บันเทิง

'เป๊ก' ติดพายุหิมะที่รุนแรงที่สุดที่ญี่ปุ่น 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เป๊ก” ผลิตโชค อายนบุตร เล่าเหตุการณ์ติดพายุหิมะที่ญี่ปุ่น รับว่ากลัวเพราะว่าไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อนในชีวิต

 

     ไปทริปที่ประเทศญี่ปุ่นมาเมื่อสัปดาห์ก่อนกับทริป 'โออิชิ ทริปสุดโอ โกเจแปน' ซึ่งเป็นช่วงที่ประเทศญี่ปุ่นเจอพายุหิมะครั้งใหญ่ในรอบหลายปี โดย “เป๊ก” ผลิตโชค เล่าเหตุการณ์เหตุการณ์ลุ้นระทึกกับการเจอพายุหิมะให้ “บันเทิง คมชัดลึก” ดังนี้ 

  1.     "ตอนแรกน่ากลัวมาก เพราะเป็นพายุที่แรงที่สุดในรอบ 7 ปีของเขา แล้วก็เป็นพายุหิมะที่หนักมาก คือเราไปร่วมทริปของโออิชิ ซึ่งก็จะมีแพลนกิจกรรมที่จะต้องทำ แต่พอเกิดพายุ กิจกรรมต่างๆ ที่แพลนไว้ก็ต้องยกเลิกทั้งหมด แล้วก็ต้องอยู่แต่ในโรงแรม ไม่สามารถออกไปข้างนอกได้เลย เพราะว่าข้างนอกมีแต่หิมะทั้งหมด คือมองไปมีแต่กองหิมะหนามาก คือมองไม่เห็นถนนเลย ซึ่งตอนที่เราอยู่ที่โรงแรมก็มีช่วงเวลาที่น่ากลัวอยู่เหมือนกัน เพราะว่าพอมีพายุมาโรงแรมสั่น สั่นเหมือนแผ่นดินไหวเลย ตอนนั้นคือเราไปแช่ออนเซน แล้วคือน้ำกระเพือม แล้วมีตอนที่นอนอยู่บนเตียง เตียงก็สั่น ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เราก็ไม่เคยเจอมาก่อน ก็พยายามถามคนญี่ปุ่นว่ายังไง คนญี่ปุ่นก็บอกว่า เดี๋ยวมันก็จะผ่านไปได้ด้วยดี ถามว่ากลัวไหม ก็มีความน่ากลัว เพราะประเทศเราไม่มีแบบนี้ แล้วเราก็ไม่เคยเจอ เราก็ไม่รู้ว่าต้องรับมือยังไง แต่คนญี่ปุ่นก็จะมาบอกว่าไม่เป็นไร เพราะว่าตึกบ้านเขาถูกสร้างมาสามารถทนทานกับเหตุการณ์แบบนี้อยู่แล้ว"

    นอกจากนี้ "เป๊ก" ยังเผยว่าหลังจากที่ออกจากโรงแรมเพื่อเดินทาง ก็เป็นช่วงที่ทรหดมาก เพราะว่าต้องนั่งรถอ้อมเกาะ เพราะว่ามีการปิดถนน
    "การเดินทางค่อนข้างหนักหนาอยู่ เพราะว่าเขาปิดถนนเนื่องจากพายุหิมะ เลยต้องไปอ้อมเกาะ จากตอนแรกที่ขับตรงๆ ไปได้ แต่พอปิดถนนเลยต้องไปอ้อม ซึ่งใช้เวลาในการเดินทาง 14 ชั่วโมง จากที่ใช้เวลาเดินทางปกติแค่ 6 ชั่วโมง ซึ่งเราต้องอยู่ในรถ นอนในรถ ใช้ชีวิตอยู่ในรถซะส่วนใหญ่" 

 

'เป๊ก' ติดพายุหิมะที่รุนแรงที่สุดที่ญี่ปุ่น 


    ถามถึงคอนเสิร์ตบ้าง เตรียมตัวไปถึงไหนแล้ว
    "ตอนนี้ฟิตซ้อมเต็มที่เลย อยากจะให้ทุกคนที่มีบัตรแล้ว ตั้งใจมาเชียร์กันให้ได้ คืออย่าปล่อยให้บัตรที่มีอยู่หลุดมือไป (หัวเราะ) ตอนนี้มีเตรียมไว้ว่าจะทำในคอนเสิร์ตก็คือจะเอาเพลงเก่าๆ ที่เราเคยร้องสมัยก่อน ในคอนเสิร์ตนี้ก็จะเอากลับมาร้อง แต่จะมีเพลงอะไรบ้าง ต้องรอดู (เห็นมีแฟนๆ อถ้ายากโชว์ซิกแพค) ถ้าทัน ถ้าฟิตทันก็จะโชว์ ก็ไปรอลุ้นเอาวันคอนเสิร์ตนะว่าทันหรือเปล่า (หัวเราะ) คือตอนนี้เราก็เตรียมตัวฟิตร่างกาย วันที่ว่างๆ เราก็เข้าฟิตเนส ออกกำลัง แต่คิวเราตอนนี้คือยังไม่ว่างเลยไง แต่ก็จะพยายามฟิตให้ทันนะ" เป๊กกล่าว  

 

'เป๊ก' ติดพายุหิมะที่รุนแรงที่สุดที่ญี่ปุ่น    

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ