บันเทิง

'เชน' จีบ 'แพร' เมื่อ 20 ปี รอลุ้นวิวาห์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เชน" ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์ เผยเคยจีบ "แพร" พรรัมภา สุขได้พึ่ง เมื่อ 20 ปีที่แล้ว แต่ไม่ติด จนล่าสุดเปิดใจคบกันมาเกือบปีในฐานะแฟน


    เป็นเพื่อนแก๊งเดียวกันมานาน แต่ล่าสุด “เชน” ณัฐวัฒน์ ก็เลื่อนสถานะเป็นคนรู้ใจของ “แพร” พรรัมภา แถมมีข่าวว่าทั้งคู่กำลังจะเตรียมจูงมือกันเข้าประตูกันในปลายปีนี้ พอเจอตัวหนุ่มเชนในงาน Grand Opening Summer Hill (ซัมเมอร์ฮิลล์) ที่ Summer Hill พระโขนงจึงถามถึงเรื่องนี้

 

 


    "ก็คุยกัน ไม่ได้ปฏิเสธ ถามว่าความสัมพันธ์ไปถึงไหนแล้ว คือถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง แล้วเราคุยกันแบบนี้ไปเรื่อยๆ ผมก็อายุเยอะแล้ว แะรก็อยู่ในวัยเท่ากัน เรารู้จักกันมาเกือบ 20 ปีแล้ว รู้จักกันมาตั้งแต่ผมอยู่ปีหนึ่ง แล้วผมไปจีบเขา ตั้งแต่ตอนที่ผมไปอยู่ปีหนึ่ง (หัวเราะ) แต่ตอนนั้นจีบไม่ติด แล้วก็ไม่ได้คบ  ตอนนี้เราได้มาคุยกัน มันเหมือนคนที่รู้จักกันมานาน รุ้ไส้รู้พุงกัน เขาก็รู้ว่าตัวผมเป็นยังไง ผมไม่มีความจำเป็นต้องมานั่งเฟคว่าผมเป็นแบบนั้นแบบนี้ ผมก็เป็นตัวของผมเอง เพราะเราเป็นเพื่อนสนิทกันมาก่อน ตอนนี้ก็ค่อยๆ พัฒนาไป ใช้คำว่าแฟนได้ไหม ใช้คำว่าแฟนมันก็ได้ เพราะว่าอายุปานนี้แล้วเนอะ แต่ตอนนี้อยากก้าวข้ามคำว่าแฟนเป็นอย่างอื่นมากกว่า ถ้ามันพัฒนาไปได้"
    มีข่าวว่าจะแต่งปลายปีนี้หรือต้นปีหน้า 
    "ทำไมผมยังไม่รู้เรื่อง (หัวเราะ) เรื่องนี้แม่ผมมาถามว่าทำไมไม่บอกแม่ว่าจะแต่งงาน ผมก็บอกไปว่าผมยังไม่ได้พูดสักคำว่าผมจะแต่งงาน เพราะการแต่งงานเป็นเรื่องใหญ่มาก ไม่ใช่การที่เราจะพูดออกมาโดยไม่ทันคิด รอให้ผมไปขอก่อน แล้วน่าจะแต่ง แต่ตอนนี้เราอยากให้...เราเพิ่งเริ่มต้นคุยกันจริงจังไม่ได้นานมาก คำว่าเพื่อนกับคำว่าแฟนมันต่างกันเยอะนะ เราอาจจะต้องใช้เวลาปรับตัวเข้าหากัน เพราะสถาะแฟนเพิ่งเริ่มมาได้แค่ปีเดียว แต่ที่ผ่านมาเราก็เป็นเพื่อนสนิทกันอยู่แล้ว"

 

\'เชน\' จีบ \'แพร\' เมื่อ 20 ปี รอลุ้นวิวาห์

 

 


    แต่สำหรับเชน "แพร" คือคนที่ใช่แล้วใช่ไหม
    "เรียกว่าสบายใจ (รักจริงหวังแต่ง) ไม่หวัง ไม่ได้คิดอะไรทั้งนั้น เพราะเราเคยผิดหวังกับความรักมาแล้ว ขอให้ทุกอย่างมันไปเรื่อยๆ ตามสเต๊ปของมัน ไม่แน่ถ้าวันนี้เราพร้อม พรุ่งนี้ก็แต่ง มันตอบไม่ได้ แต่ถามตอนนี้ก็ยัง"
    คุณแม่ว่ายังไงกับคนนี้
    "แม่ผม ครอบครัว เวลาเรารักใคร แม่รักหมด ไม่ต้องถาม เพราะว่าคนที่เราเลือก เราถูกปลูกฝังมาโดยพ่อกับแม่เรา ฉะนั้นคนที่เราเลือกเรามั่นใจว่าพ่อแม่เรารับได้อยู่แล้ว ถามว่ามีแพลนไปขอหรือยัง ตอนนี้ยัง ช่วงนี้คนแต่งงานกันเยอะ ให้คนอื่นเขาแต่งไปก่อน ไม่ใช่ปีนี้แน่นอน"

 

 

\'เชน\' จีบ \'แพร\' เมื่อ 20 ปี รอลุ้นวิวาห์


    มีแอบเปรยๆ ไปจองเขายัง
    "เออ... อันนี้เขาพูดนะ ไม่ใช่ผมพูดนะ ถ้าไม่ไปขอ เดี๋ยวขอเอง (หัวเราะ) ไม่หรอก คืออย่างที่ผมบอกว่าทุกอย่างมันคือความสบายใจ พอเราสบายใจที่เราคุยกัน ไม่ว่าจะอยู่สถานะไหนมันก็สบายใจอ่ะ ถามว่ามีการพูดคุยกันเรื่องนี้ไหม จริงๆ ไม่นะ เพราะว่าผมกับเขาทำธุรกิจด้วยกัน 2 ตัว มันก็เหมือนเราคุยกันเรื่อยๆ อยู่แล้ว แต่แค่ว่าตอนนี้เราโฟกัสเรื่องงานเป็นหลัก ทั้งการออกร้านขายเนื้อ ขายครีม มันเลยกลายเป็นว่าเราคุยกันแต่เรื่องงาน อยู่ในช่วงสร้างเนื้อสร้างตัว" 

 

\'เชน\' จีบ \'แพร\' เมื่อ 20 ปี รอลุ้นวิวาห์

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ