บันเทิง

ประมูลรูปพร้อมลายเซ็น 'เฌอปราง BNK48'  ราคาเท่าซื้อคอนโด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เฌอปราง BNK48" ขอบคุณแฟนๆ ที่ให้มูลค่ารูปพร้อมลายเซ็น มองเป็นสิทธิส่วนบุคคล ประมูลแค่พอเหมาะพอควร

        ทำเอาตะลึงกับยอดประมูลภาพพร้อมลายเซ็นต์ของสาว "มิวสิค BNK48" แพรวา สุธรรมพงษ์ ที่ตอนนี้ยอดประมูลพุ่งเกิน 4 แสนบาท แถมเม้าท์กันในกลุ่มแฟนคลับว่าถ้าเป็นภาพของสาว "เฌอปราง BNK48" เฌอปราง อารีย์กุล ยอดน่าจะพุ่งมากกว่านี้ ได้สอบถามความรู้สึกของนักร้องสาว ในงาน "OUR FUTURES 2030" ที่สยามเซ็นเตอร์วันได้ความว่า
        "สุดยอดมากเลย กับเรื่องประมูลภาพเฌอก็รู้มาบ้างเพราะมีคนมาบอก ก็รู้สึกขอบคุณที่แฟนๆที่ให้มูลค่าพวกเราขนาดนั้น ยอมรับว่ากดดันเพราะรูปของพวกเราเพียง 1 รูปกลายเป็นของที่มีมูลค่าสูงขนาดนี้ เราก็จะทำเต็มที่กับมูลค่าที่เขามีให้กับพวกเรา"
        มีข่าวเม้าทว่ายอดภาพเฌอปรางค์น่าจะพุ่งขนาดซื้อคอนโดได้เลย
         "หูย...อย่าเลย อย่าขนาดนั้นเลย คือเราเข้าใจว่ามันเป็นคุณค่าทางจิตใจของแต่ละคน เราก็เคารพเขา แต่ในใจเฌอว่าเอาแค่พอเหมาะพอสมก็น่าจะโอเค ถามว่าสนับสนุนการประมูลแบบนี้ไหม เฌอว่าอันนี้เป็นสิทธิส่วนบุคคล แล้วแต่ว่าเขาจะนำส่วนนี้ไปใช้ต่ออย่างไรบ้าง เพราะเขาเป็นผู้ที่ได้รับมา มันเป็นของเขาแล้ว เพราะฉะนั้นเราต้องเคารพสิทธิส่วนบุคคลนเตขาจะทำอย่างไรต่อไปกับมัน (มันส่งผลกระทบอะไรกับเราไหม) ไม่มีนะ อาจจะเพื่มความกดดันให้น้องๆและกลุ่มของพวกเรากันเองที่รู้ข่าว ต่อไปอาจจะต้องมีกฎว่าเราห้ามไปแจกลายเซ็นต์โดยพลการเพราะลายเซ็นของเรามันมีมูลค่า เราต้องรู้ว่าอะไรสมควรและไม่สมควร"

 

ประมูลรูปพร้อมลายเซ็น 'เฌอปราง BNK48'  ราคาเท่าซื้อคอนโด

ประมูลรูปพร้อมลายเซ็น 'เฌอปราง BNK48'  ราคาเท่าซื้อคอนโด


        ได้ถามต่อเรื่องที่สาวๆ BNK48 ไปร่วมเชียร์ ช้างศึก ในฟุตบอลคิงส์คัพ ครั้งที่ 46 ซึ่งนักร้องสางแจงว่า
        "เป็นครั้งแรกที่เราได้ไปสนามมังคลากีฬาสถาน ไม่คิดว่าจะมีโอกาสได้แสดงต่อหน้าผู้คน 2 หมื่นคน นี่คือยอดจำนวนคนที่เขาสรุปบอกเรามา รู้สึกเป็นเกียรติที่ทางช้างศึกให้พวกเราไปอยู่ที่นั่น ดีใจมากจริงๆ น้องๆ ทุกคนก็ตื่นเต้นกันมาก เราก็แค่แสดงให้เต็มที่อย่างที่พวกเราทำมา เราทุกคนได้รับกำลังใจแรงเชียร์ขนาดนี้เราก็ดีใจมากแล้ว (ดูเหมือนจะใส่ชุดใหม่) ใช่เป็นชุดใหม่ เพลงใหม่ สถานที่ใหม่ทุกอย่างใหม่หมด เป็นเหมือนก้าวใหม่ของ bnk48 ที่กำลังจะรอรับรุ่นที่2ที่กำลังจะก้าวเข้ามาด้วย รวมถึงการเปิดรับอะไรใหม่ๆ ที่กำลังจะกำลังจะก้าวเข้ามาในอนาคต"
        แฟนบอลในสนามมีฟิตแบคอย่างไรบ้าง 
        "แฟนๆบ่นว่าอยู่กันไกลจังเลย ท้ายสุดก็ต้องดูผ่านการถ่ายทอดสด ตอนได้ยินเสียงเชียร์มันก้องสนามมันเป็นความรู้สึกที่บรรยายไม่ถูก รู้สึกตื้นตันเพราะเรามาถึงจุดนี้ได้เพราะแฟนๆ และเราก็อยากไปไกลกว่านี้ อยากกลับมาที่สนามมังคลาอีกครั้งในฐานะนักร้องที่ได้จัดคอนเสิร์ตที่สนามมังคลาสักครั้ง
        แต่ก็ยังมีดราม่าว่าแฟนคลับที่มาสนามน่าจะมากกว่านี้
        "พวกเราก็กำลังค่อยๆ พัฒนา เราได้รับกำลังใจ ได้รับเสียงเชียร์ขนาดนั้น เราก็ดีใจมากๆแล้ว เพราะวันนั้นจำนวนคนรวมกันก็ 2 หมื่นคน ซึ่งเราคิดว่ามันเยอะมากแล้ว ไม่ว่าจะเป็นแฟนที่เชียร์บอล หรือจะเป็นแฟนที่เชียร์เรา ซึ่งบุคคลเหล่านี้เป็นแฟนคลับที่เราพร้อมจะมอบความสุขให้เสมอ เราก็เข้าใจว่าแฟนๆ ไม่ได้ชอบเราทุกคน ก็ต้องพิสูจน์ตัวเองกันต่อไปเราก็ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดเราไม่สามารถเปลี่ยนความคิดใครได้ มันเป็นความชอบส่วนบุคคลตรงนี้เราต้องเคารพเขา"

 

ประมูลรูปพร้อมลายเซ็น 'เฌอปราง BNK48'  ราคาเท่าซื้อคอนโด


        มีบางคอมเม้นท์ ที่มองว่าฟุตบอลช้างศึกอยากให้เป็นการแสดงไทยๆ มากกว่า
        "จริงๆพวกเราก็คนไทยนะ เพลงที่เราร้องก็เป็นเพลงไทย ซึ่งเป็นเพลงใหม่และน่าจะเหมาะกับทุกๆ คนที่กำลังพยายามตามความฝัน ซึ่งความพยายามไม่เคยทรยศคนที่ตั้งใจ เราก็เหมือนเป็นตัวแทนคนส่วนหนึ่ง ซึ่งเป็นเด็กสาวคนไทยที่พยายามทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด และหวังว่าจะเป็นการส่งมอบกำลังใจ ให้ทุกคนพยายามเพิ่มมากขึ้น เมื่อพวกเราย้อนกลับมามองก็จะเห็นคนอีกมากมาหลายคนที่คอยเป็นกำลังใจให้เราเช่นกัน
        คอนเสิร์ตใหญ่เตรียมการถึงไหนแล้ว
        "บอกเลยว่าพวกเราพร้อมมาก ทุกคนตั้งใจกับมันเต็มที่ ในคอนเสิร์ตจะมีอะไรใหม่ๆมากมายที่ทุกคนไม่เคยเห็น งานจัดวันที่31 มีนาคม และ 1 เมษายน ที่ไบเทคบางนา ตอนนี้บัตรทั้ง 5000 ที่นั่งเต็มหมดแล้ว ดีใจมากเพราะเป็นคอนเสิร์ตครั้งแรกของพวกเรา พวกเราก็ลุ้นและตื่นเต้นมากว่าจะออกมาอย่างไร" เฌอปรางกล่าวปิดท้าย

 

ประมูลรูปพร้อมลายเซ็น 'เฌอปราง BNK48'  ราคาเท่าซื้อคอนโด

ประมูลรูปพร้อมลายเซ็น 'เฌอปราง BNK48'  ราคาเท่าซื้อคอนโด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ