บันเทิง

เอฟซี  'เต้ย-อาเล็ก' เตรียมลุ้น สงกรานต์นี้มีภาพคู่ (คลิป)  

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 "เต้ย" จรินทร์พร จุนเกียรติ  ลั่นความสัมพันธ์   "อาเล็ก" ธีรเดช เมธาวรายุทธ กับ อเล็กซ์ เรลเดลล์   ปกติดี วอนอย่าจับผิด  เผยสงกรานต์มีแมทกระชับมิตรภายในครอบครั

         โดนจับตามองอย่างหนััก หลังมีภาพเมินหน้าหนีไปคนละทางของ  “อาเล็ก” ธีรเดช กับ อเล็กซ์ เรลเดลล์  ในงานบอลช่อง 3 ที่ผ่านมา ล่าสุดเมื่อได้พบ "เต้ย" จรินทร์พร  จึงต้องถามไถ่   

เอฟซี  'เต้ย-อาเล็ก' เตรียมลุ้น สงกรานต์นี้มีภาพคู่ (คลิป)            “ไม่จริงๆนะ  ไม่อยากให้ตีความแบบนั้น รูปบางทีที่เห็น เต้ยก็เห็นรูปนั้นเนอะ มันก็เป็นจังหวะที่ต่างคนต่างหันไปทำอะไร แต่ไม่ได้มองหน้ากัน เต้ยก็มีคุยกับ เรลเดลล์ และ อาเล็ก เหมือนกัน ทั้งสองคนก็โอเค ไม่ได้มีปัญหาอะไรอยู่แล้ว ซึ่งเต้ยก็มั่นใจมากว่าไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย แต่กก็ไม่ได้ไปดูรูปเพื่อหาว่าเขาทำอะไรกันอยู่ เรารู้อยู่แล้วว่า อเล็กซ์ เรลเดลล์ ไม่ได้มีเจตนาอะไรที่ไม่ดี กับ อาเล็กอยู่แล้ว มันไม่ได้มีอะไรจริงๆ อยากให้เลิกโฟกัสที่ประเด็นนี้ได้แล้วนะ เพราะว่ามันไม่ได้มีอะไร ก็ไม่รู้จะพูดยังไง”

เอฟซี  'เต้ย-อาเล็ก' เตรียมลุ้น สงกรานต์นี้มีภาพคู่ (คลิป)  

          ถามว่าทำให้เราอึดอัดไหม กับสถานะการณ์แบบนี้ที่คนจับจ้องเราสามคน?

         “คงรู้สึกกับคนข้างนอกมากกว่า แต่ในความเป็นจริงของทั้งสามคนมันไม่ได้มีอะไรจริงๆนะ  ก็ยังเจอกัน เขาก็ยังคุยกัน มันไม่ได้มีอะไร ก็ไม่รู้จะพูดยังไงให้ทุกคนเข้าใจ อย่างรูปที่ถ่ายมา มันก็เป็นธรรมดา ที่คนหนึ่งกำลังผูกเชือกรองเท้า อีกคนหันไปทางอื่นทำให้ตีความไปอย่างนั้น แต่เต้ยว่าไปถามเขาเองดีกว่า เต้ยมั่นใจว่ามันไม่ใช่อย่างนั้น ไม่มีอะไรจริงๆ”  

เอฟซี  'เต้ย-อาเล็ก' เตรียมลุ้น สงกรานต์นี้มีภาพคู่ (คลิป)  

         ตอนนี้คนมองว่า “อาเล็ก”ธีรเดช  ดูอ่อนโยนขึ้น มีถักผมเปียให้น้อง อลิน ด้วย?

          “เขาก็มีมุมอ่อนโยนของเขา ก็มีหลายมุม มีความอ่อนโยนแต่คนอาจจะไม่ได้เห็น (คบเต้ยแล้วดูซอฟ์ทขึ้น ลดความทะเล้นลง) เขาก็มีมุมนี้ของเขาอยู่แล้ว แต่ว่าอาจจะไม่ได้มีใครรู้ เขาก็ไม่จำเป็นต้องบอกใครว่าเราเป็นอย่างนี้นะ (สงกรานต์นี้มีแพลนไปไหนไหม) มี ไปสวิซเซอร์แลนด์ ก็ไปเที่ยวกับครอบครัว ของเต้ยก็มีคุณแม่กับเพื่อนคุณแม่ไปด้วย ส่วนทางอาเล็ก ก็มีคุณพ่อคุณแม่แล้วก็พี่ชายน้องสาวเค้าไปด้วย”

เอฟซี  'เต้ย-อาเล็ก' เตรียมลุ้น สงกรานต์นี้มีภาพคู่ (คลิป)  

          เที่ยวกระชับมิตรหรือเปล่า

         “ไม่ได้คิดไปถึงตรงนั้น แค่คิดว่าอยากไปเที่ยวแล้วสวิสเซอร์แลนด์เป็นประเทศที่อยากไปอยู่แล้ว (ใครเริ่มต้นชวนไปยกครอบครัว)น่าจะเป็นอาเล็กส่งทัวร์มาให้ดู ว่ามันประมาณนี้ เราก็อยากไปอยู่แล้ว และช่วงสงกรานต์เป็นช่วงหยุดยาว ก็เลยไปนะ คุณแม่เต้ยก็อยากไป ( คิดว่าจะมีโม้เม้นท์โรแมนติตไหม) ก็มีครอบครัวไปด้วย อีกอย่างไม่ได้ไปโฟกัสความโรแมนติกของเมืองเลยนะ ชอบไปเที่ยว ชอบไปเห็นอะไรใหม่ๆ เขียวๆ”  

         เป็นการทำความรู้จักของทั้งสองครอบครัวมากขึ้นระหว่างสองครอบครัวไหม 

         “มันคงเป็นช่วงที่เราได้เจอกัน อยู่ด้วยกัน แต่ไม่ได้คิดว่าเป็นการทำความรู้จักกันมากขึ้นนะ  เป็นแค่ไปเที่ยวกัน คิดแค่นี้ ไม่ได้คิดไปไกลกว่านั้น (หลายคนก็ลุ้นภาพคู่)  ถ้ามีจังหวะ หรือถ้าสวยก็จะลงนะ  ถามว่าเขินที่จะลงรูปคู่มั้ย ไมได้เขินค่ะ ตอนแรกที่จะไม่ลงเพราะไม่อยากให้มันเป็นประเด็น แต่กลายเป็นว่าการไม่ลงก็เป็นสิ่งที่ถูกถามเหมือนกัน (คนรอลุ้นภาพหวาน) ก็เห็นมีคอมเม้นท์เหมือนกัน ก็ดีใจที่มีคนคอยลุ้นคอยเชียร์ สนับสนุน”  

เอฟซี  'เต้ย-อาเล็ก' เตรียมลุ้น สงกรานต์นี้มีภาพคู่ (คลิป)  

 

         พัฒนาการความรักตอนนี้ไปถึงขั้นไหนแล้ว

           “ก็รู้จักกันไปเรื่อยๆเต้ยว่าคนเรามันมีเรื่องให้รู้จักกันอีกเยอะ เท่าที่รู้จักตอนนี้ เขาเป็นคนน่ารักดี ไม่ได้มีแต่มุมกวนๆ ที่ทุกคนเห็น เขาก็มีมุมซอฟท์ของเขาบ้าง ต่อหน้าทุกคนอาจจะดูซ่า พลังเยอะ ( หลังเจอมรสุม และตอนนี้ก็ดูมีคนเชียร์ทำให้ความสัมพันธ์ราบรื่นขึ้นไหม)  พอมันมีบางอย่างก็ทำให้เราได้เห็นมุมมองของกันมากขึ้น ก็โชคดี เต้ยรู้สึกว่าถ้าจะได้เห็นหรือรู้จักกันก็จะเป็นในมุมที่แย่ ซึ่งเขาก็โอเคนะ ตอนนี้ก็ชิลๆแล้ว (เตรียมใจมั้ยถ้าลงรูปคู่คนจะแซวเยอะ) ถ้าทุกคนแฮปปี้เต้ยก็ดีใจนะ" เต้ยตอบอย่างอารมณ์ดี  

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ