บันเทิง

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก วันจันทร์ที่ 19 มีนาคม

*** นางเอกสุดฮอต “คิม” คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ เลยเตรียมมาอัพเดตเทรนด์ปังๆ รับซัมเมอร์ ในงาน“THAITHAI Summer On Board 2018” กับแฟชั่นโชว์ 14 แบรนด์ไทยดีไซน์เนอร์ระดับแถวหน้าอาทิ ANCHAVIKA(อัญชวิกา) ASAVA,  ASV,  JANESUDA,  KLOSET,  VATANIK,  VICKTEERUT  ฯลฯ ที่ โซน THAITHAI ชั้น 2 ห้างเซ็นทรัลชิดลม วันที่ 20 มี.ค.นี้ เวลา 18.00 น.

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

*** นับถอยหลังอย่างยิ่งใหญ่ก่อนถึงวันคอนเสิร์ต "แฮรี่ สไตล์ส ไลฟ์ ออน ทัวร์" ที่จะมีขึ้นในวันที่ 7 พฤษภาคม 2561 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ด้วยกิจกรรมสุดจี๊ดที่ "ไลฟ์ เนชั่น บีอีซี-เทโร" จัดขึ้นเป็นพิเศษเพื่อเปิดโอกาสให้เหล่าแฟนคลับของศิลปินหนุ่มอดีตสมาชิกวง "วัน ไดเรคชั่น" อย่าง "แฮรี่ สไตล์ส" ได้มารวมตัวกันและบอกรักศิลปินหนุ่มสุดฮอต ผ่านแคมเปญการประกวดวิดีโอคลิปในหัวข้อ “แฟนพันธุ์แท้ของแฮรี่ สไตล์ส” ซึ่งผู้จัดได้เลือกผู้ชนะแคมเปญ 2 คน เพื่อเป็นตัวแทนแฟนคลับชาวไทยเดินทางไปชมคอนเสิร์ตแฮรี่ สไตลส์ ก่อนใครที่ ออสเตรเลีย พร้อมได้ มีท แอนด์ กรี๊ดกับหนุ่มแฮรี่อย่างใกล้ชิดอีกด้วย

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

*** หลังจากที่ "ช่องวัน31" ได้สร้างปรากฏการณ์ละครถ่ายทอดสดใน "เมืองมายาLIVE" ที่ให้ผู้ชมเป็นผู้กำหนดจุดจบของละคร ในส่วนของบทเพลงยังได้ 3 นักร้องเสียงคุณภาพมาเป็นผู้ขับร้องถูกรวบรวมไว้ใน “เมืองมายาMusic of Life Project” เพลงชีวิตจากเมืองมายา กับ 3 บทเพลง 3 อารมณ์ เริ่มที่ “เหนื่อยไหมดาว” ขับร้องโดย “พรีน" รวิสรารัตน์ ,“โรส" ศิรินทิพย์ กับซิงเกิลที่ 2 “รับได้ไหม” ส่วนซิงเกิลที่ 3 “ใครสักคน" ร้องโดย “พลอยชมพู" ญานนีน ติดตามรับฟังพร้อมกันทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศ รวมถึงชมมิวสิควิดีโอได้แล้ววันนี้

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

*** ล่าสุด นักร้องเจ้าเสน่ห์ " ตู่" ภพธร สุนทรญาณกิจ”  ได้รับคำเชิญจาก “ลิสเตอรีน กัมแคร์”เป็นเสือปืนไว คว้าตัวพ่อหนุ่มสุดฮ็อตมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ และไม่รอช้าชวนพรีเซ็นเตอร์คนสำคัญรีบปฏิบัติภารกิจเรียกร้องให้คนไทยมีเหงือกที่แข็งแรงโดยในงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ ถูกจัดขึ้นณ บริเวณ สยามสแควร์วัน  เมื่อวันก่อน 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ