บันเทิง

'กาละแมร์' วานบอกออเจ้าทั้งหลาย 'อย่าดราม่าเยอะ' (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กาละแมร์" พัชรศรี เบญจมาศ ย้ำการแซวเล่นกับ เด่นคุณ งามเนตร และ"เกรท"วรินทร ปัญหากาญจน์ ด้วยความรักและสนิทสนม 


    กลายเป็นประเด็นที่ต้องถามไถ่เมื่อมีเหล่าแฟนคลับของพระเอกหนุ่ม "เด่นคุณ" และ "เกรท" วรินทร ไม่พอใจหลังจากทั้งคู่ถูก "กาละแมร์" พัชรศรี แซวแรงในงานบอลช่อง 3 ล่าสุดมีโอกาสพบพิธีกรฝีปากกล้าในงานแถลงข่าว "สงคราม 3 ฤดู" ณ ชั้น 8 อาคารมาลีนนท์ ทาวเวอร์ 2 จึงต้องถามไถ่
    “มองเป็นเรื่องปกติ ส่วนตัวพอทราบข่าวมาเหมือนกัน แต่อยากจะบอกว่าออเจ้าทั้งหลายตัวข้านี้ก็ทำเพื่อความบันเทิงทั้งสิ้น อย่างเด่นคุณเป็นเรื่องที่แซวกันตลอดทุกครั้งที่เจอกับน้อง ถ้าใครได้ดูรายการ “3 แซบ” จะเห็นว่าเด่นคุณก็จะโดนอำเรื่องนี้ทุกครั้งว่าพูดไม่รู้เรื่อง จริงๆ ในวันงานช่อง 3 ก่อนเริ่มงานเจอกันข้างหลังแล้วก็กินข้าวด้วยกัน เรายังถามเลยว่าวันนี้ทำอะไร น้องก็บอกว่าผมโหนบาร์ เรายังบอกเลยว่าโหนๆ ดีนะครับ โหนให้รู้เรื่อง คือแซวกันอยู่ ในส่วนตัวไม่ได้โกรธอะไรกันอยู่แล้ว แต่ทำด้วยความรักและความสนิทสนมถึงกล้าแซวกันเล่นด้วย อย่างเกรท (วรินทร) ก็เหมือนกัน จริงๆ เราก็ไม่ได้ข่าวแต่เราก็อำเขาไป เพื่อความสนุกเท่านั้นเอง ส่วนตัวทานกับท่านทั้งหลายนั้นไม่มีความโกรธเคืองอะไรกัน ออเจ้าอย่าได้ไปคิดหรือซีเรียสอะไรกันมากเพราะมันเป็นงานบันเทิง เชื่อว่าหลายท่านก็น่าจะเข้าใจว่ามันไม่ใช่เรื่องที่จะโกรธเคืองกันนะ(ยิ้ม)"
    หลังจากเกิดดรามานี้ขึ้นได้มีโอกาสต่อสายตรงคุยกับเด่นคุณและเกรทไหม?
    “มีไลน์เขาไหม ดิฉันก็อยากคุยกับเขาเหมือนกัน(หัวเราะ) คืออยากบอกว่าเวลาเจอหน้ากันก็จะโดนอำโดนแซวเรื่องนี้ตลอด เลยไม่ได้มีอะไรที่จะต้องไปเคลียร์”
    ชาวโซเชียลฯ บางคนเขาไม่ได้รู้สึกว่าบันเทิงด้วย เลยมองว่าสิ่งที่กาละแมร์พูดดูเหมือนเหยียดปมด้อยคนอื่นหรือเปล่า?
    “อย่าไปคิดมากนะ คนเรามีเรื่องที่ต้องคิดมากกว่านี้เนอะ ถ้าแค่รู้ว่านี่คืองานบันเทิงและแค่แซวกันก็ไม่มีอะไร ถามว่าอยากจะไปขอโทษน้องมั้ย ถ้าน้องอยากได้ก็ได้(หัวเราะ) แต่อย่างที่บอกว่าแซวเพื่อความสนุกสนานบันเทิง เอาจริงๆ ถ้าไม่รักหรือไม่สนิทเราก็ไม่กล้าพูดแบบนี้นะ อีกอย่างเราเป็นพิธีกรเพื่อสร้างความบันเทิง ไม่ได้โน่นนี่นั่นอะไรเลย คนเรามันอยู่ที่เจตนาและจิตใจ เดี๋ยวถ้ามีโอกาสเจอหน้ากันก็อำอีก(หัวเราะ)”

 

'กาละแมร์' วานบอกออเจ้าทั้งหลาย 'อย่าดราม่าเยอะ' (คลิป)

'กาละแมร์' วานบอกออเจ้าทั้งหลาย 'อย่าดราม่าเยอะ' (คลิป)

'กาละแมร์' วานบอกออเจ้าทั้งหลาย 'อย่าดราม่าเยอะ' (คลิป)


    คนก็ไปโยงว่าเคยเกิดกรณีแบบนี้ขึ้นแล้วกับกาละแมร์ เมื่อครั้งที่พูดแซวศิลปินเกาหลีจนแฟนคลับไม่พอใจ?
    “สไตล์อ่ะ(ยิ้ม)คุณ ทำงานเจอกันมา 20 ปีก็เรื่องเดิมอ่ะ คุณ อย่างที่บอกว่ามันอยู่ที่เจตนา เราไม่ได้คิดอะไรที่ไม่ดี แค่จะเอาความบันเทิงและความสนุกเท่านั้น แต่ถ้าเกิดมีใครที่ไม่สบายใจเราก็ขออภัยไว้ด้วย เข้าใจว่าทุกคนก็จะมีคนที่รัก แต่อยากจะบอกกับแฟนๆ ทุกคนเลยว่าทุกครั้งที่ไปเจอกันตามรายการต่างๆ ก็จะรู้อยู่แล้วว่าก็จะโดนแซวแบบนี้ แต่ทุกคำติชมมันก็เป็นเสียงสะท้อนที่กลับมา ซึ่งเราก็ต้องขอบคุณทั้งคนที่ติและคนที่ให้กำลังใจ”
    เสียใจไหมเพราะบางคนคอมเม้นต์ถึงขั้นที่ว่า งานบอลช่อง 3 ปีหน้าขอไม่เอากาละแมร์กับพุดเดิ้ล(ปาจารีย์ ณ นคร)แล้ว?
    “ส่วนตัวเราแทบไม่ได้อ่านคอมเม้นต์เลย แต่ไม่เป็นไรเลย เอาจริงๆ มันคือธรรมชาติของโลก เราไม่สามารถทำให้ใครทุกคนชอบเราได้หรือว่าถูกใจทุกอย่าง ฉะนั้นตัวเราเองก็ต้องยอมรับมันให้ได้ หลังจากที่เกิดเรื่องผู้ใหญ่ทางช่องก็ไม่ได้ถามถึงหรือว่าอะไร เขาก็รู้จักตัวเราอยู่แล้วว่าสไตล์ใครทำงานยังไง วันนั้นผู้ใหญ่จะมาขอบคุณมากกว่าว่าเหนื่อยหรือเปล่า อย่างที่บอกว่างานบอลช่อง 3 มันเป็นงานที่ใหญ่ที่สุด ตัวเราก็รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้ทำงานนี้มาตลอด อย่างในช่วงที่ผ่านมาเราก็รู้อยู่แล้วว่ามันเกิดวิกฤติของโทรทัศน์ยุคดิจิตอล แต่ในวันงานช่อง 3 เราได้เห็นถึงเป็นแฟนๆ ที่มาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม ดาราทุกคนก็ทุ่มเทมาก พูดจริงๆ ว่าวันนั้น พอเห็นทุกคนทุกฝ่ายตั้งใจกันขนาดนี้ ตัวเราเองต่อให้ตายคาไมค์ก็ต้องทำ"กาละแมร์บอก 

 

'กาละแมร์' วานบอกออเจ้าทั้งหลาย 'อย่าดราม่าเยอะ' (คลิป)

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ