บันเทิง

'เมฆ' โชว์เสน่ห์ปลายจวัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“จ๊ะ อาร์สยาม” หนักใจ !! รสมือสามีคนไหนก็โดนทุกคำ ใน  “เมนูเมียสั่ง My wife rules Thailand”

         แค่เปิดตัวเทปแรก รายการน้องใหม่ เมนูเมียสั่ง My wife rules Thailand  ที่มี แหม่ม สุริวิภา ดำเนินรายการ ก็ได้เสียงตอบรับจากแฟน ๆ ได้ดีทีเดียว หลายคนประทับใจในความสนุกสนานกับรูปแบบรายการคอเมดี้คุกกิ้งโชว์ ชวนสามีภรรยามาแข่งขันทำอาหารสุดมัน เมื่อสามีต้องบรรเลงเมนู โดยมีภรรยาทำหน้าที่บัญชาการสูตรอาหารตามที่ได้จำมา ความสนุกสนั่นครัวเลยบังเกิด

'เมฆ' โชว์เสน่ห์ปลายจวัก

         สัปดาห์นี้ได้นักแสดงหนุ่มหุ่นล่ำ เมฆ วินัย ไกรบุตร ยอมสลัดลุคเข้มมาจับตะหลิว ควง เอ๋ ชลรดา ภรรยาคนสวยมาทำหน้าที่ออกคำสั่ง พร้อมเปิดศึกดวลฝีมือกับคู่รักจากทางบ้านอีก 2 คู่ ในเมนูจานโจทย์ ไส้กรอกอีสานผัดเขียวหวานไข่เค็ เมนูเด็ดจาก เชฟตูน ธัชพล ชุมดวง โดยงานนี้ได้นักร้องสาวลูกทุ่งสุดแซ่บ ที่จะมาทำให้ครัวลุกเป็นไฟอย่างจ๊ะ อาร์สยาม มาเป็นนักชิมคนพิเศษ และร่วมตัดสินว่าสามีคู่ใดที่ทำอาหารตามภรรยาสั่งได้รสชาติโดนใจ  

'เมฆ' โชว์เสน่ห์ปลายจวัก

         บรรยากาศในการแข่งขันบอกได้คำเดียวว่าทั้งสนุกและอลหม่าน เมื่อภรรยาเรียนรู้สูตรจากเชฟแล้ว ต้องจดจำเพื่อมาออกคำสั่งสามีให้ปรุงรสตามสูตร โดยสุดท้ายบรรดาภรรยาจะโดนปิดตาชิมทีละจาน เพื่อให้คะแนน ซึ่งต่างไม่รู้ว่าจานไหนเป็นฝีมือของสามีตัวเอง ก่อนจะให้เชฟจานโจทย์ และนักชิมคนพิเศษ จ๊ะ อาร์สยามได้ลิ้มรสความอร่อย ที่แค่ชิมคำแรก สาวจ๊ะถึงกับบอกว่าหนักใจมาก แต่จะหนักใจเพราะอะไรนั้น ต้องติดตามชมในรายการ เมนูเมียสั่ง My wife rules Thailand ออกอากาศวันพุธที่ 21 และพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม เวลา 13.00 น. ทางช่อง7 HD กด 35  และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7

'เมฆ' โชว์เสน่ห์ปลายจวัก

'เมฆ' โชว์เสน่ห์ปลายจวัก

'เมฆ' โชว์เสน่ห์ปลายจวัก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ