บันเทิง

ฝันค้าง'นิโคล'บอกปัด'หนุ่ม'ขอแต่งงาน (คลิป) 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นิโคล เทริโอ  เซอร์ไพรส์ "หนุ่ม"ศรราม เทพพิทักษ์ หอบช่อดอกไม้ให้กลางรายการ ลั่นไม่ใช่การขอแต่งงาน 

         เซอร์ไพรสซ้อนเซอร์ไพรส์ เมื่อมีภาพจากรายการ สี่โพดำ เมื่อเป็นซีนที่ “หนุ่ม”ศรราม หอบช่อดอกกุหลาบ มาส่งมอบให้กับ นิโคล ซึ่งนักร้องสาวกลั้นน้ำตาไม่อยู่ด้วยความปลื้ม ทว่างานนี้หลายคนดีความไปว่าเป็นการขอแต่งงานกลายๆ ล่าสุดได้พบ “นิโคล” ใน “THE NEXT BOY/GIRL BAND” จึงต้องถามไถ่ 

ฝันค้าง'นิโคล'บอกปัด'หนุ่ม'ขอแต่งงาน (คลิป) 

         “ในรายการสี่โพดำ อันนั้นคือถ่ายได้เดือนหนึ่งแล้วนะ เป็นเซอร์ไพรส์ในระหว่างโชว์ กี้ไม่ได้นึกว่าเขาจะมีดอกไม้แล้วเดินมาให้ เพราะโจทย์ของรายการคือต่างคนต่างร้อง แต่พอเขาเดินลงมาคือตกใจ(ยิ้ม) ถามว่าปกติพี่หนุ่มไม่ค่อยมีซีนโรแมนติกแบบนี้ไหม คือเราไม่ได้คิดว่าจะมีโมเมนต์นั้น เลยทั้งตกใจ ซึ้ง และขอบคุณด้วย บรรยากาศในห้องส่งวันนั้น แฟนคลับและคนเชียร์เยอะ เลยทำให้บิ้ว เหมือนเราอยู่ในคอมเสิร์ตแล้วมีนักร้องในคอนเสิร์ตนั้นเดินลงมาให้ดอกไม้เรา มันมีความรู้สึกแบบนั้นอยู่เพราะเราดูเขาร้องเพลงอยู่ และเป็นเพลงที่กี้ชอบมากด้วย (มีภาพออกมา คนเข้าใจว่าพี่หนุ่มเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน)  ไม่ใช่(ยิ้ม) มันคล้ายๆ นะคะ เพราะเขาคุกเข่าแล้วกี้นั่งอยู่ และเป็นกล้องที่ถ่ายจากข้างๆ มันก็จะคล้ายๆ เราก็ตกใจเหมือนกัน”

ฝันค้าง'นิโคล'บอกปัด'หนุ่ม'ขอแต่งงาน (คลิป) 

        ถามว่าตอนนั้นพี่หนุ่มบอกความรู้สึกไหมว่าเขาตั้งใจอย่างไร 

       “พี่หนุ่มไม่ได้บอกนะ แต่วา่มีคนจะมาบอกว่า เนี้ยพี่หนุ่มตั้งใจมากเลยนะ คือเขามาบอกทีหลัง แต่ถามว่าเราน้ำตาไหลมั้ยตอนนั้น คือก็ไม่ได้คิดว่าเราจะมีรีแอ๊กอะไรขนาดนั้น เอาเป็นว่ามันหลายๆ อย่าง และเราไม่ได้คิดว่าเขาจะทำอย่างนั้นด้วย ก็เป็นโมเมนต์ที่ดี (หลังจากนั้นได้กลับไปคุยกันไหม)  ก็ขอบคุณเขาว่าหลอกเก่งจังเลย เพราะไหนตอนแรกทำเป็นโยกหัวเพลงเร็ว แต่สุดท้ายก็เป็นเพลงช้าที่ซึ้งและเป็นเพลงที่กี้ชอบด้วย เขาเลยตั้งใจทำตรงนี้”

ฝันค้าง'นิโคล'บอกปัด'หนุ่ม'ขอแต่งงาน (คลิป) 

         บรรยากาศตอนนั้นบิ้ว เรามีแอบหวังว่าพี่หนุ่มจะขอแต่งงานจริงๆ ไหม

“ไม่ได้คิดค่ะ มาดูข่าวทีหลัง คือขึ้นหัวข่าวแบบเราตกใจ ก็เลยไปอ่านข่าว และพอดูในคลิปคือมันก็คล้ายๆ เพราะเขาคุกเข่า แต่ยังไม่มี (ช่วงนี้หวานปกติไหม คนรอดูรูปเราตลอด)  คือพอไม่ลงก็เป็นข่าว พอลงก็มีข่าว คนติดตามเยอะขอบคุณมาก คือตอนนี้เราทำงานหนักพอสมควร เขาก็มีงาน กี้ก็มีงาน เจอกันอาจจะไม่บ่อยมาก คือถ้าไม่ได้เจอกันก็จะไม่มีรูปคู่ แต่ถ้าเจอกันก็จะมีรูปแค่นั้นเอง เราไม่มีเอารูปสต็อกมาลง เราเป็นความจริง ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอกันคือเราต่างคนต่างทำงาน” 

ฝันค้าง'นิโคล'บอกปัด'หนุ่ม'ขอแต่งงาน (คลิป) 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ