บันเทิง

'แอน' กลัวกระแส 'บุพเพฯ' จนยอมถอยจริงหรือ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้จัด “แอน ทองประสม” ตอบหลังข่าวลือคู่ขวัญ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และ “ญาญ่า” อุรัสยา สเปอร์บันด์ รักร้าว หวั่นคนดูไม่อินละคร  "ลิขิตรัก (The Crown Princess)" 


    ถูกจับตามองทันที เมื่อมีข่าวว่าละคร “ลิขิตรัก  (The Crown Princess)" ของผู้จัด “แอน ทองประสม” ที่ได้ “ญาญ่า” อุรัสยา ประกบคู่ “ณเดชน์ คูกิยะ” ถูกวางว่าจะให้ออกอากาศต่อจากละครสุดฮิต “บุพเพสันนิวาส” แต่ทางผู้จัด “แอน” ขอถอย เพราะกลัวจะถูกเปรียบเทียบ จนทำให้ช่อง 3 ต้องดึงเรื่อง “หนึ่งด้าวฟ้าเดียว” มาลงจอแทน งานนี้เจอผู้จัดแอนในงาน  “TA ACTIVE x ANNETHONG” จึงถามถึงเรื่องนี้
    มีข่าวว่าลิขิตรักได้ออกอากาศต่อจากบุพเพสันนิวาส
    “ยังค่ะ ยังไม่มีคำสั่งว่าจะให้ออนต่อเรื่องอะไร แต่ว่าตอนนี้แอนอยู่ในขั้นตอนของการตัดต่ออยู่ ต้องตัดต่อให้เสร็จ ตอนนี้เกือบจะเสร็จแล้วนะคะ ทางช่องก็มีเร่งตัดต่อเพื่อที่จะส่งทางเมืองจีนไปเซ็นเซอร์ไปเข้าระบบค่ะ แต่ส่วนช่องยังไม่ได้รับคำสั่งค่ะว่าจะเป็นล็อตไหน แต่ว่าจีนต้องได้ก่อน ต้องไปเอาพากย์”
    งงไหมที่ข่าวว่าพี่แอนไม่กล้าให้ออนต่อกลัวสู้กระแสไม่ได้
    “โอ้ย มีด้วยหรือ โถ จริงๆแล้วของช่องถ้าดีมันคือบ้านหลังเดียวกัน ถ้าบ้านเราน่าอยู่ บ้านเรามีคนมาเยี่ยมชม มีคนมาชื่นชม เราอยู่บ้านหลังเดียวกันมันก็มีความสุขไปด้วยกันอยู่แล้ว”
    แล้วถ้าช่องให้ออนเลยพร้อมไหม
    “ก็คือมันเหลืออีกประมาณ 3-4 ม้วน 3-4 ตอนมันยังไม่เสร็จ ถ้าปุบปับวันนี้พรุ่งนี้คงทำไม่ทัน”
    มีความกลัวกระแสบุพเพสันนิวาสไหม
    “ไม่ค่ะ คือเราก็ทำของเรา เราก็จะรู้ว่าลูกเราหน้าตายังไง ใช่ไหมคะ รู้ว่าละครเราหน้าตาเป็นแบบไหน คาแร็คเตอร์แบบไหน มันจะเป็นอีกคาแร็คเตอร์หนึ่งที่ทางช่องอนุมัติให้เราทำ  แต่ละเรื่องในช่องมีคาแร็คเตอร์แตกต่างกัน เพราะฉะนั้นทุกคนจะมีสัญลักษณ์ของตัวเอง  แต่ว่าพอออกไปต้องดูว่าคนชอบมากชอบน้อย”

 

'แอน' กลัวกระแส 'บุพเพฯ' จนยอมถอยจริงหรือ?


    หวั่นไหมถ้าจะต้องมาต่อกันจริงๆ
    “ถ้าต่อก็ต้องต่อ ถ้าต่อแล้วทันก็ต้องต่อ เป็นไปตามระบบของช่องเพราะว่าเรามีหน้าที่แค่ผลิต แต่ว่าช่องเป็นคนกำหนดว่าจะเอาต่อเรื่องอะไร ไม่ได้มีความกังวลอะไร ทำหน้าที่ของเรา ที่ผ่านมาเราก็มีต่อเรื่องนั้นเรื่องนี้ ที่เขาประสบความสำเร็จแต่ว่าโชคดีที่บุพเพทำให้คนดูและคนในช่องมีความสุข เห็นเลยว่าคนดูกลับมาบ้านเร็วขึ้น กลับมาดูละครอย่างจริงจังอีกครั้ง มีความสุขกับการนั่งดูเรื่องราวไทยๆ มันทำให้คนทำละครหัวใจพอง มันดีนะคะ”
    กระแสของ "ณเดชน์-ญาญ่า" ตอนนี้มีผลไหมว่าคนอาจจะลุ้นไม่ขึ้น
    “ตอนนี้เราก็ลุ้นกับการตัดต่อของเราอย่างเดียว  ก็ไปลุ้นในห้องในตัด ลุ้นในตัวละครว่ามันจะออกมาอย่างไรมากกว่า นอกจอไม่ได้ลุ้นเลยค่ะ ”
    ตอนนี้มีกระแสว่าเขาห่างกันกลัวกระทบละครไหม
    “ไม่หรอก  คือไม่ว่าจะเป็นแบบไหน คือแอนว่าคนดูเขาก็ดูเรื่องนะ แอนคิดว่าอย่างนั้น”
    แปลว่าละครเรา ไม่ได้ขายความเป็นคู่จิ้น
    “ตอนเราเลือกเราก็เลือกตามคาแร็คเตอร์ของตัวละครว่าโอเคว่าคาแร็คเตอร์นี้เราคิดถึงใคร ไม่ได้คิดว่าจะเอาคู้จิ้นมาประกบ ณตอนที่คิดนะ ตอนแรก เฉพาะแอนคิดว่า ทั้งคู่เขาก็เป็นตัวละครของเขา เขาไม่ได้เป็นณเดชน์ ญาญ่าในละครของแอน”

 

'แอน' กลัวกระแส 'บุพเพฯ' จนยอมถอยจริงหรือ?

 


    กระแสห่างแบบนี้กลัวคนไม่อินละครไหม
    “แอนว่าไม่น่าเกี่ยวนะ เพราะว่าดาราที่เล่นละครคู่กันก็ไม่ได้มาเป็นแฟนกันจริงๆ เขาก็เล่นกันคนก็อินได้ คนเป็นแฟนกันจริงๆ คนดูแล้วเชื่อก็อินได้ มันอยู่ที่คนทำอย่างเรามากกว่าว่าทำให้คนเชื่อได้ไหม แอนไม่ห่วง แอนว่าเขาเป็นคนเก่งทั้งคู่ จัดการทุกอย่างได้ดี เป็นเด็กที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจสูง เขาโอเคกันทั้งคู่”
    เท่าที่ดูคิดว่าคนดูยังอินกับการแสดงของสองคนนี้ไหม
    “อย่างที่บอกว่าอยู่ที่เราไหมว่าจะทำให้คนเชื่อได้ไหม อยู่ที่ทีมของเราแล้ว  เราก็เชื่อของเรานะ เราทำเราก็รักของเรา เราก็อยากให้คนดูรักละครเรา"

 

'แอน' กลัวกระแส 'บุพเพฯ' จนยอมถอยจริงหรือ?

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ