บันเทิง

'เวียร์' ไฟเขียว!! จิ้น 'โป๊ป-เบลล่า' เต็มที่ (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เวียร์" ศุกลวัฒน์ คณารศ ฝากถึงออเจ้าทั้งหลายที่เป็นห่วงกลัวกระแสจิ้น ไโป๊ป" ธนวรรธน์ และ "เบลล่า" ราณี ทำให้ไม่โอเค เจ้าตัวย้ำชัดความสัมพันธ์ไม่กระเทือน


    ทำเอาหลายๆ คนเป็นห่วง "เวียร์" ศุกลวัฒน์ คณารศ หลังโพสต์รูปมือทำสัญลักษณ์โอเคในอินสตาแกรม หลังจากช่วงงานบอลช่อง 3 ที่มีซีนหวานระหว่าง "เบลล่า" ราณี กับ "โป๊ป" ธนวรรธน์ พร้อมกระแสแรงเชียร์คู่ขวัญในละคร “บุพเพสันนิวาส”  คู่นี้ว่าน่ารัก เหมาะสม โดยงานนี้เจอตัวหนุ่มเวียร์ในงาน ZEN EXPERIENCE THE NEW MEN & UNISEX จึงถามถึงความรู้สึกว่าโอเคไหม 
    “ที่ผมลง เอาจริงๆ ผมไม่รู้เลยจนมานั่งอ่านคอมเม้นต์แฟนคลับว่ามันเป็นคาแรกเตอร์ของออเจ้าในละคร จริงๆ ผมถ่ายรูปนี้ไว้นานแล้ว ซึ่งเป็นรูปจากกล้องฟิล์มก็อยากจะลง แต่ถ้าจะลงรูปนี้แล้วจะเขียนแคปชั่นอะไร เราก็คิดว่าคนคงจะลืมไปแล้วว่าโอเคมันมาจากอะไร แล้วน้องก็ไลน์มาถามว่า แซวเหรอ ผมก็ตอบไปว่าแซวอะไร ไม่รู้เลย คุยไปคุยมาสรุปก็คือมันเป็นคาแร็กเตอร์ในละครของเขา”
    มีคอมเม้นท์เป็นห่วงความรู้สึกว่าเวียร์โอเคมั้ยกับกระจิ้น "โป๊ป-เบลล่า"
    “ผมโอเคอยู่แล้ว ไม่ต้องเป็นห่วงผมครับ (หัวเราะ) คนก็คงโยงไป แต่จริงๆ ไม่ได้มีเจตนาอะไร คือลงรูปธรรมดา ผมเข้าใจ มันเป็นเรื่องปกติ ก็ถือว่าละครประสบความสำเร็จ และเรื่องที่เขาจิ้นกันผมก็ไม่ได้ถามน้อง เราโตแล้ว ต้องให้เกียรติซึ่งกันและกัน”
    การที่เขาจิ้นกัน และมีซีนหวานๆ เวียร์โอเคมั้ย หรือรู้สึกเยอะไป
    “โอเค กำลังดี เพราะมันเป็นงาน เราก็ผ่านจุดนั้นมาเหมือนกัน เลยรู้สึกว่าการที่เราได้รับการตอบรับจากคนดูซึ่งเขาชอบในละครและเขาก็เชื่อว่าพอเล่นด้วยกันแล้วมันดูน่าเชื่อเป็นคู่จิ้น ผมว่ามันก็เป็นเรื่องที่ดีมากๆ ไม่ต้องห่วงความรู้สึกผมครับ”

 

'เวียร์' ไฟเขียว!! จิ้น 'โป๊ป-เบลล่า' เต็มที่ (คลิป)

'เวียร์' ไฟเขียว!! จิ้น 'โป๊ป-เบลล่า' เต็มที่ (คลิป)

 


    ล่าสุดลงรูปช้าง แต่ติดนางแบบ "เบลล่า" มาด้วย
    “อ๋อ ไม่หรอกครับ พยายามหารูปแหละ ถ่ายไว้นานแล้ว ก็เห็นว่าน่ารักดีก็เลยลงครับ (ช้างหรือเบลล่าน่ารัก) ก็ทั้งคู่ครับ (ยิ้ม) 
    จะมีรูปเบลล่าออกมาทุกเทศกาลไหม
    "ต่อไปนี้คงต้องเพลาๆ แล้วครับ เพราะโดนนักข่าวแซวเยอะแล้ว (ยิ้ม) ต่อไปนี้คงไม่กล้าลงแล้ว ก็จะพยายามลงรูปตัวเองมากขึ้นครับ”
    ละครของน้องออนแอร์จะรีบไปดูไหม
    “เอ่อ ก็อยากกลับไปดูให้ทัน แต่ต้องฝ่ารถติดนิดนึง ก็ต้องดู ก็ติดตามกันด้วยนะครับ เพราะตอนนี้เยี่ยมมากเลย”
    ช่วงนี้น้องอยู่ต่างประเทศ มันจะดูห่างกันไหม
    “ไม่นะครับ คือจริงๆ แล้วมันก็เหมือนเดิม ละครไม่ได้มีผลกระทบครับ ข่าวที่เกิดขึ้นไม่ได้มีผลกระทบจิตใจ ผมรู้สึกว่านักข่าวพยายามเล่นตรงนี้ แต่จริงๆ ผมว่าทุกอย่างมันเหมือนเดิมมากเลย”

'เวียร์' ไฟเขียว!! จิ้น 'โป๊ป-เบลล่า' เต็มที่ (คลิป)


    จริงๆ แฟนๆ สามารถจิ้นได้ใช่ไหม เพราะบางคนบอกอยากจิ้นแรงๆ แต่เกรงใจเวียร์
    “ไม่ต้องเกรงใจนะครับ ดูละครให้เต็มที่ ไม่ต้องเกรงใจ เพราะเราต้องแบ่งแยกอาชีพเราและเรื่องส่วนตัว ไม่ต้องเกรงใจผมนะ เดี๋ยวผมจะกลายเป็นผู้ร้ายไป”
    "เบลล่า" บอกว่าไม่มีเวลาไปเจอใคร เลยไม่ต้องห่วงรึเปล่า
    “ผมไม่เคยคิดเรื่องนี้เลยนะว่าละครจะมาทำให้เป็นปัญหา เหมือนเราโตแล้ว เราก็แบ่งแยกว่าเราทำงาน งานออกมาดี มันก็ไม่ใช่ว่าความสัมพันธ์ของเรามันจะแย่ เพราะเรารู้จักกันคุยกันอยู่แล้วครับ”

 

'เวียร์' ไฟเขียว!! จิ้น 'โป๊ป-เบลล่า' เต็มที่ (คลิป)

'เวียร์' ไฟเขียว!! จิ้น 'โป๊ป-เบลล่า' เต็มที่ (คลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ