บันเทิง

ความรู้สึก'มิ้นต์'หลัง'หมาก'คือคนชวนถ่ายรูป'แก๊งล่ม'(คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มิ้นต์" ชาลิดา เผยความรู้สึกหลังรู้ว่า "หมาก" ปริญ เป็นคนชวนมาถ่ายรูปรวมกับ "แก๊งล่ม" หลังไม่ได้ถ่ายรูปด้วยกันนานกว่า 5 ปี


    หลังจากที่เคยมีปัญหากันสนั่นโซเชียลเมื่อ 5 ปีที่แล้ว จนทำให้ความสัมพันธ์ของเพื่อนระหว่าง "หมาก" ปริญ และ "มิ้นต์" ชาลิดา เป็นเหมือนแผลเป็นที่ยังติดค้างใจกันอยู่ แต่ล่าสุดในงานฟุตบอลของช่อง 3 ที่ผ่านมา ก็มีภาพประวัติศาสตร์เมื่อสมาชิก "แก๊งล่ม" ได้แก่ "บอย" ปกรณ์ "หมาก" ปริญ "ณเดชน์" "ญาญ่า" อุรัสยา "คิมเบอร์ลี่" "มาร์กี้" ราศรี และ "มิ้นต์" ชาลิดา ทั้ง 7 คนถ่ายรูปรวมกันครั้งแรก หลังจากที่มีปัญหา งานนี้เลยกลายเป็นที่จับตามองอย่างมาก และยิ่ง "บอย" ปกรณ์ ออกมาเผยว่าหมากคือคนที่ชวนให้มิ้นต์มาถ่ายรูปร่วมกันด้วยแล้ว ยิ่งตอกย้ำมิตรภาพของแก๊งล่ม โดยล่าสุดมีโอกาสเจอสาวมิ้นต์จึงถามถึงความรู้สึกครั้งนี้ 
    "วันนั้นมิ้นต์มาคนสุดท้าย เพราะว่ามิ้นต์ไปงานอีเว้นท์มาก่อน พอเปลี่ยนชุดเสร็จ พี่บอยเป็นคนเรียกไปถ่าย บรรยากาศตอนที่เข้าไปถ่ายรูปก็ดี ไม่ได้มีอะไรที่ผิดแปลก ก็ถ่ายรูปกันตามปกติ ก่อนหน้านี้มิ้่นต์เจอพี่หมากก็สวัสดีตามปกติอยู่แล้ว คือเราก็ไม่ได้ถ่ายรูปด้วยกันมาหลายปีแล้ว ก็อบอุ่นดี เพราะมันก็เหมือนโมเม้นท์ เพราะ 8 ปีแล้วที่เราเป็นเพื่อนกันมาทั้งกรุ๊ป ห่างกันมากี่ปีไม่ได้นับ แต่รู้ว่าตั้งแต่ 4 หัวใจฯ ก็ 8 ปีแล้ว"
    เห็นว่า "หมาก" เป็นคนให้ "บอย" ไปชวน "มิ้นต์" มาถ่ายรูป "แก๊งล่ม"
    "อันนี้คือจริงๆ ยังไม่ได้ถามจากใครเลยว่าเรื่องจริงๆ แล้วเป็นอย่างไง เพราะวันนั้นวุ่นเรื่องเสื้อผ้า เพราะอีกวันก็วันงานแล้ว เลยไม่มีโอกาสที่จะพูดคุยกันจริงๆ ว่ามันเริ่มจากอะไร ซึ่งถ้าเรื่องเป็นแบบนั้นจริงๆ เราก็ดีใจ มิ้นต์ว่าทุกคนก็ดีใจ อย่างที่เห็นตามคอมเม้นท์และไอจีต่างๆ  ส่วนจะไปถามไหมว่าพี่หมากให้พี่บอยมาตามจริงไหม มิ้นต์ก็คงไม่ถาม เพราะเรื่องนี้พี่บอยเป็นคนพูดมา ก็คงตามนั้น เพราะว่ามิ้นต์เองก็ไม่ได้คุยกับพี่บอย คือในกลุ่มที่สนิทที่สุดก็เป็นกี้ ซึ่งก็ยังไม่ได้คุยกับกี้ แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นวันนั้นคือ พี่บอยเป็นคนมาเรียกมิ้นต์"

 

ความรู้สึก'มิ้นต์'หลัง'หมาก'คือคนชวนถ่ายรูป'แก๊งล่ม'(คลิป)


    ซึ่ง "มิ้นต์" ก็ลงรูปแก๊งล่มแล้วแท็กไปหา "หมาก" ด้วย
    "ใช่ๆ ก็คือมันไม่ได้มีอะไรมาสักพักแล้ว (แต่ยังไม่ฟอลโลว์กัน)  ก็ต้องรอดูต่อไป (ยิ้ม) ถามว่ากลับมาฟอลโลว์ได้ไหม ฟอลโลว์ก็ได้ เอาจริงๆ มิ้นต์ไม่ได้คิดถึงตรงนั้น จริงๆ มิ้นต์ว่าให้เวลาค่อยเป็นค่อยไป อย่าไปเร่งมันดีกว่า เพราะที่เป็นแบบนี้มันก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีแล้ว"
    เรียกเต็มปากไหมว่ากลับมาเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม
    "ก็เป็นเพื่อนกันได้เหมือนเดิม" 

 

ความรู้สึก'มิ้นต์'หลัง'หมาก'คือคนชวนถ่ายรูป'แก๊งล่ม'(คลิป)


    

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ