บันเทิง

'ครีม TCM' ไม่ซีเรียสถูกเทียบกับปอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ครีม TCM”  ปลื้มซิงเกิ้ล  “เป็นแฟนกันชิปะ” กระแสดี เข้าใจเป็นนักร้องใหม่ต้องใช้เวลาไม่ซีเรียสถูกนำไปเปรียบเทียบกับ “ปอ อรรณพ TCM”  นักร้องร่วมค่าย

         หลังจาก “ครีม TCM”  เปิดซิงค่าย SRP TCM ด้วยเพลง “เป็นแฟนกันชิปะ” และตามด้วยเจ้าพ่อสายเด้งอย่าง “ปอ อรรณพ TCM” ทำให้ค่ายน้องใหม่ป้ายแดงอย่างค่าย SRP TCM  ถูกจับตามองยิ่งขึ้น และ ครีม TCM ก็ถูกนำไปเปรียบเทียบกับนักร้องร่วมค่ายอย่างหนุ่มปอ อย่างหลีกไม่ได้ แต่เจ้าตัวบอกไม่ซีเรียส ดีใจที่มีปอ มาร่วมค่าย และเข้าใจว่ามือใหม่ต้องใช้เวลา แอบดีใจที่เพลงยังไหลลื่น โดยครีมเผยว่า

'ครีม TCM' ไม่ซีเรียสถูกเทียบกับปอ

          “ตอนนี้เพลง เป็นแฟนกันชิปะ ก็ปล่อยมาได้ร่วม 2 เดือนแล้วค่ะ ถ้าถามว่าผลตอบรับเป็นไงบ้าง 2 เดือนไหลเรื่อย ๆ แบบนี้ก็ถือว่าดีมากแล้วค่ะ สำหรับนักร้องใหม่อย่างหนู คือหนูเข้าใจค่ะว่ามันต้องใช้เวลา ต้องให้เป็นไปตามกลไกของมัน ยิ่งตอนนี้มีพี่ ปอ อรรณพ TCM มาร่วมค่ายและกำลังปล่อยเพลงอยู่ ก็มีบ้างค่ะที่โดนเปรียบเทียบ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมากค่ะ แหมหนูไม่กล้าไปเทียบก็พี่ปอหรอกค่ะ แพ้เอว (หัวเราะ) พี่ปอก็บอกว่า เมื่อก่อนใหม่ ๆ ก็เป็นแบบนี้ คือพี่ปอก็ให้กำลังใจ แนะนำหลายอย่างเลยค่ะ เราอยู่บ้านเดียวกัน เป็นครอบครัวเดียวกันทั้งศิลปินทั้งทีมงานก็ร่วมมือร่วมใจ ช่วยกันตั้งใจทำงานออกมาให้ดีที่สุด รวมถึงแฟนเพลงพี่ปอเองก็ช่วยขอเพลงหนูด้วยนะ น่ารักมากค่ะ (ยิ้ม) ตอนนี้ก็พยายามพัฒนาตัวเองให้ได้มากที่สุด ทั้งเรื่องรูปร่างที่ต้องคอยควบคุมน้ำหนักอยู่ตลอด ตอนนี้ลดมาเยอะแล้วค่ะ (ยิ้มอาย) ส่วนเรื่องร้องเรื่องแสดงก็พยายามฝึกซ้อมไว้อยู่เสมอ รวมถึงซิงเกิ้ลต่อไปก็อยู่ในขั้นตอนดำเนินการอยู่ แต่หนูว่าต้องมีจี๊ดใจใครหลาย ๆ คนแน่นอน ส่วนจะยังไงก็ฝากติดตามกันต่อนะคะ แต่ตอนนี้ฝากเพลง เป็นแฟนกันชิปะ เพลงสนุก ๆ ของคนขี้มโนไว้ในอ้อมอกอ้อมใจทุก ๆ ท่านด้วยนะคะ (เสียงอ้อน)  สามารถดาวน์โหลดเพลง “เป็นแฟนกันชิปะ” ได้ที่  iTune,  JOOX ค่ะ กราบขอบพระคุณมากค่ะ” ครีมอ้อนและขอบคุณทิ้งท้าย

'ครีม TCM' ไม่ซีเรียสถูกเทียบกับปอ

 

         แฟนๆ สามารถติดตามความเคลื่นไหวของ “ครีม TCM” ได้ที่  facebook : SRP TCM

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ