บันเทิง

'คังดงวอน' ทุ่มสุดตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทุ่มสุดตัว!! ซุปตาร์เกาหลี “คังดงวอน” เผยการถ่ายทำฉากไล่ล่าสุดหินใน“Golden Slumber”

ถือเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่คอหนังเอเชียห้ามพลาดกันในปีนี้  สำหรับ “GOLDEN SLUMBER (โกลเด้น สลัมเบอร์)” ผลงานแอคชั่น-ทริลเลอร์สัญชาติเกาหลีสุดระทึกที่ได้นักแสดงที่ถือเป็นสมบัติแห่งชาติเกาหลีของสาวๆเกาหลีหลายๆคน อย่างหนุ่ม คังดงวอน มารับบทพนักงานส่งพัสดุที่ตกเป็นผู้ต้องหาในเหตุการณ์ลอบสังหารผู้สมัครประธานาธิบดี และถูกไล่ล่าจากคนทั้งประเทศ  โดยจากตัวอย่างที่ปล่อยออกมาได้เผยให้เห็นพระเอกหนุ่ม คังดงวอน  กำลังวิ่งหลบหนีการไล่ล่าอย่างทุลักทุเล พร้อมหาเหตุผลที่เขาต้องตกอยู่ในสถาณการณ์เช่นนี้  


                โดยระหว่างการถ่ายทำ  คังดงวอน  ได้ออกมาเผยถึงความยากลำบากที่เขาต้องเผชิญในขณะถ่ายทำภาพยนตร์ “GOLDEN SLUMBER”  โดยเขาต้องถูกไล่ล่าโดยองค์กรลับที่ใส่ร้ายเขาในคดีที่เขาไม่ได้ก่อ  ซึ่งตลอดเวลาการถ่ายทำฉากไล่ล่าสุดระทึกในภาพยนตร์นั้น  คังดงวอนต้องวิ่งเฉลี่ย 3-4 ชั่วโมง ทุกๆ วัน มันมีบางวันที่เขาวิ่งยาวกว่านั้น ดังนั้นทั้งหมดโดยรวมแล้วเขาวิ่งมากกว่า 150 ชั่วโมงในการถ่ายทำหนังเรื่องนี้” เขากล่าวว่า จากหนังทุกเรื่องที่ผมเคยเล่นมาจนถึงตอนนี้  Golden Slumber คือหนังที่ผมต้องวิ่งเยอะที่สุด ตัวละครของผมต้องถูกไล่ล่าจากคนจำนวนมาก ดังนั้นผมจึงต้องวิ่งค่อนข้างเยอะ ผมเริ่มวิ่งตั้งแต่จตุรัสควางฮวามุน ชินชน หรือแม้แต่ท่อระบายน้ำของฮงแจชอน ในฉากที่ผมต้องวิ่งในท่อระบายน้ำ ผมพบว่ามันคือการแสดงที่ทุลักทุเลมากเนื่องจากกลิ่นที่เหม็นสุดๆ แถมยังต้องเจอน้ำสกปรกที่สาดเข้ามาและศพหนูที่ลอยตายอยู่ในนั้นด้วย”
 

            “GOLDEN SLUMBER”  เรื่องราวของ ‘คิมกอนอู’ (คังดงวอน) หนุ่มส่งพัสดุ ผู้มีจิตใจงาม และได้รับรางวัลพลเมืองดีเด่นจนมีชื่อเสียง อยู่มาวันหนึ่ง เพื่อนร่วมรุ่นสมัยมัธยมปลาย อย่าง ‘มูยอล’ (ยูนคเยซอง) ได้ติดต่อมาหาเขา และนำไปสู่เหตุการณ์ลอบสังหารผู้สมัครประธานาธิบดีอย่างต่อหน้าต่อตา  มูยอลกล่าวว่าสิ่งที่กอนอูเห็นนั้นเป็นแผนการที่ถูกสร้างขึ้น เพื่อทำให้กอนอูกลายเป็นผู้ร้ายลอบสังหาร และระเบิดตัวตายทันทีในที่เกิดเหตุ ท่ามกลางสถานการณ์ที่ถูกจัดฉากขึ้นอย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งกล้องวงจรปิด ลายนิ้วมือ และพยาน ทำให้กอนอูกลายเป็นผู้ต้องหาและถูกตามล่าในฐานะฆาตกรในชั่วพริบตา และเขาต้องต่อสู้อย่างเอาเป็นเอาตาย เพื่อมีชีวิตอยู่รอดและปลดปล่อยตนเองจากการถูกใส่ร้าย แต่ยิ่งเขาหนีไปไกลเท่าไหร่ เพื่อนเก่าของเขาอย่าง ‘ดงกยู’ (คิมแดมยอง) , ‘กึมชอล’ (คิมซองกยูน) และ ‘ซอนยอง’(ฮันฮโยจู) ทุกคนทั้งหมดกลับตกอยู่ในอันตรายมากขึ้นเท่านั้น

'คังดงวอน' ทุ่มสุดตัว

         “48 ชั่วโมงล่า เดิมพันด้วยชีวิต จากคนธรรมดา สู่ฆาตกรที่ทั้งโลกต้องการตัว” ร่วมลุ้นระทึกไปกับทุกวินาทีกับการหนีเอาชีวิตรอด  อย่าพลาดโอกาสพิสูจน์ความมันส์แบบนันสต็อป ใน“GOLDEN SLUMBERโกลเด้น สลัมเบอร์”  ฉายจริงเต็มพิกัด  5 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ