บันเทิง

เสียใจโดนทักว่าท้อง 'จิ๊บ' ย้ำแค่อ้วน!! (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"จิ๊บ "ปกฉัตร เทียมชัย  ควง "บอส" พุทธิพงษ์ คล้ำจีนภาณุวงศ์ เคลียร์ประเด็นเรื่องท้อง


    ถูกจับตามอง เมื่อ "จิ๊บ"ปกฉัตร พร้อม "บอส"พุทธิพงษ์ เดินทางมาร่วมชมรอบปฐมทัศน์ ละครเวที “เมืองไทยรัชดาลัย The Musical show ตอน ladies of the stage ณ  เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเอสพลานาด ว่าทำไมสาวจิ๊บดูอวบอ้วนจนหลายคนมองว่าท้อง!!
    จิ๊บ : “เสียใจอ่ะ โห... เป็นคำถามที่เจ็บมากสำหรับผู้หญิง เอ่อ แค่อ้วนนะ  ยังไม่มีเซอร์ไพรส์อะไร เขาแค่ดูแลดีค่ะ”
    บอส : “วิธีดูแลเขาคือหาอะไรมาเติมเต็มให้เวลาที่ทำงาน เขาชอบหิวเวลาทำงานครับ คือกองทัพมันต้องเดินด้วยท้องใช่ไหมครับ เราก็เลยต้องมีอะไรไปให้เขากินที่กองหน่อย ผมก็จะไปเติมให้เรื่อยๆ เลย ก็เลยเป็นแบบที่เห็น (หัวเราะ)”
    น้ำหนักขึ้นเยอะไหม 
    จิ๊บ : “เยอะ (หัวเราะ) เมื่อก่อนเป็นคนมีซิกแพค แต่ทุกวันนี้หลอมละลายเป็นทูแพคค่ะ ทั้งพุงบนและพุงล่าง (ยิ้ม)”
    ตกใจไหมที่คนทักแบบนี้ 
    จิ๊บ : “เจ็บ มันไม่ได้ตกใจแต่มันเจ็บ (หัวเราะ) พอได้ยินคำว่าเลิกกันเลยดีกว่ายังไม่เจ็บเท่านี้เลย จริงๆ ก็มีคนทักเหมือนกัน ซึ่งจิ๊บก็พยายามหาหนทางในการลดน้ำหนักอยู่ค่ะ เขาก็ชอบทักว่าอ้วนค่ะ จิ๊บอ่ะพยายามจะหยุดกิน แต่พี่บอสเป็นคนที่ไม่ยอมให้จิ๊บหยุดกิน เขาชอบให้เราอวบๆ”
    บอส : “คือผมก็เป็นห่วงครับ เพราะเห็นเขาทำงานหนัก เวลาไหนที่เขาไม่ได้กินข้าว กินน้ำ เขาจะมีอารมณ์ฉุนเฉียว แปรปรวนนิดหนึ่ง”
    จิ๊บ : “เป็นคนโมโหหิว (หัวเราะ) เวลาเราทำงานพอยิ่งเหนื่อยแล้วไม่ได้พัก เขาก็เหมือนรู้ว่าเพื่อไม่ให้มีปัญหาใดๆ นะ ก็จะให้กินตลอด”
    แสดงว่าตัวเราเองรู้ว่าสรีระเราเปลี่ยน 
    จิ๊บ : “บอกเลยว่าตั้งแต่สัมภาษณ์มาสิบกว่าปีที่อยู่ในวงการ ครั้งนี้โหดสุดเลยอ่ะ ไม่ได้ตั้งใจกันใช่ไหม (หัวเราะ) แบบนี้มาแทงกันเลยดีกว่า เอาจริงๆ เวลาแต่งตัวบางทีก็หงุดหงิดหรืออึดอัดเหมือนกัน จิ๊บก็ตามสไตล์เข้าใจผู้หญิงทุกคนที่บางทีเราน้ำหนักขึ้นจะอึดอัดตัวเอง แต่ไม่เป็นไรค่ะ สิ่งแรกที่ต้องทำคือเราต้องเป็นผู้หญิงคิดบวก เราต้องมีความสุขเอาไว้ อย่างเช่นทุกวันนี้ก็ปลอบใจตัวเองอยู่ว่า อาจจะเป็นเพราะวัยที่มากขึ้นความเผาผลาญเลยน้อยลง สรีระเราอาจจะใหญ่ขึ้นมาสักไซส์หรือสองไซส์ ไม่เป็นไรหรอก (ยิ้ม)”
    บอส : “เขาก็ดูอ้วนขึ้นไง (หัวเราะ) ไม่ คือเวลาอยู่บ้านก็เรียกอ้วนประจำอยู่แล้วเนอะ เพราะจิ๊บก็ไม่ได้เรียกชื่อผมแล้ว เขาจะเรียกว่าช็อค ชื่อเต็มคือช็อคโกแลต”

 

เสียใจโดนทักว่าท้อง 'จิ๊บ' ย้ำแค่อ้วน!! (คลิป)

เสียใจโดนทักว่าท้อง 'จิ๊บ' ย้ำแค่อ้วน!! (คลิป)


    แสดงว่ายิ่งคบกันก็ยิ่งชวนกันกิน 
    จิ๊บ : “ใช่ค่ะ (หัวเราะ)”
    น้ำหนักขึ้นมากี่กิโลกรัม 
    จิ๊บ : “...”
    บอส : “ที่ไม่ตอบเพราะเขาไม่ยอมขึ้นตาชั่งเลย แต่เขาก็สวยในแบบของเขา น่ารักในแบบของเขาอยู่ครับ จ้ำม่ำดี น่ารัก เป็นผู้หญิงสุขภาพดี ดูฉ่ำน้ำ”
    จิ๊บ : “ไม่เอาจ้ำม่ำสิ จะร้องไห้ ใครก็ได้เอาแซ่มาเขี่ยนข้าที ข้าเจ็บเหลือเกิน เอาจริงๆ ทุกวันนี้ก็ไม่ได้มีปัญหากับการเข้ากล้องถ่ายละครนะคะ ยังถ่ายเหมือนเดิม ได้อยู่นะ ยังมีงานอยู่ แต่หนูสัญญานะคะว่าหนูจะพยายามลดน้ำหนักค่ะ”

 

เสียใจโดนทักว่าท้อง 'จิ๊บ' ย้ำแค่อ้วน!! (คลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ