บันเทิง

'ต๊ะ'โพสต์ฟ้าผ่าจีเอ็มเอ็ม25ไร้นัยยะ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ต๊ะ" นารากร ติยายน แจงลบโพสต์ฟ้าผ่าจีเอ็มเอ็ม25แล้ว ตกใจคนให้ความสนใจกับโพสต์ เชื่อไม่ผิดใจกับ "ฉอด"สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา

          หลังจากอดีตผู้ประกาศข่าวชื่อดัง "ต๊ะ "นารากร โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "ฟ้าผ่าที่จีเอ็ม เอ็ม25" ซึ่งการโพสต์ดังกล่าวส่งผลให้จีเอ็มเอ็ม25 ร้อนระอุในชั่วพริบตา และมีหลายกระแสตั้งข้อสงสัยว่าเหตุผลใดที่ "ต๊ะ"โพสต์ข้อความดังกล่าว ล่าสุด "บันเทิง คมชัดลึก"ได้ต่อสายตรงไปยัง "ต๊ะ" นารากร ได้ความว่า 

           "ถ้าเป็นเรื่องของพี่ฉอดเราไม่รู้อะไรจริงๆ นะ แต่กับสิ่งที่เราได้โพสต์ไปทราบในเรื่องของข่าว แต่ว่ารายละเอียดเราไม่ทราบ มีคนส่งข่าวมาเฉยๆ (การโพสต์ส่งผลให้ตึกแกรรมี่สั่นสะเทือน) จริงรึ(เสียงตกใจ)อ่อ เอาจริงรึ เราก็รีบลบโพสต์เลย (หัวเราะ) เราลบไปแล้วมันเยอะเหลือเกิน แต่เราเห็นทางพี่ฉอดได้ให้สัมภาษณ์ไปแล้วนิ (สาเหตุที่ลบโพสต์)เพราะว่าเราไม่อยากพูดอะไรมาก เพราะได้ยินว่าเขาจะแถลงข่าว เราให้เขาแถลงข่าวดีกว่า เราไม่ได้รู้อะไรลึกหรอก เรารู้แค่ว่ามีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น"

'ต๊ะ'โพสต์ฟ้าผ่าจีเอ็มเอ็ม25ไร้นัยยะ 

           ผู้สื่อข่าวบันเทิง "คมชัดลึก"ถามถึงเหตุผลในการโพสต์ครั้งนี้ 
           "เราได้ข่าวมาเราอยากจะแจ้งข่าวมาเท่านั้นเองไม่ได้มีอะไรลึกซึ้งไม่ได้มีอะไรมากกว่านั้น (หลายคนมองว่าถึงแม้วันนี้ทางต๊ะไม่ได้อยู่ภายใต้ร่มชายคาแกรมมีีแต่ยังมีความเป็นห่วงเป็นใย) อ่อ (หัวเราะ) เราก็รู้ว่าเขามีวิธีการบริหารสายงานบังคับบัญชาของเขาอยู่ เราเฝ้าตามข่าวตามประสาคนข่าวคนหนึ่ง รู้ข่าวอะไรก็บอก ไม่นึกว่าจะเป็นกระแส แต่การทราบข่าวของเรา ใช่ว่ารู้อะไรมาแล้วจะโพสต์เลย เรามีการเช็คข่าว เช็คข่าวว่าชัวร์ไหม เช็ค2-3กระแส ถึงโพสต์ พอเราโพสต์แล้วเราก็นอนพอตื่นมาอ้าวคนตื่นเต้นขนาดนี้เลย เราลบแล้วกัน เราไม่อยากให้เป็นกระแส (กลัวไหมการโพสต์ครั้งนี้จะทำให้ผิดใจกับ "ฉอด"สายทิพย์) เราไม่ได้ว่าอะไรเขานะ เราไม่ได้ใส่ความเห็นหรืออะไรเลย ถูกป่ะ เราบอกว่าเราได้ยินมา เราไม่ได้ใส่คำพูดหรือความเห็นอะไร ที่ทำให้ใครเสียหาย เพราะว่าสำหรับพี่ฉอดที่เรารู้จักเขาเป็นผู้หญิงเก่งมาก คนหนึ่งดูแลและบริหารทุกอย่างได้" ต๊ะบอกอย่างอารมณ์ดี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ