บันเทิง

'เจเจ' ยอมผ่าตัดไหล่!! เพื่อ '9x9 (ไนน์ บาย นาย)' 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจเจ" กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม ยอมเข้าห้องผ่าตัด รักษาอาการไหล่หลุดที่เป็นเรื้อรังมาหลายปี เพื่อโปรเจ็ค "9x9 (ไนน์ บาย นาย)"


     โปรเจคใหญ่ที่วงการบันเทิงไทยต้องสะเทือน ต้องยกให้ "9x9 (ไนน์ บาย นาย)" การรวมตัวของไอดอลสัญชาติไทยที่เก่งและพร้อมทุกด้าน ภายใต้การขับเคลื่อนของ 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) ซึ่งหนึ่งหนุ่มที่ทุ่มเทไม่แพ้ใครคือ “เจเจ" กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม  หรือ “เจเลอร์” ที่ล่าสุดได้ข่าวว่าเจ้าตัวถึงขั้นต้องนัดแพทย์ “ผ่าตัดไหล่” แก้ไขอาการ “ไหล่หลุด” เพื่อโปรเจคนี้กันเลยทีเดียว  
    “จริงๆ ผมเป็นมาตั้งแต่อายุ 14 แล้วครับ แต่เพิ่งจะมาผ่าเพื่อโปรเจคนี้ เพราะว่ามีครั้งหนึ่งเราต้องเทส เต้น ผมซ้อมหนักมาก เวลาเรียนเราก็ตั้งใจ แล้วเราก็ทำได้ดีแต่สุดท้ายเราก็ไม่ได้เทสในวันนั้นเพราะมีปัญหาเรื่องไหล่ ผมรู้สึกแย่มากๆ ก็เลยคิดว่าเราต้องจัดการกับมันแล้ว ตั้งแต่อายุ 14 มันก็หลุดมาเรื่อยๆ มีไปปรึกษาหมอ แต่คุณหมอก็บอกว่าไม่อันตรายถ้าเราระมัดระวังตัวเอง แต่พอเราต้องมาเต้นมันก็มีจังหวะที่เราไม่ทันได้ระวังตัว ก่อนผ่าก็มีการคุยกับพี่วุธ และผู้ใหญ่ท่านอื่นๆ ซึ่งก็ได้ข้อสรุปที่ว่าเราควรผ่า ก็เพื่อตัวเราเองด้วย ผมไม่อยากจะไปไหล่หลุดตอนขึ้นคอนเสิร์ต คือมันก็มีโอกาสที่จะเป็นไปได้ใช่มั้ยครับเลยผ่าตั้งแต่ตอนนี้ดีกว่า อาการที่ไหล่ตอนนี้ ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ครับ หลายคนเป็นห่วงก็ต้องขอบคุณมากๆ ดีขึ้นเยอะแล้วครับ แต่ถามว่ามันเต็มร้อยหรือยัง ก็ต้องบอกตรงๆ ว่ายังครับ แต่ว่าผมจะพยายามดูแลตัวเองให้ดี และจะขยันซ้อมด้วยครับ” เจเจกล่าว

 

'เจเจ' ยอมผ่าตัดไหล่!! เพื่อ '9x9 (ไนน์ บาย นาย)' 

'เจเจ' ยอมผ่าตัดไหล่!! เพื่อ '9x9 (ไนน์ บาย นาย)' 

'เจเจ' ยอมผ่าตัดไหล่!! เพื่อ '9x9 (ไนน์ บาย นาย)' 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ