บันเทิง

เสิร์ฟข่าว...เม้าท์แตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์ : เสิร์ฟข่าว...เม้าท์แตก วันอังคารที่20มีนาคม 2561


*** เรียกว่าฮอตตามพี่หมื่นมาติดๆ กับบทบาทฟอลคอนสุดหล่อจากอโยธยา ของ "หลุยส์ สก๊อต" กันเพียบ ซึ่งใครที่จะตามมาเชียร์‘หลุยส์’ต่อไปนี้ ไม่ว่าสถานที่จะร้อนแค่ไหนก็ไม่ “หลุยส์” มีเจลอาบน้ำสูตรใหม่ "โพรเทคส์ ฟอร์ เมน ไอซ์ ช็อค" มาจากแฟนคลับทุกคน ณ ซีพีทาวเวอร์ เมื่อวันก่อน  

 

เสิร์ฟข่าว...เม้าท์แตก


*** เป็นอันแน่นอนแล้วว่ากองทัพดีเจชื่อดังทั้งไทยและต่างประเทศ พร้อมนายแบบกว่า100ชีวิต จะรวมพลังกันมาโชว์แบบมโหฬารในงานชวนฝัน (แบบไม่เปียก) ในงาน "Fin Wonderland Festival On The Beach" วันเสาร์ที่ 7 เม.ย. ณ หาดบ้านอำเภอ นาจอมเทียน พัทยา จ.ชลบุรี ใครยังมีไม่มีบัตร ได้ที่ https://www.ticketmelon.com/gdk/finwonderlandfestival หรือโทรสอบถาม 02-026-3068
*** แฟนๆ เคลียร์คิวรอได้เลยเมื่อ "ชเว ซูยอง" หนึ่งในสมาชิก “Girls’ Generation” เตรียมบินเดี่ยวมาพบปะกับแฟนๆ ชาวไทยอย่างใกล้ชิด ในงาน Choi Soo Young 1st Fan Meeting in Bangkok วันเสาร์ที่ 2 มิถุนายน 2561 เวลา 6 โมงเย็น ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ ชั้น 5 เซ็นทรัลพลาซ่าแจ้งวัฒนะ จัดโดยบริษัท ดูคอนเสิร์ต จำกัด บัตรแฟนมีทติ้งจำหน่ายแล้ว ทางwww.do-concert.com ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/doconcert

 

 

เสิร์ฟข่าว...เม้าท์แตก


*** เอกสิทธิ์ ไทยรัตน์ กฤษดา คณิวิชาภรณ์ สองผู้กำกับนำทีมนักแสดง อาทิ "ไอซ์ซึ“ ณัฐรัตน์ ”เพลง“ ชนม์ทิดา ”บอล“ วิทวัส ”เอส" ชิษณุพงศ์  ร่วมพูดคุยบนเวทีก่อนจะถ่ายรูปร่วมกับผู้บริหารไลน์ทีวี ในงาน “The CollectorคนประกอบผีMovie Version”  โดยมีคนดังอาทิ ยงยุทธ ทองกองทุน "จิม" โสภณ ศักดาพิศิษฏ์ และ "ตู่" นันทิดา ร่วมชมภาพยนตร์ที่สยามพารากอนเมื่อเร็วๆนี้ 

 

เสิร์ฟข่าว...เม้าท์แตก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ