บันเทิง

‘วุ้นเส้น’ไม่เคือง‘เมย์’ปล่อยโป๊ะ!! 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 “วุ้นเส้น” วิริฒิพา ภักดีประสงค์   ไม่เคือง  “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร หลังปล่อยโป๊ะ ว่าเพื่อนมีคนคุยแล้ว..

         เก็บงำเรื่องหัวใจมาตลอด ตั้งแต่ครองตัวเป็นโสด สำหรับ  “วุ้นเส้น” วิริฒิพา    ทว่าเพื่อนสาวคนสนิทอย่าง “เมย์”พิชญ์นาฏ ปล่อยโป๊ะบอกกับสื่อว่า สาววุ้นเส้นมีหนุ่มคุยแล้ว   งานนี้ถึงคราวสาว “วุ้นเส้น” ต้องออกมาชี้แจงแล้วล่ะ 

‘วุ้นเส้น’ไม่เคือง‘เมย์’ปล่อยโป๊ะ!! 

         “ค่อยเป็นค่อยไป ส่วนตัวไม่เคยปฏิเสธอยู่แล้วว่าตั้งแต่เป็นโสดก็มีคนเข้ามา แต่ถ้าชัวร์หรือจริงจังเมื่อไหร่ค่อยว่ากันเพราะวุ้นไม่อยากมานั่งเป็นข่าวกับคนนั้นคนนี้ แล้วเกิดวันหนึ่งไม่ใช่มันก็เข้าตัวเราอีก ขอช้าๆ ชัวร์ ดีกว่า ถามว่าคุยมานานหรือยัง จริงๆ ไม่อยากโฟกัสเขามากหรือโฟกัสว่าเป็นใคร (หนุ่มคนนี้เป็นเพื่อน ‘ปาล์ม-ฐณส’ หรือเปล่า) ไม่รู้นะ ว่าเขาเป็นเพื่อนใครบ้าง(ยิ้ม) (หลายคนโฟกัสไปที่ "ไฮโซณัย" ประณัย พรประภา ) โฟกัสไปเลยนะ ใครก็ได้ ตอนนี้เป็นข่าวไปเรื่อยๆ อยู่แล้ว แต่เวลาคุยกับใครจะคุยทีละคน แต่สุดท้ายแล้วมันจะเป็นยังไงก็ไม่แน่ใจ เลยขอเงียบๆ ครั้งนี้ความรักคงไม่ได้ต้องมีคนรู้เยอะ ถามว่าอึดอัดไหม  จากประสบการณ์ทำให้คิดว่ายอมอึดอัดดีกว่า รอไปก่อน เดี๋ยววันหนึ่งก็รู้กันเอง (ตอนนี้เรียกว่าสตาร์ตความรักครั้งใหม่แล้ว) ขอสตาร์ตเบาๆ ค่อยๆ ดู ถ้ามันดีก็จะเห็นกันเอง ส่วนว่าตอนนี้ไม่โสดแล้วใช่ไหม  เฮ้ย! ใจเย็นดิ(หัวเราะ) ถ้าพูดถึงตอนนี้ไม่ได้เปิดไม่ได้ปิดอะไร ขอเฉยๆ นิ่งๆ เพราะวันนึงไม่ได้เจอคนเยอะอยู่แล้ว (ไฮโซ ณัย ถือว่าเป็นคนพิเศษใช่ไหม) ก็ดี (หัวเราะ) ถามว่าทำไมเปิดใจยอมคุยกับคนนี้ คนนี้เลยเหรอ ..ค่อยๆ คุยไปดีกว่า  วุ้นกลัวว่าตัวเองพูดเยอะแล้วสุดท้ายก็กลับมาทำร้ายเรา แล้วต้องระวังตัวเยอะเหมือนกัน ถามว่าเกี่ยวกับที่เขาอายุน้อยกว่าไหม  คือมันหลายปัจจัยมากกว่า ” 

‘วุ้นเส้น’ไม่เคือง‘เมย์’ปล่อยโป๊ะ!! 

         ถามถึงเรื่องที่ "โอปอล์"ปาณิสรา’ และ "ป๋อมแป๋ม" นิติ  แซวบนเวทีสุพรรณหงส์พาดพิงถึงชื่อเรากับ ‘เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์’ หลายคนเห็นด้วยแต่อีกหลายคนไม่เห็นด้วย?

         “จริงๆ ไม่ทราบเรื่องเลย แต่คิดว่าเขาน่าจะพูดเล่น ส่วนตัวไม่ซีเรียส โอปอล์ก็เป็นรุ่นน้องที่โรงเรียนด้วย น้องเขาน่ารักกับวุ้นตลอด ไม่น่าคิดอะไรที่ไม่ดีอยู่แล้ว อีกอย่างเรื่องมันผ่านไปแล้ว ไม่เป็นอะไรเลย" วุ้นเส้นบอก 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ