บันเทิง

เอาเซ่ 'ญาญ่า'พูดชัด ภูมิใจได้รับรางวัลพร้อมรับทุกเวที

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 "ญาญ่า"อุรัสยา  ยินดีรับคำขอโทษ วอนจบเรื่องต่างๆ กับคู่กรณี ข้ามผ่านประเด็นดราม่ารับรางวัลจากการประกาศผลรางวัลโทรทัศน์ทองคำ ยิ้มหน้าระรื่นภูมิใจได้รับรางวัล

        

ปิดฉากประเด็นการกระแสความดังของสาวเป็นที่เรียบร้อย เมื่อนักกีฬาฟันดาบได้ออกมาขอโทษผ่านสื่อหลัังคึกคะนองมากไปหน่อย  ล่าสุดเมื่อได้พบนางเอกสาว   งานแถลงข่าวเปิดตัว ภาพยนตร์โรแมนติก คอมเมดี้เรื่องล่าสุด “น้อง.พี่.ที่รัก” จึงต้องถามไถ่ได้ความว่า 

 

เอาเซ่ 'ญาญ่า'พูดชัด ภูมิใจได้รับรางวัลพร้อมรับทุกเวที

         "ก็โอเคนะ  คือเรื่องแบบนี้เจอมาบ่อยแล้ว  และก็ไม่ได้รู้สึกอะไรมาก แค่ให้เขาสบายใจก็พอ (เขายืนยันว่าไม่ได้มาเกาะกระแสเราดัง) (ยิ้ม) ส่วนตัวยังไม่ได้เห็นที่เขาให้สัมภาษณ์เลย (เขาบอกว่ามีโอกาสได้เข้าไปขอโทษเราผ่านทางช่อง3 แล้วด้วย แต่ไม่มีโอกาสได้เจอ) อ๋อ ก็โอเคนะ ถ้าอะไรที่เขารู้สึกสบายใจ คือหนูไม่ได้โกรธด้วย  เอาจริงๆ หนูไม่ได้รู้สึกอะไร ส่วนตัวหนูโอเค  ญ่าไม่ได้รู้สึกอะไรเลยมาตั้งแต่แรก แค่เขามาชมก็โอเค แต่อยากให้เขาแก้ข่าวให้นิดหนึ่ง ซึ่งตอนนี้เขาทำแล้ว ก็จบแล้ว ส่วนที่เขาบอกว่าอย่ารำคาญผมเลย โธ่เอ๋ย... เขาออกมาทำแบบนี้ก็โอเคแล้วนะ  ดีนะ ทำแบบนี้แฟนคลับทุกคนก็จะรู้สึกดีกับเขาด้วย ถามว่าจะรับคำขอโทษเขาไหม ไม่ได้โกรธตั้งแต่แรกเลย แต่ก็ขอบคุณ ถ้าเจอตัวแล้วมาขอโทษได้นะถามว่าเขาจะถูกโจมตีน้อยลงไหม  แน่นอน คือตอนนี้แฟนคลับต้องไม่อะไรเขาแล้ว เพราะเขาออกมาขอโทษ” ญาญ่าบอก  

เอาเซ่ 'ญาญ่า'พูดชัด ภูมิใจได้รับรางวัลพร้อมรับทุกเวที

         ผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องดราม่างานประกาศรางวัลโทรทัศน์ทองคำ มีคนติงว่าเราไม่คู่ควรที่จะได้รับรางวัล

         “หนูเชื่อว่านักแสดงจะโดนคำถามนี้ทุกๆ คนนะ สำหรับหนู หนูรู้สึกว่าทุกคนสมควรที่จะได้รางวัลนี้อยู่แล้ว แต่ถ้าถามว่าหนูได้แล้วหนูภูมิใจไหม หนูภูมิใจจนไม่รู้จะพูดอะไร หนูภูมิใจมากๆ เพราะบทนี้เรารักมากจริงๆ เป็นอีกบทบาทหนึ่งที่หนูไม่เคยเล่น เหมือนเราได้โอกาสมาและเป็นครั้งแรกที่พลิกบทบาท ไม่มีละครมา 2 ปี ก่อนจะเรื่องนี้ และกลับมาคนก็ชื่นชอบ หนูเลยคิดว่ามันดี ได้รางวัลนี้แล้วหนูทำสำเร็จอีกหนึ่งอย่าง  หนูไม่ท้อค่ะ ยังไงหนูก็รู้สึกภูมิใจมากๆ กับรางวัลนี้ หนูไม่ได้อ่านพวกคอมเม้นท์นะ มีแต่คนเล่าให้ฟังบ้าง (คนก็เอาเราไปเปรียบเทียบกับชื่อนักแสดงที่เข้าชิง อย่าง “อั้ม” พัชราภา หรือ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์) โห เขาคือซุปเปอร์ คืออเมซิ่งอยู่แล้วค่ะ หนูจะไม่เทียบค่ะ มันเทียบไม่ได้ แล้วหนูไม่ได้รู้ว่ามันบั่นทอนกำลังใจนะ (หากมีรางวัลต่อไป เราก็ยินดีใช่ไหม) ถ้ารู้สึกว่าหนูสมควรที่จะได้ ก็เอานะ"ญาญ่ากล่าวปิดท้ายด้วยเสียงหัวเราะ 

เอาเซ่ 'ญาญ่า'พูดชัด ภูมิใจได้รับรางวัลพร้อมรับทุกเวที

เอาเซ่ 'ญาญ่า'พูดชัด ภูมิใจได้รับรางวัลพร้อมรับทุกเวที

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ