บันเทิง

โชว์แมนไปอี้ก “หมื่นโป๊ป” รับเป็นผู้ชายมีอดีต 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“หมื่นโป๊ป” ธนวรรธน์  วรรธนะภูติ ถูกแฉสนั่นไดเร็คข้อความคุยสาว แถมมีภาพหลุดสยิวบนเตียง  งวดที่แล้วจัดบทแผ่เมตตามาครั้งนี้“โป๊ป”จะงัดคาถาไหนมาใช้

          งานนี้ไม่รู้ว่าความดังเป็นทุกขลาภให้กับ “หมื่นโป๊ป” ธนวรรธน์ หรือเปล่าเพราะตลอดเกือบอาทิตย์ที่ผ่านมาหนุ่มโป๊ปเจอข่าวลือหนาหนูไม่ว่าจะเป็นอักษรย่อพระเอกป. แซะกะเทย ล่าสุดเจอสาวนิรนามนำรูปมาแฉระหว่างคุยไลน์ชุดใหญ่ไฟกระพริบ ล่าสุดได้พบกับหนุ่มโป๊ปในงาน แป้งBabalah ที่ฟิวเจอร์พาร์ค จึงต้องถามไถ่  

โชว์แมนไปอี้ก “หมื่นโป๊ป” รับเป็นผู้ชายมีอดีต 

        “ก็จากข่าวที่เห็นผมแค่อยากจะบอกว่าจริงๆแล้วเคยพูดไปหลายทีแล้วว่า เราก็เป็นคนธรรมดา เราก็เคยผ่านผู้หญิงมา เคยไปมีผู้หญิงมา เราอายุขนาดนี้แล้วผมก็เคยทั้งคบและเลิกเราก็ไม่ได้มีใครที่จริงจัง เราก็ยังไม่เจอคนที่ใช่ แล้วเมื่อวันหนึ่งเราต้องเดินจากกันไป มันก็คือต้องจาก ไม่จากกันเป็นก็ต้องจากกันตาย ก็ต้องตายจากกันอยู่ดี ผมคบอะไรกับใครผมก็ไม่เคยที่จะต้องไปหลอกหรือว่าบังคับนะ  การที่เราคุยกันแสดงว่าเราก็ต้องถูกใจกันแหละ แต่เรื่องที่เกิดขึ้นผมไม่รู้ว่าใครนะ เพราะผมไม่รู้จริงๆว่าใคร ผมไม่รู้เหมือนกันว่าเขาต้องการอะไร (พอจะจำได้บ้างไหม) (ส่ายหัว)ไม่ ไม่รู้จริงๆ ผมก็เคยบอกแล้วว่ามีเพื่อนผู้หญิงหลายคน ผมก็ยอมรับ ยอมรับทุกๆอย่างที่เกิดขึ้น”

       โกรธหรือเปล่ากับที่มีคนมาปล่อยข่าว? 

        “ก็รู้สึกเสียใจที่... ผมไม่ได้เสียใจเรื่องที่เขามาทำร้ายผมนะ ผมเสียใจแค่ว่าวันนี้คนชื่นชมละคร ชื่นชมในตัวละครของผม ทุกคนแม้แต่นักข่าวเองก็ช่วยเหลือผม ผมก็รู้สึกเสียใจที่ว่าเป็นคนที่ดีของเขาไม่ได้ (อยากย้อนหลับไปถามสาวๆของโป๊ปหรือเปล่าว่าทำแบบนี้ทำไมต้องการดิสเครดิตเราหรือเปล่า?) ไม่นะ  เพราะว่าทุกคนที่เห็นข่าวก็คงจะรู้อยู่แล้วว่า เขาต้องการอะไรผมก็ได้แต่แค่ปล่อยไป แล้วก็ให้อภัยเขาไป (คิดบ้างไหมว่าเวลาดังขึ้นก็จะโดนข่าวในแง่ลบ) ไม่เคยคิดนะ  ผมเชื่ออย่างหนึ่งว่าไม่มีใครทำอะไรเราหรอกเราเป็นคนทำมันเอง และก็ต้องยอมรับผลไป”

โชว์แมนไปอี้ก “หมื่นโป๊ป” รับเป็นผู้ชายมีอดีต 

        สิ่งที่ทำให้โป๊ปก้าวผ่านได้คืออะไร?

        “กำลังใจส่วนหนึ่งด้วยนะ  และจากการที่ผมได้ศึกษาธรรมะด้วย ก็เลยปล่อยว่าเพราะคนเราถ้ารู้ธรรมชาติของชีวิตแล้วมันก็จะไม่ยึดติด ต้องยอมรับในสิ่งที่มันเกิดขึ้น(ในแชทที่เห็นเป็นของปลอมด้วย)ที่มันของไม่จริงหรือของจริง หรือเป็นรูปผม ผมไม่ได้ใส่ใจนะ ก็คือมองๆมันผ่านไปส่วนเรื่องจะเป็นอย่างไรต่อไป ต้องคุยกับผู้ใหญ่ที่ช่องว่าจะดำเนินการต่อไปอย่างไร อันนี้ผมไม่ทราบจริงๆ (ใจเราอยากดำเนินการไหม?) ผมยังไม่รู้เลย ใจนึงผมก็ แฟนคลับให้กำลังใจผม ผมเลยรู้สึกว่าผมจะปล่อยไป คนที่เขาทำกับเราเขาคงจะทุกข์แหละ ถ้าเขาไม่ทุกข์เขาคงไม่มาทำร้ายเราหรอก ก็สงสารเขาถามว่าเครียดไหม ก็เครียดระดับนึงครับคิดซะว่าเป็นเรื่องธรรมชาติผมก็บังคับจิตใจใครไม่ได้ ผมก็เป็นผู้ชายต้องมีเรื่องผู้หญิงอย่างน้อยเขาก็รู้แล้วว่าผมไม่ใช่เกย์ไม่ใช่กระเทย”

        ครอบครัวว่าอย่างไร? 

       “ทุกคนให้กำลังใจ ทั้งแม่ทั้งพี่สาวและพี่ที่ช่องเข้าใจผมและก็ให้กำลังใจผมว่า มันเป็นเรื่องอดีต (อะไรที่ทำให้ผ่านจุดนี้ไปได้)  คือความที่เราต้องยอมรับให้ได้ ถ้าเรายอมรับธรรมชาติที่เกิดขึ้นให้ได้ เราก็จะเดินผ่านมันไปได้ มันไม่มีอะไรยากเกินกว่าที่จะเข้าใจมัน(รู้สึกหวั่นใจไหมว่าจะมีคนออกมาทำอะไรแบบนี้อีก) ก็ไม่รู้นะ ผมไม่ได้คิดถึงอนาคตขนาดนั้น (ครั้งที่แล้วแผ่เมตตาให้ครั้งนี้เอาคาถาอะไรออกมาอีกไหม?) มนต์กฤษณะกาลี ล้อเล่นนะ”

โชว์แมนไปอี้ก “หมื่นโป๊ป” รับเป็นผู้ชายมีอดีต 

      ถามว่าโป๊ปเจ้าชู้ไหม?

       “ผมไม่ได้เจ้าชู้นะ  ผมแค่เป็นคนมุทิตา (ตอนนี้มีตัวจริงหรือยัง) ยังไม่มีครับแต่ผมก็ยอมรับว่ามีคนที่เป็นเพื่อนหัน ถ้าคนไหนเอาไลน์หรือแชทออกมามก็เลิกคุยอีก จริงๆผมก็ไม่ได้ส่งนะบางทีก็เป็นคนที่ผมรู้จัก เป็นเพื่อนกันบ้าง แต่บางคนเดี๋ยวนี้ก็มีคนมาคอมเม้นต์มีคนมาไดเร็คให้กำลังใจเราบ้างก็ทักทายเรามาเราไปกดไลค์เขาบ้างมันก็เป็นเรื่องปกติ บางทีเขาทักมาพอเราตอบกกลับไปกลายเป็นว่าเอาเราไปลง ตอนนี้ไม่กล้าไปคุยกับใครหรอก ไม่ระแวงแต่ก็ต้องมีสติ (เรื่องนี้จะกระทบความสัมพันธ์กับคนที่เราคุยอยู่ไหม) ไม่กระทบ เพราะผมก็ยังไม่ได้เป็นแฟน (ได้มีการตกลงไหมว่าห้ามหักหลังถ้าเลิกกันแล้ว) ไม่ได้มีการตกลงอะไรผมก็ปล่อยให้มันเป็นเรื่องของอนาคตไป (กำลังใจเยอะมาก) ขอบคุณนะ อยากจะบอกว่าผมมีกำลังใจนะครับที่แฟนๆและนักข่าวคอยให้กำลังใจผมและคอยปกป้องผมขอบคุณมากผมรู้สึกทราบซึ้งใจจริงๆครับที่ทำให้ผมเดินต่อไปได้”

โชว์แมนไปอี้ก “หมื่นโป๊ป” รับเป็นผู้ชายมีอดีต 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ