บันเทิง

'ลิเดีย' กับซิงเกิ้ลพิเศษ 'Hot girls'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"Hot girls" เพลงใหม่ของ “ลิเดีย" ศรัณย์รัชต์ ที่ฟีทเจอริ่งร่วมกับ “กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่”

          ขึ้นชื่อยี่ห้อ “ลิเดีย ศรัณย์รัชต์” และ “กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่” แล้วไม่มีผิดหวังแน่นอน กับผลงานล่าสุด ที่ส่งซิงเกิ้ลแนวเพลง Electronic pop(อิเล็คโทรนิค ป๊อป) จังหวะสนุกๆ ออกมาให้ได้ฟังกัน  นับเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกที่ทั้งสองโคจรมาเจอกันใน เพลง Hot girls

'ลิเดีย' กับซิงเกิ้ลพิเศษ 'Hot girls'

     โดยซิงเกิ้ลนี้ทั้งคู่ตั้งใจทำให้เพลงนี้เป็นเพลงหน้าร้อนของทุกๆคน ด้วยจังหวะที่สนุกบวกกับเสียงร้องและเสียงแร็พที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว  ส่งให้ซิงเกิ้ลนี้กลายเป็นความลงตัวที่สุดสนุกที่ทั้ง “ลิเดีย ศรัณย์รัชต์” และ “กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่” ตั้งใจทำออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกัน 

'ลิเดีย' กับซิงเกิ้ลพิเศษ 'Hot girls'

         โดย กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ได้เล่าให้ฟังถึงซิงเกิ้ลพิเศษนี้ว่า...  

          “...คอนเซ็ปเพลงนี้มีดนตรีเป็นนวเพลง Electronic pop คือเอาแนวดนตรี เร็กเก้ มัฟฟิน ผสมดนตรี EDM เข้ามาใส่  แต่มีกลิ่นของเพลง pop ซึ่งก็ออกมาเหมาะกับดนตรีหน้าร้อนแบบนี้ และเหมาะกับยุคสมัยนี้  ผมได้ไอเดียเนื้อเพลงนี้ผมเขียนถึงผู้หญิงบ้านเราที่ต้องเจอหน้าร้อนที่ต้องเติบโตมากับแสงอาทิตย์ความร้อน  เพราะ ฉะนั้นเลยอยากใส่ไปในเพลงไม่อยากให้กลัวความร้อน ยิ่งร้อนเรายิ่งต้องออกมาสนุกกันครับ ผมตั้งใจเลือกลิเดียเพราะลิเดียมีเสียงที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวจริงๆที่สำคัญเธอยังมีฉายาว่าเป็นเจ้าหญิง R&B ของประเทศ ไทย  และอีกอย่างที่ผมรู้สึกผมว่า ลิเดียเขามีความแซ่บ ซึ่งความแซ่บของลิเดียเหมาะกับเพลงๆ นี้มากๆ ฝากเพลง Hot girls  ที่มีผมร่วมร้องและเขียนเนื้อท่อนแร็พ แล้วก็ยังมีคุณเอ้ Boom Boom Cash มาร่วมโปรดิวเซอร์ , คุณแอ้ม อัจฉริยา ช่วยเขียนเนื้อร้อง  พอผสมกับเสียงของลิเดียร่วมร้องในเพลงนี้ด้วยแล้ว มันทำให้ทุกอย่างเพอร์เฟ็กที่สุดครับ  และจะช่วยสร้างสีสันให้กับฤดูร้อนนี้ให้ทุกคนออกมาสนุกมากๆ ฝากติดตามด้วยนะครับ...”

'ลิเดีย' กับซิงเกิ้ลพิเศษ 'Hot girls'

          ฟาก  ลิเดีย ศรัณย์รัชต์  ได้เล่าเสริมให้ฟังถึงซิงเกิ้ล Hot girls นี้ว่า

          “...เป็นครั้งแรกที่ได้มาร่วมงานกับพี่กอล์ฟ เพราะที่ผ่านมาเดียเองก็ไม่เคยทำเพลงเร็วมาก่อนเลย ก่อนหน้านี้เดียเคยคุยกับพี่กอล์ฟไว้เหมือนกันว่าเดียอยากมีเพลงเร็วไว้สำหรับเวลาไปเล่นคอนเสิร์ต จะได้มีเพลงสนุกๆเอาไว้ร้องโชว์ ผ่านไปไม่กี่วันพี่กอล์ฟโทรมาเลยเดียพี่มีเพลงให้เดียแล้วนะ  โห่พี่...พอฟังครั้งแรกคือติดหูมากๆ ชอบมาก รู้สึกดีใจมากที่ได้มาร่วมงานกับพี่กอล์ฟในซิงเกิ้ลนี้ พี่กอล์ฟเป็นคนที่เก่งมาก และในซิงเกิ้ลนี้นอกจากที่พี่กอล์ฟแต่งท่อนแร็พแล้ว ก็ยังได้มาแร็พในเพลงๆนี้ด้วยคะ  อย่าลืมนะคะฝากติดตามซิงเกิ้ลเพลง Hot girls โดย Lydia X ฟักกลิ้ง ฮีโร่ เหมาะสำหรับทุกคนฟังได้ทั้งปีเต้นได้ทั้งปีคะ...”

'ลิเดีย' กับซิงเกิ้ลพิเศษ 'Hot girls'

          สามารถติดตามฟังเพลง Hot girls ร้องโดย  “ลิเดีย ศรัณย์รัชต์” และ “กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่” ได้ทุกสถานีวิทยุและทุกแอฟฟังเพลง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ