บันเทิง

'เจ้านาย-เจ้าสมุทร' เคลียร์ดราม่าบินกลับบ่อย (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจ้านาย" จินเจษฎ์ และ"เจ้าสมุทร" จักร ยันพ่อ "เจ" เจตริน ไม่ได้เปย์ให้บินกลับไทยบ่อย แจงรับงานที่เมืองไทยทีมงานออกค่าตั๋วให้ รับอยู่เมืองนอกคิดถึงครอบครัว

         ตัวเรียนอยู่ที่เมืองนอกแต่บินกลับมาเมืองไทยบ๊อยบ่อยสำหรับ “เจ้านาย”จินเจษฎ์  จนทำให้เกิดกระแสดราม่าเบาๆ ว่า “เจ” เจตรินและ "ปิ่น" เก็จมณี ให้บินกลับเมืองไทยบ่อยไปหรือเปล่า ล่าสุดเจ้านาย ควงน้องชาย “เจ้าสมุทร” จักร วรรธนะสิน มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ “กาโตะ วุ้น เยลลี่เชค” ที่โรงภาพยนตร์ SFW ศูนย์กาค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ได้สอบถามถึงกระแสดราม่าเรื่องนี้ได้ความว่า

         “เรื่องรับงานคุณพ่อคุณแม่ก็ค่อยดูให้อยู่ คอยให้คำแนะนำอยู่เรื่อยๆ ในเรื่องของการวางตัวและการตั้งใจทำงาน เราจะเน้นให้เป็นตัวของตัวเองมากกว่า มันจะไม่ยากและไม่ลำบาก เพื่อให้แฟนคลับได้เข้าถึงตัวเรามากที่สุด ส่วนเรื่องเรียนตอนนี้ใกล้จะจบแล้ว เหลืออีก 1 ปี ก็อาจจะต่อมหาวิทยาลัยที่โน่น แต่ก็ต้องดูอีกทีว่าจะอย่างไร (กลับมาแล้วคิดถึงแฟนคลับไหม) คิดถึง (ที่ผ่านมามีดราม่าทำไมเราสามคนพี่น้องถึงกลับเมืองไทยบ่อยๆ และคุณพ่อก็ต้องออกมาตอบคำถามให้ตลอด) ด้วยความที่มีงานอะไรแบบนี้ พ่อไม่จำเป็นต้องมาคอยจ่ายตังค์ๆ เพราะเราอยากกลับ พอเราได้งานทางทีมงานก็จะออกค่าตั๋วไป-กลับให้ คือตอนที่เราอยู่โน่นคือเราต้องอยู่กับคนดูแลที่โน่น ถ้าเปรียบเทียบกับการที่เราอยู่ 1 อาทิตย์และซื้อตั๋วกลับไทย ซื้อตั๋วกลับไทยคุ้มกว่า แล้วเราได้พรีเซ็นเตอร์ช่วยก็ไม่ได้เปลืองอะไร (อยู่ที่โน่นทราบข่าวไหมว่าคุณพ่อต้องออกมาตอบคำถามเรื่องที่เราบินกลับบ่อยๆ) ก็พอทราบ แต่ไม่ได้รู้ลึกขนาดนั้น (แล้วทราบข่าวที่คุณพ่อป่วยเพราะเป็นโรคซึมเศร้าเพราะเราไหม) จริงๆ มันแค่เป็นอาการของคนคิดถึงลูกที่ไปอยู่เมืองนอก จริงๆก็แค่นั้นเอง ซึ่งเราก็คุยกับคุณพ่ออยู่เรื่อยๆ ด้วยความที่มันเป็นเรื่องยากในช่วงแรก เพราะเราก็คิดถึงบ้านและคุณพ่อก็คิดถึงเรา (ได้ข่าวว่าเจ้านายไปอัดซิงเกิลใหม่มาแล้ว) ใช่ เพิ่งไปอัดมาเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ถามว่าสไตล์เพลงเป็นแนวไหน ก็เป็นสไตล์เดิมแนวจีบๆ เพราะว่าอายุเรา 17 ปี จะมาร้องเพลงอกหัก ร้องไห้ ฝนตกมันก็ไม่เข้า และเราอยากให้แฟนๆ ได้ฟังเพลงที่เป็นแนวจีบมากกว่า (ซิงเกิ้ลก่อนดังมากเพลงใหม่คาดหวังไหม) ผมก็ลุ้น อยากทำออกมาให้ดีที่สุด ให้มันปังๆ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มเดิมหรือกลุ่มใหม่ๆ ที่จะได้ฟัง (เพลงนี้จะมีนางเอกเอ็มวีไหม) ยังรอเสียงโหวตอยู่ครับ(หัวเราะ) ถามว่ามีประกาศรับสมัครมั้ย ก็มีครับ แต่เดี๋ยวต้องรอดูเพราะเรายังไม่รู้รายละเอียดตรงนี้ดี” เจ้านายกล่าว

'เจ้านาย-เจ้าสมุทร' เคลียร์ดราม่าบินกลับบ่อย (คลิป)

         เมื่อถามต่อว่าเจ้านายห่วงน้องไหมอยู่ๆ น้องก็มีข่าวเรื่องผู้หญิงซึ่งเจ้านายแจงว่า "นายว่าในเรื่องของโซเชียลมีเดีย เราต้องเรียนรู้ให้ถูกว่าควรจะเก็บอะไรไว้ และไม่ควรจะสนใจอะไร แต่มันก็แล้วแต่คนว่าจะซึมซับอะไร (ไม่เห็นเจ้านายมีข่าวกับสาวๆ เลย) ก็ระวังตัวได้โอเค เพราะเราก็ไม่อยากให้มันเป็นเรื่องใหญ่ และเราก็มีเพื่อนๆ เยอะแยะ ก็อยู่เงียบๆ ของเรา ถามว่ามีคนคุยมั้ย จะเป็นเพื่อนๆ หลายๆ คนมาอยู่ในกลุ่มอะไรแบบนี้ และก็เดินเที่ยวเป็นเด็กวัยรุ่นธรรมดามากกว่า (คุณพ่อกับคุณแม่สกรีนเรื่องสาวๆ ให้เราไหม) เออ....จริงๆ ช่วงนี้เราก็มีเพื่อนมาที่บ้านเยอะ พอกลับมาจากเมืองนอกก็ต้องนัดกันกลุ่มใหญ่ๆ ได้เจอกันทีก็มีรู้สึกว่าคนนี้น่ารักนะ แต่ผมว่าอยู่กับเพื่อนๆ ไปแบบนี้สนุกกว่า ถามว่าพ่อแม่เขาห่วงเรื่องสาวๆ ไหม ท่านไม่ห่วง เพราะทุกคนก็เป็นเพื่อนเหมือนกันหมดและเราก็สนิทกันมานาน” เจ้านายกล่าว

'เจ้านาย-เจ้าสมุทร' เคลียร์ดราม่าบินกลับบ่อย (คลิป)

          ในขณะที่ “เจ้าสมุทร” จักร ได้กล่าวเสริมว่า "อยู่ที่โน่นจริงๆ ผมก็คิดถึงแต่ไม่อยากร้องไห้เยอะ ก็เลยพยายามออกไปเล่นกับเพื่อนพยายามคิดถึงอย่างอื่น แต่ก็คุยกับพ่อกับแม่บ้าง (ได้ข่าวว่าเจ้าสมุทรเรียนเก่งสุดในบ้านจริงหรือเปล่า)ก็น่าจะเป็นเช่นนั้น (หัวเราะ) อันนี้ไม่รู้เหมือนกัน แต่เราก็ตั้งใจ ทั้งเจ้านายเจ้าขุนก็ตั้งใจ คืออาจจะเป็นเพราะได้แม่มาเยอะ(ถามถึงเรื่องความสนิทสนมระหว่างพวกเรากับ "แอลลี่" อชิรญา ลูกสาวของ "อ่ำ" อัมรินทร์) เฮ้ย! กับแอลลี่คือพวกเราโตมาด้วยกันตั้งแต่เด็กไม่มีอะไรอยู่แล้ว ถามว่ามีคนแซวมั้ย ส่วนมากก็ไม่ค่อยมีนะ ไม่ค่อยเห็น ไม่ค่อยอยากยุ่งกับดราม่า ซึ่งเวลามีดราม่าก็จะปรึกษาพ่อแม่ แต่ส่วนมากไม่มีดราม่าก็ไม่ต้องปรึกษาอะไรมาก” เจ้าสมุทรกล่าวปิดท้าย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ