บันเทิง

‘ญาญ่า’ ช็อก ‘แม่ณเดชน์’ โพสต์ ‘อโหสิกรรม’ (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ญาญ่า” อุรัสยา รับรู้สึกช็อกหลัง “แม่แก้ว” แม่ของ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” โพสต์ข้อความว่า “อโหสิกรรม” ปัดตอบ ขอให้เป็นหน้าที่ของพระเอกหนุ่มชี้แจงเรื่องนี้เอง

 

    เป็นประเด็นฮอตที่ถูกจับตามอง เพราะเมื่อวันที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันเกิดของสาว “ญาญ่า” อุรัสยา เสปอร์บันด์ แต่งานนี้กลับไม่มี ณเดชน์ คูกิมิยะ หนุ่มคนสนิทมาร่วมงานด้วย แถม "แม่แก้ว" สุดารัตน์ แม่ของ ณเดชน์  ยังลงรูปแชทไลน์ที่ตัวเองส่งไปอวยพรสาวญาญ่าในวันเกิด พร้อมรูปข้อความ ‘อโหสิกรรมทุกประการ’ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว งานนี้ทำเอาแฟนคิดกันไปไกลว่าทั้งคู่กำลังทะเลากัน ได้สอบถามนักแสดงสาวในงานเปิดตัว “Maybelline Super Stay Matte Ink #Kissproof จูบไม่หลุด” ที่แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอนได้ความว่า
    “งานวันเกิดก็สนุกดีก็เป็นปีแรกที่อยู่ดีๆ ก็ว่าง ละครแคนเซิ่ลก็เลยชวนเพื่อนสนิทมากินข้าวกัน หนูไม่ได้จัดวันเกิดมา 4-5 ปีแล้ว ดอกไม้เยอะมากจริงๆ ของขวัญก็ได้อยู่ ของขวัญที่หนูชอบที่สุดคือจากแม่ งานมันฉุกละหุกนิดหนึ่งก็ชวนเพื่อนทุกคน บางคนว่าง บางคนก็ไม่ว่าง  ซึ่พี่ณเดชน์ก็ชวนแต่เขาไม่ว่าง 
    (พอไม่เห็นณเดชน์ในงานหลายคนก็เลยจับตามองว่ามีอะไรกันหรือเปล่า) เออ…คือจริงๆ มันคือวันเกิดพี่หมาก (ปริญ สุภารัตน์) ด้วย ยังไงก็ต้องมีพี่ณเดชน์ด้วย เพราะหนูเกิดวันที่ 18 พี่หมากเกิดวันที่ 19

      คนโยงกับที่แม่แก้วลงในไอจีอวยพรวันเกิด ตอนท้ายมีเขียนว่าอโหสิกรรม

      เอาจริงๆ นะ หนูตื่นขึ้นมาเห็นกระดาษแล้วก็ลายมือของแม่แก้วหนูก็ อู้ววว ช็อกอีกแล้ว เพราะว่าเคยเห็นมารอบหนึ่ง คำว่าอโหสิกรรม หนูก็ถามพี่ณเดชน์ว่ามันคืออะไรเหรอ คือมีแอนตี้แฟนที่เขาเข้าไปเขียนในอินสตาแกรมแม่แก้วแบบพูดจาไม่เพราะ ก็เลยเป็นสิ่งที่แม่แก้วพูดอโหสิกรรมให้ แต่ที่เหลือหนูว่าไปถามพี่ณเดชน์ดีกว่า มันเซ็นซิทีฟ แม่แก้วเป็นผู้ใหญ่แล้วหนูไม่อยากพูดอะไร 

 

‘ญาญ่า’ ช็อก ‘แม่ณเดชน์’ โพสต์ ‘อโหสิกรรม’ (คลิป)
‘ญาญ่า’ ช็อก ‘แม่ณเดชน์’ โพสต์ ‘อโหสิกรรม’ (คลิป)


    มันมีเรื่องความรักแม่แก้วบอกว่าอยากให้เป็นเรื่องของลูกๆ จัดการกันต่อไป

    "ไปถามพี่ณเดชน์ดีกว่า คือหนูก็ไม่ค่อยเข้าใจ แต่ก็ให้พี่ณเดชน์ตอบแทนแม่แก้วดีกว่า (แม่เขียนบอกว่าแม่วางไม้พายแล้ว ให้ลูกสองคนตัดสินใจว่าจะไปต่อไหม) ไม่รู้ อันนี้คือหนูตอบแทนไม่ได้จริงๆ อันนี้ต้องถามพี่ณเดชน์เลย"
    เมื่อถามต่อว่าก่อนหน้านี้ณเดชน์ให้สัมภาษณ์ว่าไปต่อ แล้วญาญ่าจะไปต่อไหม ซึ่งนักแสดงสาวแจงว่า "ก็เรื่อยๆ อยู่แล้ว ส่วนที่บอกว่างอนกันเหมือนพระเอกนางเอกในละคร ถ้าใครที่รู้จักหนูจะรู้ว่าคำว่างอนไม่ค่อยมี หนูเป็นคนตรงไปตรงมา งอนแล้วมันเสียเวลาจริงๆ (มีแบบนี้ออกมาคนมองว่าความสัมพันธ์ไม่น่าจะรอด) มันแล้วแต่คนคิด แต่ก็โอเค ตอนนี้ก็มีคุยกันบ้าง อย่างที่หนูเคยบอกว่าเราไม่ค่อยเจอกันด้วยเพราะเราไม่ค่อยได้ทำงานด้วยกัน ถ้าเจอก็คือคุยตอนอยู่ที่งานด้วย  เรียกว่าไม่ได้เจอ จะเรียกว่าห่างไหมหนูก็ไม่รู้ แต่ความรู้สึกส่วนตัวของหนูทุกอย่างยังเหมือนเดิม (มั่นใจว่าคู่เราไปรอดไหม) ยังไงๆ พี่ณเดชน์ก็จะเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของหนูเสมอ เพราะยังไงแล้วเขาก็คือที่หนึ่งของเราอยู่ 
     ที่ผ่านมาแม่แก้วจะเชียร์เราตลอด แต่ล่าสุดที่แม่แก้วโพสต์ว่าจะทิ้งไม้พายแล้ว แปลว่าอะไร

     “หนูไม่สามารถตอบได้จริงๆ เพราะหนูไม่รู้ (แต่เรายืนยันได้ว่าความสัมพันธ์คู่เราไม่ได้มีปัญหา) ทุกอย่างยังโอเค (วันเกิดที่ผ่านมา ณเดชน์ให้อะไรเป็นของขวัญ) ทั้งแม่แก้วและพี่ณเดชน์ให้คำอวยพรมาและก็มีของขวัญด้วย เป็นกล้องฟิล์ม ถ้าคิดลึกๆ ก็คงอยากจะให้เก็บภาพความทรงจำมั้ง (หัวเราะ) ตอนนี้ยังไม่ได้ลองใช้เลย ยังอยู่ในกล่อง ถามว่าหนูถูกใจไหมคือหนูเป็นคนชอบถ่ายรูปกล้องฟิล์มอยู่แล้ว
    (แต่วันฉลองงานวันเกิดเขาไม่ได้ไปคาใจไหม) ไม่ พี่ณเดชน์ ติดถ่ายละครก็รู้ล้วงหน้า ส่วนตัวหนูก็ไม่ได้คาใจอะไรนะ เพื่อนนักแสดงทุกคนเราจะไม่เคยโกรธกันถ้าใครไม่ว่างมา เอาจริงๆ คือวันนั้นหนูเพิ่งจะมาบอกทุกคนในวินาทีสุดท้ายเอามากๆ (ตั้งแต่มีข่าวส่งผลกระทบต่องานของเราไหม) ไม่มี

     หลายคนโยงว่าที่เรายังคงสถานะนี้เพราะยังมีงานพรีเซ็นเตอร์ที่รับคู่กันไว้

    ไม่เลย ญ่ากับพี่ณเดชน์เราเป็นคนที่ค่อนข้างจริงค่ะ ถ้ามันจะมีผลต่อพรีเซ็นเตอร์มันก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับเราเลย (แสดงว่าตอนนี้ NYสบายใจได้แล้ว) (หัวเราะ) เขาสบายใจกันอยู่แล้ว (กลัวว่าคนจะไม่อินกับงานแสดงคู่ของเราไหม) หนูว่ามันแล้วแต่ละครมากกว่า ถ้าสนุกคนน่าจะดู (ถ้าเป็นอย่างนี้ต่อไปมีการพูดคุยกับณเดชน์ไหม) สรุปแล้วมันขึ้นอยู่กับการพูดคุยกันอยู่แล้ว ถ้าต้องคุยกันจริงๆ รอให้ถึงตอนนั้นดีกว่า" ญาญ่ากล่าว

 

‘ญาญ่า’ ช็อก ‘แม่ณเดชน์’ โพสต์ ‘อโหสิกรรม’ (คลิป)

‘ญาญ่า’ ช็อก ‘แม่ณเดชน์’ โพสต์ ‘อโหสิกรรม’ (คลิป)

‘ญาญ่า’ ช็อก ‘แม่ณเดชน์’ โพสต์ ‘อโหสิกรรม’ (คลิป)

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ