บันเทิง

อักษรย่อก็มา!! 'พี่ขุนโป๊ป' ท้าเขียนชื่อจริง (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โป๊ป" ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ เคลียร์ประเด็นอักษรย่อ พระเอก ป. พี่หมื่นกินกะเทย ยืนยันไม่ใช่ตนเองแน่นอน ท้าให้ลองเขียนชื่อ กล้าหรือเปล่า


    ฮอตสุดในนาทีนี้คงหนีไม่พ้น "โป๊ป" ธนวรรธน์ ที่ล่าสุดในงานเปิดตัว “เนสกาแฟ อเมริกาโน่” @ลานกิจกรรมทางเชื่อมบีทีเอส สยาม ชั้น 3 ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน ที่ทำเอาสยามแทบแตก เพราะมีแฟนละครหลายร้อยคนมาให้กำลังใจ โดยหลังงานนี้โป๊ปได้ให้สัมภาษณ์ถึงการถูกโยงว่าเป็น พระเอก ป. พี่หมื่นกินกะเทย  ซึ่งเจ้าตัวเคลียร์ดังนี้
    กับข่าวอักษรย่อ พระเอก ป. พี่หมื่นจอมเสี้ยนกินกะเทย?
    “ตอนนี้มีหลายหมื่นเลยเนอะ(ยิ้ม) ก็ไม่รู้หรอก เขาก็ไม่ได้พูดชื่อเรา คนอาจจะคิดว่าเป็นเรา อะไรยังไงก็ได้แล้วแต่เขาเลย ผมรู้ว่าผมเป็นคนยังไง ทำอะไรอยู่ ชอบอะไร ก็แค่อยากจะฝากบอกว่าการที่เขาหาผลประโยชน์จากคนอื่นมันไม่ดีหรอก มันเป็นบาปนะ การที่เราได้ประโยชน์แต่คนแต่คนอื่นทุกข์ใจ ก็ไม่ดีหรอก”
    รู้สึกว่ามันเป็นการดิสเครดิตเรามั้ย?
    “เขาไม่ได้ว่าเรา ผมก็ไม่ร้อนตัวหรอก เราพูดในฐานะที่คนเชื่อว่าเป็นเราเพราะพี่หมื่นตอนนี้ก็มีอยู่ไม่กี่คนหรอกมั้ง มันก็อาจจะถึงเราได้เหมือนกัน ถือเสียว่าไม่โกรธแล้วกันนะ ผมอโหสิกรรมให้ถ้าเขาจะพาดพิงถึงผม ผมก็แผ่เมตตาให้เขาไปแล้วกัน ผมไม่ขึ้นไม่ฟ้องไม่อะไรทั้งนั้นเพราะมันไม่ใช่ผม ในข่าวเขาก็ไม่ได้เขียนชื่อผม ต้องลองเขียนดูให้เป็นชื่อผมนะครับ กล้ารึเปล่า”
    กลัวคนจะมองว่าเราเป็นคนแบบที่ข่าวเขียนมั้ย?
    “ไม่นะครับ เวลาข่าวออกมาคนก็ตีตราว่าเราเป็นคนอย่างนั้นอยู่แล้ว เราห้ามความคิดคนไม่ได้ นินทา สรรเสริญมันเป็นเรื่องของคนที่จะพูดถึงเรา เราก็แค่ทำให้ดีที่สุดเท่านั้นเอง เราเป็นยังไงย่อมรู้อยู่แก่ใจ คนรอบข้างเรารู้ว่าเราเป็นคนยังไง ก็ไม่สนใจ”
    กลัวคนคิดว่าเราชอบสาวประเภทสองมั้ยเพราะในข่าวว่าชอบสาวประเภทสองที่แปลงเพศแล้ว?
    “ไม่ได้กลัวหรือว่ากลัวนะครับ เฉยๆมากเลย ผมชอบผู้หญิงอ่ะ  ใครๆก็รู้ว่าผมชอบผู้หญิงเลยไม่สนใจ”

 

อักษรย่อก็มา!! 'พี่ขุนโป๊ป' ท้าเขียนชื่อจริง (คลิป)

 


    ตั้งรับกับกระแสอะไรประมาณนี้ยังไง เพราะเรามีกระแสแบบนี้อยู่เรื่อยๆ?
    “ก็ตั้งรับด้วยความจริงเพราะความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย"
    ต้องคอยระวังตัวเองมากขึ้นมั้ย?
    “ระวังอย่าไปยุ่งกับสาวประเภทสองหรอ ส่วนตัวผมไม่เคยมีสาวประเภทสองเข้ามานะ ก็ไม่คีฟลุกส์หรอกครับ ก็เป็นตัวของตัวเอง ทำอะไรก็ต้องระวังตัว ทำอะไรก็ต้องมีสติ คนชอบเราจากบทละครเราก็ต้องทำให้คนเขารู้สึกโอเคหน่อย ไป ไม่ทำอะไรที่ไม่ดีก็ไม่ได้”
    มีสาวประเภทสองเข้ามาบ้างไหม
    "ไม่มีนะ" 
    เขาบอกอีกว่าเราชอบไดเรคแมสเสจไปหาสาวๆไอจีคนที่สวยๆ?
    “เอ้า บางทีคนสวยเราก็กดไลค์ให้ จะเป็นอะไรไปล่ะ มันก็ต้องมีบ้าง ก็แค่กดไลค์กดอะไรไปเฉยๆ ไม่ได้หยอดบางทีก็ชม คนไดเรคมาหาผมเยอะ บางทีผมก็ตอบไปหาเขา ไม่แปลกนะที่ผมไดเรคไป คนเยอะแยะเขาก็ทำกันแค่ไม่เป็นข่าวเท่านั้นเอง”
    จะเบรกๆมั้ยตอนนี้?
    “ผมก็ไม่ได้ไดเรคอะไรขนาดนั้น บางทีชอบรูปสวยอะไรผมก็ไดเรคไป บางคนก็ขอบคุณมา ไม่มีอะไรสานต่อ”
    ไม่กลัวเป็นกระแสถ้าสาวแคปเอามาโชว์ว่าเราไปจีบคนนั้นคนนี้?
    “เราไม่ได้คิดว่าใครจะคิดยังไง เราไม่ได้ทำอะไรผิด เรากดไลค์ก็เป็นสิ่งที่ดี ไม่แปลก ถามว่ากลัวโดนแคปมั้ย ก็ใครจะแคปก็แคปไป”
    มั่นใจไม่มีข้อความหวือหวาส่งไปให้สาวๆ?
    “ไม่มี”
    

อักษรย่อก็มา!! 'พี่ขุนโป๊ป' ท้าเขียนชื่อจริง (คลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ