บันเทิง

'ณเดชน์' รับอยู่ในช่วงถูกตั้งคำถาม 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ณเดชน์ คูกิมิยะ" เผยถึงเรื่องราวความสัมพันธ์ข่าวลือ "ญาญ่า" อุรัสยา กับนักดาบทีมชาติ "พอร์ชเคน" สรรเสริญ พร้อมแจง "แม่แก้ว" สุดารัตน์ โพสต์ "อโหสิกรรม"


    
    เป็นช่วงที่ต้องออกมาเคลียร์เรื่องราวความสัมพันธ์อยู่อย่างต่อเรื่อง สำหรับความรักของ "ญาญ่า" อุรัสยา และ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ที่ล่าสุดก็มีข่าวว่านางเอกสาวมีหนุ่มคนใหม่ชื่อว่า  "พอร์ช" สรรเสริญ เงินรุ่งเรืองโรจน์ หรือ "เคนพอร์ช" เป็นนักกีฬาฟันดาบทีมชาติไทย ไปเฝ้าที่กองถ่ายโฆษณา งานนี้เจอณเดชน์จึงถามถึงเรื่องนี้  

http://www.komchadluek.net/news/ent/317659


    "อันนี้ผมก็ไม่รู้เรื่องเหมือนกัน  (มีถามญาญ่าไหม) ไม่ครับ ส่วนมากเป็นข่าวอะไรที่ไม่ค่อย...ก็จะไม่ค่อยคุยกันเท่าไหร่ ผมเองก็ไม่ได้เห็นข่าวนี้ เพิ่งจะทราบเหมือนกัน ถามว่ารู้สึกอะไรไหม ไม่ได้รู้สึกอะไรเลย เพราะมันก็ไม่น่ามีอะไรมั้ง เรื่องข่าวถ้าเป็นเรื่องจริงหรืออะไรก็น่าจะเป็นอีกอย่างหนึ่ง ผมก็ไม่รู้นะ"
    ข่าวที่ออกมาช่วงนี้ดูตอกย้ำความสัมพันธ์ของเรา
    "ผมว่าไม่นะ เพราะความรู้สึกของผมกับน้องก็ยังเหมือนเดิม สถานะก็เหมือนเดิม ไม่ได้มีอะไร ผมว่าช่วงนี้เป็นช่วงที่ข่าวมันมา และเป็นช่วงที่ทุกๆ คนก็สามารถตั้งคำถามหรือทำให้มันเป็นข่าวขึ้นมาได้ ผมว่ามันไม่ได้ผิดหรอก แต่มันเป็นช่วงเวลาของสิ่งๆ นั้น ที่เกิดขึ้นมา แต่ข้างหลังจริงๆ ว่ามันเกิดอะไรขึ้น คนนอกไม่มีใครรู้หรอก เพราะผมเป็นคนที่เก็บเรื่องส่วนตัวไว้เหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความสัมพันธ์ เรื่องสถานะอะไรก็ตาม ผมยืนยันได้เลยว่าความรู้สึกของผมกับน้องยังเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน เพราะฉะนั้นผมไม่อยากตอบอะไร แตกแขนงไปเยอะ เพราะว่าบางเรื่องมันเป็นเรื่องที่มันไม่จริงเข้ามา"

 

'ณเดชน์' รับอยู่ในช่วงถูกตั้งคำถาม 

 "พอร์ชเคน" สรรเสริญ

'ณเดชน์' รับอยู่ในช่วงถูกตั้งคำถาม 


    รู้สึกยังไงที่เริ่มจากแค่งอนกันแล้วก็มีข่าวตามมาตลอด
    "ผมว่ามันเป็นเรื่องธรรมดานะ เพราะมันเป็นช่วงของสิ่งๆ นั้น ช่วงของข่าว ช่วงของปัญหา ช่วงของการตอบคำถาม ถามว่าข่าวบั่นทอนความรู้สึกของคู่เราไหม ไม่เลย เรื่องข่าวไม่ได้มีผลกระทบต่อความสัมพันธ์อะไรเลย เพราถ้าเราดึงเอาปัญหาตรงนั้นมาเป็นปัญหาของคนสองคน ไม่งั้นตายแล้ว ไม่ไหวหรอก (หัวเราะ) ผมไม่ค่อยใส่ใจอะไร"
    จริงๆ ตอนนี้ "ณเดชน์-ญาญ่า" ห่างกันไหม
    "ห่างกันครับ เพราะว่าทำงานไม่ค่อยเจอกัน เจอกันก็น้อย น้องเองก็มีงานค่อนข้างเยอะ ผมก็ถ่ายละครต่างจังหวัดและถ่ายดึกมากๆ ด้วย จะมาไปไหนมาไหนเจอกันเหมือนเมื่อก่อน (จะไปแซวข่าวเขาไหม) ไม่แซวหรอก เขาคงไม่ชอบให้แซว (หัวเราะ)"
    ผลพ่วงมาจากที่ไม่ไปงานวันเกิด "ญาญ่า" ด้วย
    "วันนั้นผมติดถ่ายละครจริงๆ ถ้าว่างผมไปอยู่แล้ว จริงๆ น้องก็ชวน ก็ได้ของขวัญไปแล้ว แต่ไม่บอกดีกว่า (ญาญ่าบอกว่าให้กล้อง) ใช่ๆ (ยิ้ม) เขาน่าจะชอบมั้ง เพราะว่าเป็นกล้องฟิล์ม เขาก็ชอบถ่ายฟิล์มด้วยช่วงนี้ ที่ให้เพราะผมรู้สึกว่ามันก็คลาสสิคดี และมันก็สนุกที่ว่าเราถ่ายไปแล้ว เราก็มาลุ้นว่าที่เราถ่ายไปแล้วมันเป็นยังไง รูปจะออกมาสวยหรือเปล่า (ตั้งใจให้ญาญ่ามาถ่ายรูปเราหรือเปล่า) ห๊ะ ก็ไม่แน่นะ ว่าเขาอยากถ่ายใคร"

 

'ณเดชน์' รับอยู่ในช่วงถูกตั้งคำถาม 

'ณเดชน์' รับอยู่ในช่วงถูกตั้งคำถาม 


    มาถึงอีกเรื่องที่ "แม่แก้ว" โพสต์อโหสิกรรม พร้อมกับไลน์ที่อวยพรวันเกิด "ญาญ่า"
    "จริงๆ อันนี้มันก็มีนานแล้ว ผมไม่เรียกว่าเป็นแฟนคลับแล้วกัน เรียกว่าผู้ไม่หวังดี พิมพ์หรือมาด่าในอินสตาแกรมของคุณแม่ ตั้งแต่เรื่องงาน เรื่องชีวิต เรื่องอะไรต่างๆ แม้กระทั่งเรื่องลงรูปไม่ลงรูป เรื่องกับญาญ่า เรื่องอะไรแบบนี้ ผมว่าบางทีมันอาจจะมากจนเกินไป จนแม่ต้องออกมาชี้แจงอะไรบ้าง ว่ามันไม่ได้ขึ้นตรงจากไอจีแม่อย่างเดียวนะ เรื่องความสัมพันธ์ของน้องทั้งสองคน (ณเดชน์-ญาญ่า) อะไรประมาณนี้ เพราะว่ามันเป็นเรื่องของคนสองคนอยู่ดี"
    เป็นห่วงแม่เราไหมที่ค่อนข้างโดนเยอะเหมือนกัน
    "ก็เป็นห่วงเหมือนกันในเรื่องของความรู้สึก ผมเชื่อว่าการที่เราอยู่กับโซเชียล ซึ่งมันค่อนข้างเปิด โลกออนไลน์มันค่อนข้างเปิด อะไรที่มันห้ามได้มันก็ห้าม อะไรที่สุดวิสัยจริงๆ และเหนื่อยที่มันแก้ไขก็ต้องปล่อยมันไป"
    แม่แก้วซีเรียสไหม
    "คงไม่ซีเรียสแล้วมั้ง โดยปกติก็คุยกันถึงปัญหาต่างๆ อยู่แล้ว ส่วนเรื่องประโยคที่ว่าแม่เก็บไม้พายแล้ว ก็อย่างที่ผมบอกไปว่า จะมาคาดหวังอะไรจากอินสตาแกรมแม่ ก็คงไม่มี อย่ามาให้ร้าย หรือคาดหวังอะไรกับอินสตาแกรมของแม่เลย (แล้วประโยคที่บอกถึงว่าความรักของลูกสองคน) แม่คงหมายความว่าอย่างนั้น ก็คงหมายถึงว่าความสัมพันธ์ของคนสองคน ไม่ว่าจะเป็นความัสมพันธ์อะไร มันก็เป็นเรื่องของคนสองคนอยู่ดี อะไรจะเกิดมันก็เป็นเรื่องของคนสองคนอยู่ดี"
    "ญาญ่า" ค่อนข้างตกใจกับการโพสต์ของแม่ครั้งนี้
    "เป็นเรื่องที่หลายคนไม่คาดคิดว่าจะโพสต์เรื่องนี้ขึ้นมา ซึ่งผมก็อธิบายให้น้องฟังว่าเรื่องนี้ ก็คุยกัน เคลียร์กันแล้ว โอเคมั้ง (หัวเราะ) น้องโอเค" 

 

'ณเดชน์' รับอยู่ในช่วงถูกตั้งคำถาม 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ