนะ  เราไม่ได้ทำละครแค่เรื่องเดียว เบื้องหลังเราทำ พอโพสต์ไปก็ทุกคนที่ร่วมงานกันก็น่ารักขึ้น บรรยากาศการทำงานในกองดีขึ้น แต่ก็มีหลายคนโทรมาถามว่าอะไรยังไง ส่วนใหญ่คนที่โทรมาคือเพื่อนๆ ไม่ใช่ผู้จัดการดารา คนแวดล้อมเขาหรือตัวน้องคนที่เป็นข่าว เพราะไม่ได้รู้จักกันส่วนตัว เราไม่ได้บอกคนที่พูดถึงตรงๆ แต่เวลาที่รู้จักไม่พอใจจะนับ 1-10 ถ้าไม่ไหวต้องบอกไป ณ ตอนนั้นความไม่พอใจคือ 10 แต่ตอนนี้คือ 0 ไม่มีอะไรในใจแล้ว ตอนนี้เราทำทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ไม่สามารถที่จะอคติกับใครได้ ฉะนั้นทุกอย่างต้องหลุดออกไป ไม่อย่างนั้นจะทำงานกันไม่ได้ จะอยู่กันด้วยความไม่สบายใจ เราปรี๊ดแค่วันนั้น จากนี้สามารถร่วมงานได้กับทุกคน น้องๆไม่ต้องเกร็งนะ แม่ลดลงแล้วลูก(หัวเราะ) อันนั้นเป็นแค่อารมณ์ช่วงหนึ่ง ตอนนี้หายแล้ว โพสต์นั้นยังอยู่ไหม ไม่แน่ใจ โพสต์ระบายอรมณ์ไปแล้วก็ลืม นานๆถึงจะเข้าไปดูที ไลน์ก็นานๆจะตอบ จนหลายคนโทรมาถามว่าเป็นอะไรหรือเปล่าเห็นเงียบหายไป เลยตอบไปว่าไม่เป็นไร เป็นติส โลกส่วนตัวสูง”นักแสดงสาวกล่าวปิดท้าย 

สบายใจขึ้นไหม 'น้ำตาล'  เมื่อ 'ต้อม'ยืนยันว่าไม่ได้แขวะ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ