บันเทิง

'บอย' ชัดเจน!! ไม่เมตตาสาวผ่านไดเรค

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บอย" ปกรณ์ เผยไดเรคข้อความหาเฉพาะคนที่รู้จักและเคยเห็นหน้ากัน ชัดเจนไม่จีบสาวผ่านไดเรคข้อความ 


    จากกรณีของ "โป๊ป" ธนวรรธน์ ในเรื่องของการไดเรคข้อความหาสาว จนสาวเอาข้อความออกมาแฉ จากเรื่องนี้ทำให้คนโยงไปหา "บอย" ปกรณ์ เมื่อมีข่าวว่าพระเอกหนุ่มไดเรคข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวไปหาดาราสาวลูกครึ่งเกาหลีอย่าง "จียอน" พอเจอตัวหนุ่มบอยในงาน  งาน "Unagi Pie Feata" ที่ เดอะมอลล์บางกะปิ เลยถามถึงเรื่องนี้
    "คือเรากับจียอนไดเร็คไปขอบคุณเขาเฉยๆ  จียอนมาถ่ายรายการดาวินชี่เกมถอดรหัส ที่ผมเป็นพิธีกร เขามาเป็นพิธีกรรับเชิญ พอจบงานเราก็เลยอินบ๊อกซ์ไปเฉยๆ เพราะเราไม่มีไลน์เขา ไม่ได้จีบ  ไดเร็คนานแล้ว ก่อนจะอินเทรนด์ ถ้าถามผมคือเรื่องไดเร็คมันก็เป็นช่องทางหนึ่งในการติดต่อ ในอินบ๊อกซ์ของอินสตาแกรม ก็ไดเร็คกับคนที่รู้จัก ผมว่าเรื่องไดเร็คทุกคนรู้อยู่แล้วว่ามันไม่มีอะไร มันเป็นเรื่องปกติของการติดต่อกันในโซเชียล แค่ช่วงนี้มันมีข่าวดังเรื่องไดเร็คก็เลยกลายเป็นว่าโดนถามขึ้นมา แต่ว่าความจริงไม่มีอะไร"

 

'บอย' ชัดเจน!! ไม่เมตตาสาวผ่านไดเรค

'บอย' ชัดเจน!! ไม่เมตตาสาวผ่านไดเรค


    ทำให้คนมองว่าเราเป็นคนเจ้าชู้มั้ย
    "ไม่ๆ ผมไม่ได้ไปหยอดเขาผ่านการไดเร็ค ผมก็แค่ขอบคุณ ไม่เคยไดเร็คจีบสาวๆ  (หัวเราะ) ส่วนใหญ่ก็ไดเร็คกับเพื่อน คุยกับแฟนคลับที่รู้จักสนิทกัน บางทีเขาส่งรูปมาให้ เราไม่เคยไดเร็คอะไรลักษณะล่อแหลม คือผมคุยแต่กับคนที่รู้จักเคยเห็นหน้ากันก็ถึงจะตอบกลับไปบ้าง มีส่งอะไรให้เล็กๆ น้อยๆ ไม่มีเชิงจีบกัน ความจริงแล้วทำงานตรงนี้เราก็ต้องระวังตัวอยู่แล้ว เอาเป็นว่าผมก็ค่อนข้างชัดเจนว่าไม่เคยมีลักษณะจีบเชิงชู้สาวไม่มี  คือความจริงแล้วเวลาจะจีบใครจะต้องเป็นคนที่อย่างน้อยต้องทำงานอยู่ในที่เดียวกัน เอาง่ายๆ ต้องมีความเชื่อมโยงกันนิดหนึ่ง ไม่ค่อยกล้าดุ่มๆ เข้าไป อาย คือคงไม่ถึงขั้นไดเร็คพุ่งไปเลย สมมติว่าถ้าจะมีการไดเร็คไปจีบใคร ก็คงจะเริ่มต้นจากการเป็นเพื่อนก่อน ไดเร็คกันปกติทักทาย แต่ไดเร็คแล้วจีบเลยสำหรับผมไม่ค่อยกล้าเท่าไหร่"

 

'บอย' ชัดเจน!! ไม่เมตตาสาวผ่านไดเรค

 


    คนมองว่าการเป็นพระเอกก็มีแต้มต่อในเรื่องแบบนี้
    "ความจริงถ้าถามผม ผมว่ามันก็เป็นการใช้ชีวิตปกติของมนุษย์อย่างหนึ่ง แต่ละคนก็คงจะมีเหตุผลหรือวิธีการต่างกันไป ถ้าถามเรื่องแค่ว่าการไดเร็คไปคุยกับคนโน้นคนนี้มันก็ไม่แปลกอะไร เพราะเค้าก็สร้างการไดเร็คขึ้นมาให้มีการทักทายกันในโซเชียลได้ เหมือนเฟซบุ๊กที่เราชื่นชมผลงานใครเราก็ไปเม้นท์ เหมือนแฟนคลับเราก็มาได้ ทุกวันนี้ก็มีคนไดเร็คมาหาเยอะมาก แต่ส่วนใหญ่ก็เป็นแฟนคลับไดเร็คมาทั่วไปครับ ก็ไม่มีอะไร" บอยกล่าว

 

'บอย' ชัดเจน!! ไม่เมตตาสาวผ่านไดเรค
        

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ