บันเทิง

‘เมย์’ ไล่ตะเพิด ‘เมสซีเจ’  ถ้าคิดจะมากั๊ก ‘ด่า’นะ!!  

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร  เผย  “เมสซี่เจ”ชนาธิป สรงกระสินธ์ เฟซไทม์มาหาก่อนแข่งแมตช์ทำประตู   ย้ำยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน  

           ประกาศเลิกรากันมาพักใหญ่ สำหรับสาว “เมย์”   พิชญ์นาฏ กับ "เมสซี่เจ”ชนาธิป  แต่กลับดูตัดกันไม่ขาด เพราะช่วงวาเลนไทน์ที่่ผ่านมาฝ่ายชายส่งดอกไม้มาให้ แถมฝั่งเมย์ยังได้โพสต์รูปให้กำลังเจก่อนวันลงสนามอีกด้วย งานนี้เมื่อพบสาว “เมย์” ในฝงาน ‘ROBINSON SUMMER HOLIDAY’ จึงต้องถามไถ่ 

‘เมย์’ ไล่ตะเพิด ‘เมสซีเจ’  ถ้าคิดจะมากั๊ก ‘ด่า’นะ!!  

         “เราก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้ จริงๆตอนแรกเป็นห่วงเขา กลัวว่าเขาจะฟอร์มตกไหม ก็เลยอยากให้กำลังใจเขา มันก็มีบางแมตช์ที่เขาโทรมาขอกำลังใจเรา เราก็รู้สึกดีที่กำลังใจของเรายังได้ผลอยู่ แมตช์ที่เขาเฟซไทม์มาก่อนแข่งก็เป็นแมตช์ที่เขายิงประตูได้ (รูปที่เราไปถ่ายหน้าอัฒจันทร์)  อันนั้นรูปเก่าแล้ว แค่เอามาลงอีกที แต่ตอนนี้รู้แล้วว่าไม่มีเราเขาก็โอเค เขาโอเคมาก เราก็โอเค (ได้ถามไหมว่าทำไมถึงเฟซไทม์มาหาเราอีก) ก็แล้วแต่อารมณ์เขา เมย์ก็ไม่รู้ เราก็ไม่ได้โกรธเกลียดกันนะ เรายังเป็นกำลังใจให้เขาได้เสมอ ถามว่ากลัวไหมว่าจะตัดกันไม่ขาด ไม่นะ  ตอนนี้เมย์แฮปปี้มาก ถามว่าตัดขาดแล้วไหม ตัดขาดหมายถึงอะไร ความสัมพันธ์ของเราแค่เปลี่ยนสถานะ ยังมีความรู้สึกดีๆให้เสมอ”เมย์บอก

‘เมย์’ ไล่ตะเพิด ‘เมสซีเจ’  ถ้าคิดจะมากั๊ก ‘ด่า’นะ!!  

         ถามว่าวันนี้เราไม่ได้รักเขาแบบคนรักแล้วใช่ไหม 
         “ทำใจได้ร้อยเปอร์เซ็นแล้ว  สามารถเจอกันได้ปกติ พรุ่งนี้เขาสามารถเปิดตัวแฟนใหม่ได้โดยที่เมย์ไม่รู้สึกอะไร ถ้าเขาเปิดตัวเราก็ดีใจด้วย (ล่าสุดมีคนแฉเขามีแฟนใหม่แล้ว) อันนี้เมย์ไม่ทราบเลย หลังจากที่เมย์ฟุ้งซ่าน ย้ำคิดย้ำทำอยู่พักหนึ่ง แล้วก็เหมือนคนสติไม่ค่อยดี ปากก็บอกไม่เอา ๆ แต่ก็นั่งรอ เมย์ก็เป็นบ้าอยู่พักหนึ่ง  แต่ตอนนี้อยู่ดีๆ เมย์ก็หายมาได้หลายวันแล้ว เรื่องคนออกมาแฉเขา อันนี้เมย์ไม่รู้หรอก รอเขากลับมาค่อยไปถามเขาดีกว่า ตอนนี้เมย์ขอไม่พูดถึงอดีตแล้ว ตอนนี้แฮปปี้มาก (ยังมีการคุยกันไหม) เขาก็โทรมาบ้าง ถ้าเราว่างก็รับบ้าง ถ้าคุยดีก็คุย แต่ถ้าคุยไม่ดี หรือมากั๊ก ๆ เมย์ก็ด่า(หัวเราะ) เรื่องว่าเขาคุยเรื่องกลับมาคบกันไหม ไม่  ก็แบบ อาจจะคิดถึงมั๊ง เมย์ก็ไม่รู้เหมือนกันนะ แต่ตอนนี้เมย์โอเค”

        ผู้สื่อข่าวถามว่าเขาไม่ได้ง้อใช่ไหม?

         “เขาก็โทรมาบอกว่าไม่ได้โทรมาง้อนะ เมย์ก็ไม่รู้ว่าอะไร เมย์คิดว่านอกจากเขาจะเป็นนักฟุตบอลแล้ว อาชีพเสริมน่าจะเป็นวินมอเตอร์ไซค์ เพราะชอบกั๊ก (ยิ้ม) ถามว่าหวั่นไหวไหม ไม่นะ (ยิ้ม)  ตอนนี้เมย์แฮปปี้มากเลย อยู่ดี ๆ เมย์ก็หาย และรู้สึกดีกับชีวิตตอนนี้มากเลย เมย์ปรับตัวได้ร้อยเปอร์เซ็นแล้ว แฮปปี้กับชีวิตโสด (เรียกว่าใจแข็ง ปิดตายกับเจแล้ว) อนาคตมันตอบอะไรไม่ได้หรอก แต่ตอนนี้เมย์แฮปปี้กับชีวิตโสดมาก เมย์ไม่พร้อมที่จะกลับไปหาใคร และยังไม่พร้อมจะมีแฟนใหม่  เมย์มีความสุข (เขามากั๊กเพราะรู้ว่ามีหนุ่มๆมาจีบหรือเปล่า)  อันนี้เมย์ไม่ทราบนะ  ถามว่าเรารู้เรื่องราวเขาบ้างไหม  ก็มีแฟนคลับ แคปโน่น แคปนั่นมาให้ดูตลอด เราก็สงสารแฟนคลับที่เขานั่งรออยู่เหมือนกัน เพราะเป็นเรื่องพรหมลิขิต เราตอบไม่ได้หรอกว่าอนาคตจะเป็นยังไง แต่ตอนนี้เมย์โอเค อยากให้คนที่รักและห่วงเมย์เขาสบายใจได้แล้ว มีบางงานแปลกๆแบบ นางเอกเอ็มวีเพลงเศร้าอะไรแบบนี้ติดต่อมา เมย์ไม่รับนะ เมย์โอเคแล้ว"  

‘เมย์’ ไล่ตะเพิด ‘เมสซีเจ’  ถ้าคิดจะมากั๊ก ‘ด่า’นะ!!  

        เปิดใจให้หนุ่มใหม่หรือยัง?

         “ตอนนี้ก็มีคนพยายามเข้ามาบ้าง ถ้าคุยเป็นเพื่อนเราโอเคนะ แต่จะให้เป็นแฟน ก็ต้องบอกตรงๆว่ายังไม่อยากมีแฟนนะ  กลัวการเลิกรา และไม่ได้มองหาความสัมพันธ์แบบกิ๊กกั๊กแล้ว ถ้าจะมองจริงๆก็อยากได้คู่ชีวิตแล้ว ตอนนี้ถ้าเข้ามาคุยแบบไม่ต้องกดดันว่าต้องเป็นแฟนกันเมย์คุย แต่ถ้ามาเยอะๆ เมย์ก็จะไม่คุยด้วย (ไม่ถึงกับเข็ดใช่ไหม)  ความรักเป็นสิ่งที่สวยงาม มันทำให้เรามีพ้อยท์ในการดำเนินชีวิต ตอนนี้เป็นช่วงที่เราเอาความรักที่ให้คนอื่นกลับมาให้ตัวเอง อยากโสดอีกแป๊บหนึ่ง และสัญญาว่าคนต่อไปเมย์จะรักให้มากกว่าคนที่เมย์เคยรักทุกคน  (ตอนนี้ยังตามเชียร์เขาตลอด) ถ้าว่างก็เชียร์นะ ยังแอบเชียร์อยู่ แต่พอลงเยอะ ๆ แล้วมันมีเรามา รำคาญเหมือนกัน ก็เลยไม่ลงแล้วดีกว่า แต่เมย์ก็ยังเป็นตัวเองเสมอ อยากทำอะไรก็ทำ แต่ถ้ามันไม่สบายใจก็ไม่ทำ (เรากลับมาฟอลโล่ไอจีเขาหรือยัง) ยังนะ  เดี๋ยวอยากฟอลก็ฟอล แต่ถ้าฟอลแล้วจะมีดราม่าไหมเดี๋ยวดูอีกที ถ้าเมย์กลับไปฟอลคนจะคิดว่ากลับไปดีกันแล้วไม่มีใครจีบนะ (หัวเราะ) เราก็ไม่ได้หายไปไหนถ้าเขาอยากได้กำลังใจก็โทรมาได้เราก็ยังให้เสมอ แต่ถ้าเมื่อไหร่เมย์มีคนใหม่ก็อย่าโทรมาเพราะเดี๋ยวเขาจะเข้าใจผิด(หัวเราะ) (ให้เวลาอีกนานไหม) ตอนนี้ก็กั๊กได้อยู่เพราะยังไม่มีใคร แต่ถ้ามีเมื่อไหร่อย่ามากั๊กนะ”เมย์บอก  

‘เมย์’ ไล่ตะเพิด ‘เมสซีเจ’  ถ้าคิดจะมากั๊ก ‘ด่า’นะ!!  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ